Ngân Khánh mặc khỏe khoắn xuất ngoại giữa đêm khuya

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ngân Khánh mặc khỏe khoắn xuất ngoại giữa đêm khuya

(Ngoisao.vn) – Quán quân “Bước nhảy hoàn vũ 2014” lặng lẽ một mình tại sân bay giữa đêm khuya để xuất ngoại, nhằm hoàn thành nốt dự án âm nhạc “khủng” của mình.

16/12/2014 10:11 AM
3,729

Tuy vừa phẫu thuật khối u nhỏ ở chân, nhưng vì thời gian ra mắt single MV “Người tạo giấc mơ” đã đến quá gần, chính vì thế Ngân Khánh đã cố gắng không hủy chuyến xuất ngoại để gặp đối tác phía Thái Lan. Xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất vào tối muộn, nữ diễn viên vẫn gây ấn tượng với vóc dáng mảnh mai cùng gout thời trang khỏe khoắn, cá tính.

MV “Người tạo giấc mơ” do Only C sáng tác riêng cho nữ diễn viên trong thời gian diễn ra cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ” và có thể nói, ca khúc này như một lời động viên, tạo sự cố gắng để Ngân Khánh đăng quang vị trí cao nhất. Bản audio “Người tạo giấc mơ” đã được truyền tay nhau để nghe, dự đoán sẽ tạo hit ngay khi ra mắt chính thức. Theo dự định của "Nữ hoàng khiêu vũ" thì MV “Người tạo giấc mơ” sẽ kịp ra mắt vào đầu tháng 1 năm 2015.

Vóc dáng mảnh mai, gương mặt yêu kiều “ngọc nữ” của màn ảnh Việt còn được so sánh với vẻ đẹp tựa búp bê của Angela Baby. Sau một loạt phim truyền hình và điện ảnh vừa đóng máy, Ngân Khánh và êkíp đang lên kế hoạch lớn cho những dự án của cô trong năm 2015.

Định hướng hình ảnh của nữ diễn viên cũng thanh lịch và yêu kiều, những dự án nghệ thuật cô luôn đứng với tư cách nhà đầu tư. Với tình yêu nghệ thuật sâu đậm, ngay cả khi hướng mình thành nữ doanh nhân trẻ, Ngân Khánh cũng dành hầu hết tâm sức vào các dự án nghệ thuật.


Ngân Khánh làm thủ tục trước khi lên máy bay.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý