Ngắm vẻ đẹp thanh lịch và phong cách của MC thể thao Thảo Nhi

biettuot biettuot @biettuot

Ngắm vẻ đẹp thanh lịch và phong cách của MC thể thao Thảo Nhi

Là con của chương trình bản tin 60 giây, đài truyền hình TP. Hồ Chí Minh, MC Thảo Nhi được biết đến là cô MC có vẻ đẹp rạng rỡ, tỏa sáng mỗi khi lên sóng truyền hình.

23/09/2016 11:46 AM
976

Sở hữu gương mặt đẹp, giọng nói truyền cảm và cá tính, Thảo Nhi khá thuận lợi khi dấn thân vào nghề ưu tiên cho vẻ đẹp ngoại hình. Với vẻ đẹp cuốn hút, mỗi giờ lên sóng cô để lại cho công chúng truyền hình cảm giác thân thiện, gần gũi bởi nụ cười tươi tắn và gương mặt ưa nhìn. Ngoài việc phụ trách bản tin 60 giây mang tính thời sự, MC Thảo Nhi còn kiêm phụ trách bản tin thể thao mà quý ông rất yêu thích. Vì thế để thay đổi hình ảnh và làm mới mình là điều cô MC xinh đẹp chú trọng và chăm chút cho mình.

Là một người có vóc dáng thon gọn, lý tưởng của một người mẫu, MC Thảo Nhi có gu ăn mặt rất ổn định, cô làm mới mình bằng những bộ ảnh thời trang ứng dụng, sang trọng những cũng thật phong cách.

Trong loạt ảnh vừa thực hiện, MC Thảo Nhi diện những bộ trang phục công sở, tuy nhiên cách thiết kế không hề đơn điệu mà thể hiện cách cắt cúp, nhấn nhá đầy phong cách. Vẻ đẹp trẻ, thanh lịch và cũng đầy cá tính của phong cách thời trang Versace giúp Thảo Nhi như một Icon thời trang dành cho phái đẹp.

Ngắm bộ ảnh thời trang đa phong cách, thể hiện sự năng động, trẻ trung và thanh lịch của MC Thảo Nhi:

thao-nhi-239-1-ngoisao 11

Vẻ đẹp thanh lịch và phong cách của MC thể thao Thảo Nhi

thao-nhi-239-2-ngoisao 10

thao-nhi-239-3-ngoisao 9

thao-nhi-239-4-ngoisao 8

thao-nhi-239-5-ngoisao 7

thao-nhi-239-6-ngoisao 6

thao-nhi-239-7-ngoisao 5

thao-nhi-239-8-ngoisao 4

thao-nhi-239-9-ngoisao 3

thao-nhi-239-10-ngoisao 2

thao-nhi-239-11-ngoisao 1

thao-nhi-239-12-ngoisao 0

Người mẫu: MC Thảo Nhi

Trang phục: Versace

Stylist: Phạm Bảo Luận

Nhiếp ảnh: Khoa Nguyễn DK

Trang điểm: Kim Quyên

Xem thêm

  • Mặc tin đồn yêu nhau, Hồ Quang Hiếu vẫn thân mật với Bảo Anh Mặc tin đồn yêu nhau, Hồ Quang Hiếu vẫn thân mật với Bảo Anh
  • 'Đại gia kim cương' của Hồ Ngọc Hà bất ngờ sum họp vợ con đầm ấm?'Đại gia kim cương' của Hồ Ngọc Hà bất ngờ sum họp vợ con đầm ấm?
  • Ngọc Thạch đón sinh nhật bên chồng đại gia và con traiNgọc Thạch đón sinh nhật bên chồng đại gia và con trai
  • Tố chồng cũ không muốn nuôi con, Ngọc Thúy bị bóc trần sự giả tạo?Tố chồng cũ không muốn nuôi con, Ngọc Thúy bị bóc trần sự giả tạo?
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý