Ngắm Việt Nam đẹp nao lòng qua lăng kính nhiếp ảnh gia Pháp

nobita nobita @nobita

Ngắm Việt Nam đẹp nao lòng qua lăng kính nhiếp ảnh gia Pháp

Rehahn không còn xa lạ gì với người yêu du lịch Việt Nam, những bức ảnh của nhiếp ảnh gia Pháp khiến người xem muốn xách balo lên và đi ngay.

12/12/2015 12:27 PM
102

Nhiếp ảnh gia Pháp là Rehahn là cái tên không còn xa lạ gì trong giới nhiếp ảnh gia Việt Nam cũng như một số người yêu du lịch và khám phá những cảnh quan thiên nhiên trên mảnh đất hình chữ S.

 - Ảnh 1Phóng to

Rehahn đã đến và sinh sống ở Việt Nam năm 2007 đến nay, nhiếp ảnh gia sinh năm 1979 này liên tục có những hành trình rong ruổi khắp các miền đất để chụp ảnh về phong cảnh và con người.

 - Ảnh 2Phóng to

Rehahn gọi đất nước và con người Việt Nam là "nguồn cảm hứng bất tận cho các sáng tạo" của ông.

Hiện tại nhiếp ảnh gia Rehahn đang sống tại Hội An. Nơi mà cho ông những trải nghiệm rất thú vị về cuộc sống và con người thân thiện đến mức nào.

 - Ảnh 3Phóng to

Những cảnh quan du lịch mà Rehahn đã đi qua và chụp ảnh lại được ông tập hợp thành một ấn phẩm sách ảnh được xuất bản vào năm 2013.

Sau khi xuất bản ấn phẩm đầu tay về những cảnh quan du lịch Việt Nam, nhiếp ảnh gia sinh năm 1979 này tiếp tục lên đường với hành trình khám phá tiếp những góc cạnh khác của địa điểm du lịch tại Việt Nam.

 - Ảnh 4Phóng to

Sau 2 năm cùng hành trình đó, Rehahn đã cho ra mắt bộ ảnh du lịch Việt Nam với tiêu đề: "Việt Nam huyền ảo và tương phản" thu hút được rất nhiều sự chú ý của những người yêu nhiếp ảnh cũng như những người yêu du lịch.

Thông điệp mà Rehahn muốn gửi tới bạn bè trong nước cũng như nước ngoài đó là Việt Nam đang trở mạnh mẽ sau thời gian dài bị chiến tranh tàn phá.

 - Ảnh 5Phóng to

Non sông hùng vĩ của Việt Nam qua lăng kính của nhiếp ảnh gia người Pháp.

 - Ảnh 6Phóng to

Bên cạnh đó còn là hình ảnh những con người Việt Nam bình dị nhưng rất mến khách.

Chính những hình ảnh của Rehahn đã thúc giục nhiều du khách không chỉ ở Việt Nam mà còn cả nước ngoài tới khám phá những danh lam thắng cảnh của đất nước xinh đẹp này.

 - Ảnh 7Phóng to

Cung đường cheo leo vắt vẻo tại Đồng Văn - Hà Giang.

 - Ảnh 8Phóng to

Chiều tà trên bãi biển Cửa Đại (Hội An).

 - Ảnh 9Phóng to

Hay bình minh trên cánh đồng lúa vàng tại Sapa của nhiếp ảnh gia Rehahn khiến nhiều người nhấp nhổm không yên muốn xách balo và lên đường.

Theo Kiến thức

Xem thêm video:

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý