Ngán ngẩm những vụ lùm xùm giữa sao Việt và hot girl

msstit msstit @msstit

Ngán ngẩm những vụ lùm xùm giữa sao Việt và hot girl

Mối quan hệ ban đầu tưởng như tốt đẹp của sao Việt và những hot girl xinh đẹp nhưng sau đó đã thay đổi đến 360 độ.

12/07/2014 10:05 AM
4,659

Bảo Thy – Tâm Tít

Vụ việc Thế Bảo - anh trai Bảo Thy đã đăng tải một status rất dài viết cho bạn gái cũ Tâm Tít, chia sẻ những câu chuyện riêng tư của 2 người kể từ khi yêu nhau, cũng như lý do chia tay mới đây đã làm dậy sóng cộng đồng mạng

Được biết, Thế Bảo và Tâm Tít chính thức bị bắt gặp hẹn hò là vào tháng 10 năm 2013. Mặc dù trên trang cá nhân liên tục có những bức ảnh, status nói về nhau khá tình cảm nhưng cả hai vẫn rất hạn chế xuất hiện cùng nhau và chưa một lần thừa nhận mối quan hệ với truyền thông. Thế Bảo khẳng định "cuộc tình kéo dài hơn 1 năm vừa rồi là 1 việc sai lầm nhất trong cuộc đời của Bảo" và còn công khai việc đã chi 200 triệu cho thời gian ngắn hẹn hò với – ca sĩ này tỏ ra khá kín tiếng. Nhưng khi chia tay, mọi thứ trở nên ồn ào và vượt khỏi tầm kiểm soát của cả hai. Bùi Anh Tuấn “mất điểm” khi dùng lời lẽ phũ phàng, công khai chia tay bạn gái bằng một status trên trang cá nhân.

Trả lời phỏng vấn về việc Bùi Anh Tuấn từng tỏ ra khó chịu trên trang cá nhân khi Lily Luta luôn gắn với hình ảnh của mình qua danh xưng "bạn gái cũ của Bùi Anh Tuấn". Anh còn khẳng định: "Đính chính về việc 'tình yêu' của mình! Lily và mình chỉ là vô tình gặp nhau! Và là bạn của từng cá thể mà thôi! Tôi là tôi! Nên quên dùm ai đó là Lily Luta! Cảm ơn!".

Hotgirl Lily sau đó cho rằng Bùi Anh Tuấn đang ảo tưởng về sự nổi tiếng của chính mình. Cô cho rằng Bùi Anh Tuấn bị tác động bởi những bình luận của người hâm mộ nên mới lên tiếng khó chịu về việc cho rằng cô mượn tên tuổi của anh để gây sự chú ý cho bản thân.

Cuộc tình chóng vánh Bùi Anh Tuấn – Lilly Luta dù không có nhiều lùm xùm nhưng cũng đã khiến cho chàng ca sĩ trẻ này nhận điểm trừ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý