Ngân Khánh khoe khéo 'người yêu bí ẩn' khiến fans xôn xao

msstit msstit @msstit

Ngân Khánh khoe khéo 'người yêu bí ẩn' khiến fans xôn xao

(Ngoisao.vn) Bờ vai của người đàn ông trong bức ảnh cùng với dòng status đầy ẩn ý, liên quan đến chuyện tình yêu của Ngân Khánh khiến fans xôn xao.

18/08/2014 10:30 AM
8,020

Mới đây, Ngân Khánh đã gây bất ngờ cho hàng loạt fans khi khoe bức ảnh tựa vai vào một người đàn ông đầy bí ẩn trên trang cá nhân. Tuy không được nhìn mặt nhưng bờ vai cùng cánh tay vững chãi của "nhân vật" trong ảnh khiến fans đều cho rằng, đây chính là "người yêu bí mật" của nữ ca sỹ. Không những thế, Ngân Khánh còn viết một status khá dài liên quan đến chuyện tình yêu kèm câu nói: "Yêu nhé!" càng khiến nhiều người khẳng định việc cô đang yêu là có thật.


Ngân Khánh viết một status khá dài đầy ẩn ý liên quan đến chuyện yêu đương


Cô khiến fans xôn xao khi khoe ảnh tựa vai đầy tình cảm với "người đàn ông bí ẩn"

Sau khi bức ảnh này được công bố, rất nhiều fans đã hỏi Ngân Khánh về người đàn ông trong bức ảnh. Thậm chí, có người còn hỏi thẳng rằng, đây có phải là người yêu của Ngân Khánh hay không. Tuy nhiên, trước rất nhiều câu hỏi có cùng nội dung tương tự, Ngân Khánh vẫn chọn cách im lặng.


Rất nhiều fans đã tò mò về "người đàn ông bí ẩn" này. Thậm chí, có nhiều
người còn cho rằng, đây là người yêu của Ngân Khánh

Hiện tại, Ngân Khánh đang bận rộn với dự án phim "Mỹ nhân Sài thành". Trước đó, nữ ca sỹ cũng từng tiết lộ về người đàn ông tâm lý luôn âm thầm ở cạnh cô khiến cô vô cùng hạnh phúc. Nhưng từ đó cho đến nay, "người đàn ông" này vẫn chưa được Ngân Khánh cho "xuất đầu lộ diện".


Hiện Ngân Khánh đang bận rộn với dự án phim "Mỹ nhân Sài thành"

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý