Ngắm vẻ đẹp trong veo tựa thiên thần của siêu mẫu Ngọc Duyên

biettuot biettuot @biettuot

Ngắm vẻ đẹp trong veo tựa thiên thần của siêu mẫu Ngọc Duyên

Trong bộ ảnh mới, giải Đồng Siêu mẫu 2015 khoe vẻ đẹp trong veo, nhẹ nhàng tựa thiên sứ với các trang phục sắc trắng tinh khôi, kiểu dáng bay bổng.

29/08/2016 10:49 AM
384

  Ngắm vẻ đẹp trong veo tựa thiên thần của siêu mẫu Ngọc Duyên - Ảnh 1

  Ngắm vẻ đẹp trong veo tựa thiên thần của siêu mẫu Ngọc Duyên - Ảnh 2

Sau cuộc thi Siêu mẫu 2015, Ngọc Duyên khá im hơi lặng tiếng để tập trung hoàn thiện và học tập các kỹ năng cần thiết cho nghiệp diễn. Mới đây, chân dài gốc Vũng Tàu tái ngộ độc giả trong bộ ảnh mới. Với lợi thế về vóc dáng và nhan sắc, Ngọc Duyên chọn các thiết kế tông màu trắng tinh khôi để xuống phố chiều hè.

  Ngắm vẻ đẹp trong veo tựa thiên thần của siêu mẫu Ngọc Duyên - Ảnh 3

  Ngắm vẻ đẹp trong veo tựa thiên thần của siêu mẫu Ngọc Duyên - Ảnh 4

Không có quá nhiều chi tiết hay màu sắc, phong cách thời trang hiện tại của Ngọc Duyên thiên về vẻ tinh tế, thanh lịch vượt thời gian. Đầm maxi, đầm body hay các thiết kế đầm barbie doll trở thành các thiết kế chủ đạo trong tủ đồ của Ngọc Duyên ngày nắng. Sức trẻ, vẻ đẹp trong trẻo, thơ ngây tựa “thần tiên tỉ tỉ” của chân dài cũng tôn thêm vẻ đẹp của những bộ trang phục.

  Ngắm vẻ đẹp trong veo tựa thiên thần của siêu mẫu Ngọc Duyên - Ảnh 5

  Ngắm vẻ đẹp trong veo tựa thiên thần của siêu mẫu Ngọc Duyên - Ảnh 6

Chia sẻ về phong cách thời trang, Ngọc Duyên cho biết cô yêu thích phong cách tối giản, nhẹ nhàng. Không chú trọng quá nhiều vào màu sắc hay kiểu dáng. Thay vào đó, giải Đồng Siêu mẫu 2015 sẽ tập trung vào các phụ kiện tôn lên vẻ thanh nhã, sang trọng như giày cao gót mũi nhọn, túi xách hay mắt kính. Các thiết kế nhấn vào vòng hai hoặc giúp phô diễn các lợi thế hình thế như maxi, đầm peplum... cũng được Ngọc Duyên ưu ái chọn lựa.

  Ngắm vẻ đẹp trong veo tựa thiên thần của siêu mẫu Ngọc Duyên - Ảnh 7

Chia sẻ về các dự án trong thời gian tới, Ngọc Duyên cho biết trong năm nay và năm sau, cô sẽ tập trung vào khả năng diễn xuất, thử sức ở một vài dự án điện ảnh cũng như các đấu trường nhan sắc.

Minh Trí

Photo: Chanh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý