Ngân Khánh rút lui khỏi showbiz để đi du học Singapore

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ngân Khánh rút lui khỏi showbiz để đi du học Singapore

Trong buổi họp fan hôm qua (26/4), Ngân Khánh nghẹn ngào chia tay fan để đi du học 3 năm tại Singapore.

27/04/2015 01:36 PM
9,952

   - Ảnh 1

Sau khi nhận được giải 'Nữ diễn viên được yêu thích nhất' tại HTV Awards, hôm qua (26/4) Ngân Khánh quyết định tổ chức buổi giao lưu cùng fan như một lời cảm ơn chân thành đến sự ủng hộ, yêu thương của người hâm mộ trong suốt thời gian qua. 

   - Ảnh 2

Đây là cuộc họp mặt fan lớn nhất của Ngân Khánh trước nay bởi cô cũng muốn thay lời tạm biệt các fan hâm mộ của mình để lên đường đi du học trong thời gian tới.

   - Ảnh 3

Trong buổi gặp, Ngân Khánh bất ngờ tiết lộ, 'Ma dai' là tác phẩm điện ảnh cuối cùng của cô trước khi tạm dừng sự nghiệp để sang Singapore du học. Hiện tại, cô và ông xã thảo luận về ngôi trường phù hợp để Ngân Khánh học về ngành sản xuất phim ảnh trong 3 năm.

   - Ảnh 4    - Ảnh 5    - Ảnh 6

Những cử chỉ 'làm xấu' cực đáng yêu của Ngân Khánh khiến fan thích thú.

   - Ảnh 7

Trước thông tin này, đã có nhiều bạn không giữ được bình tĩnh khóc nấc lên khiến "quán quân" của Bước Nhảy Hoàn Vũ 2014 vô cùng bối rối. 

   - Ảnh 8    - Ảnh 9

Hiện nay, kế hoạch chọn trường và ngành học đã được Ngân Khánh và chồng thống nhất. Sau dự án phim "Ma Dzai" Ngân Khánh sẽ chính thức lên đường đi học. 

   - Ảnh 10

Cô mong muốn, sau khi học xong, cô sẽ trở về và góp sức được cho nền điện ảnh nước nhà với một vai trò khác, không phải là "ngọc nữ" màn ảnh nữa.

Photo: Oscar Town

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý