Ngắm vẻ đẹp trong veo của hot girl Nhật Bản

msstit msstit @msstit

Ngắm vẻ đẹp trong veo của hot girl Nhật Bản

Rena Nounen sở hữu một gương mặt mộc xinh xắn, vẻ ngọt ngào, nữ tính đậm chất Mori girl, được giới trẻ Nhật bản cực yêu mến.

09/10/2014 09:48 PM
1,542

Với diễn xuất tự nhiên, biểu cảm tốt cùng vẻ đẹp tự nhiên hết sức trong sáng, ngọt ngào, Rena trở thành hình mẫu cho nhiều giới trẻ Nhật Bản. Không chỉ là diễn viên, cô nàng còn có một giọng hát không thua kém các ca sỹ. Rena có một style rất riêng với các diễn viên khác - Mori girl – một phong cách nhẹ nhàng, gần gũi, dễ thương. Cô được nhiều hãng thời trang của Nhật mời làm mẫu quảng cáo cho nhiều tạp chí.


Vẻ đẹp trong veo đâm chất Mori girl của Rena.

Một tài năng đặc biệt khác khiến Rena càng "hớp hồn" các fan chính là khả năng tự may quần áo. Những bộ cánh do chính tay cô nàng thiết kế và hoàn thiện đều rất đáng yêu, sắp tới Rena còn dự định ra mắt một dòng thời trang cho riêng mình.

Không chỉ nhẹ nhàng, dễ thương, cô nàng cũng có một cá tính khá mạnh mẽ. Khi đứng trước ống kính cô thường có những kiểu tạo dáng hết sức ngộ nghĩnh, đáng yêu.

Rena sinh năm 1993, được nhiều người biết đến khi đảm nhận vai chính trong bộ phim Amachan, drama đạt rating cao ngất của đài NHK. Năm 2006, Rena đã giành chiến thắng trong cuộc thi tiếng hát Grand Prix do tạp chí Nicola tổ chức.

Cùng ngắm vẻ dễ thương, ngọt ngào theo phong cách "Mori girl" của cô nàng xinh xắn này nhé:


​Fans hâm mộ vẽ tranh tặng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý