Ngân hàng nào có khách hàng sử dụng thẻ ATM năng động nhất Việt Nam? - Tin tức 24h

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Ngân hàng nào có khách hàng sử dụng thẻ ATM năng động nhất Việt Nam? - Tin tức 24h

Tin tức 24h Tại Hội nghị Thành viên Napas tổ chức vào giữa tháng 1/2017, với sự tham dự của Phó Thống đốc NHNN Nguyễn Kim Anh và nhiều lãnh đạo, chuyên gia trong lĩnh vực thẻ ngân hàng tại Hà Nội

20/01/2017 10:19 AM
197

Tại Hội nghị Thành viên Napas tổ chức vào giữa tháng 1/2017, với sự tham dự của Phó Thống đốc NHNN Nguyễn Kim Anh và nhiều lãnh đạo, chuyên gia trong lĩnh vực thẻ ngân hàng tại Hà Nội, TPBank đã được nhận giải thưởng Ngân hàng có khách hàng sử dụng thẻ ATM năng động nhất và Ngân hàng có dịch vụ số năng động nhất 2016.

Giải thưởng của Napas được trao dựa trên các tiêu chí đánh giá về doanh số, số lượng giao dịch qua mỗi thẻ. Như vậy có thể thấy, Dịch vụ thẻ của TPBank đã nhận được phản hồi rất tích cực từ phía người dùng, đặc biệt là trong mảng thanh toán và được công nhận từ các tổ chức uy tín.

Ngân hàng nào có khách hàng sử dụng thẻ ATM năng động nhất Việt Nam? - Ảnh 1

Ông Đinh Văn Chiến - Phó TGĐ, GĐ Khối Ngân hàng Cá nhân đại diện TPBank nhận giải thưởng từ Napas

Trong lĩnh vực ngân hàng số, TPBank cũng là ngân hàng có nhiều động thái tích cực, dẫn dắt thị trường. Hiện tại, người dùng bộ đôi eBank v8.0 và eToken của TPBank có thể thực hiện đa dạng các giao dịch chuyển khoản, thanh toán hàng hoá, thanh toán hoá đơn dịch vụ tiền điện, Internet... trên eBank. Ngoài ra, người dùng cũng có thể dễ dàng thực hiện các giao dịch trị giá dưới 1 triệu đồng bằng bảo mật vân tay, mà không phải nhập mã OTP vô cùng tiện lợi.

Ngoài ra, TPBank còn cho biết, sẽ giới thiệu các điểm ngân hàng số Live Bank thế hệ mới lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm chưa từng có về phương thức giao dịch ngân hàng hiện đại, với các giao dịch ngân hàng hoàn toàn được thực hiện tự động trên thiết bị.

Theo Phó Thống đốc NHNN Nguyễn Kim Anh, năm 2017 được xác định là năm bản lề thực hiện Đề án nâng cao khả năng tiếp cập dịch vụ ngân hàng cho nền kinh tế và Đề án đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt giai đoạn 2016-2020 của ngành ngân hàng. NAPAS cần tiếp tục nỗ lực để khẳng định rõ vị trí, vai trò tiên phong trong việc xây dựng, phát triển hệ thống thanh toán quốc gia của Việt Nam.

Ngân hàng nào có khách hàng sử dụng thẻ ATM năng động nhất Việt Nam? - Ảnh 2

Napas trao giải thưởng Ngân hàng có dịch vụ số năng động nhất cho TPBank

Phó Tổng Giám đốc – Giám đốc Khối Ngân hàng Cá nhân của TPBank là ông Đinh Văn Chiến cho biết, giải thưởng của Napas là sự công nhận và khích lệ rất lớn đối với dịch vụ thẻ ATM của TPBank. Trong thời gian qua, TPBank đã đưa ra rất nhiều dịch vụ ưu đãi cho người sử dụng thẻ ATM nói chung, các loại thẻ thanh toán nói riêng để khuyến khích khách hàng sử dụng thẻ, kích cầu kinh tế và được đón nhận nồng nhiệt. Đáp lại sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng, trong năm 2017 này, TPBank sẽ tiếp tục đưa ra nhiều sản phẩm, dịch vụ thẻ với những tiện ích vượt trội, góp phần giúp khách hàng hình thành và xây dựng được thói quen ưu tiên sử dụng thẻ trong giao dịch, thanh toán.

Cùng với giải thưởng từ Napas, đây là lần thứ 2 liên tiếp trong vòng 3 tháng TPBank nhận được giải thưởng về sản phẩm thẻ từ các tổ chức uy tín. Gần đây nhất, tại sự kiện tháng 11/2016, Tổ chức Thẻ quốc tế VISA đã trao tặng TPBank giải thưởng Ngân hàng có doanh số thanh toán trung bình thẻ VISA Debit cao nhất Việt Nam năm 2016.

Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) là đơn vị trung gian thanh toán được Ngân hàng Nhà nước cấp phép. Theo số liệu được công bố tại Hội nghị thành viên Napas - NAPAS hiện đang quản trị và vận hành một hệ thống liên thông mạng lưới 16.800 máy ATM, 220.000 máy POS, hơn 90 triệu thẻ của 43 ngân hàng thương mại trong nước và quốc tế. Ngoài ra, NAPAS còn cung cấp dịch vụ cổng thanh toán thương mại điện tử kết nối với hơn 200 doanh nghiệp lớn trong các lĩnh vực hàng không, viễn thông, khách sạn, du lịch và nhiều dịch vụ thanh toán điện tử tiện ích.

Trong năm 2016, tổng giá trị giao dịch của các ngân hàng thực hiện qua hệ thống Napas lên tới 320 nghìn tỷ đồng. Tỷ trọng giá trị giao dịch rút tiền mặt qua hệ thống Napas giảm 12,5% so với năm trước đó.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý