Ngẩn ngơ nhan sắc như 'thiên thần' của nữ phát thanh viên Tây Bắc

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Ngẩn ngơ nhan sắc như 'thiên thần' của nữ phát thanh viên Tây Bắc

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và có gương mặt cực baby, cô Phát thanh viên 9X Thu Hiền luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo mọi người.

30/03/2015 10:10 AM
960

Cô bạn 9X Lê Thị Thu Hiền có nickname Hiền Bây Bê. Đến từ Tuyên quang, năm nay cô bạn 21 tuổi và hiện đang là sinh viên năm 3 trường Đại học Văn hoá Hà Nội. Cô bạn có sở thích ca hát, MC, chụp ảnh và đi du lịch.

 - Ảnh 1

Không chỉ xinh đẹp mà cô bạn này còn rất tài năng khi có một bảng thành tích dày cả về học tập lẫn hoạt động nghệ thuật.

Cô bạn cho biết: “Hồi còn học cấp 3 mình từng đạt giải Á khôi 1 cuộc thi "Nữ sinh thanh lịch" do trường THPT Tháng 10 tổ chức. Từng lọt vào top 100 toàn miền Bắc chường trình VietNam IDol năm 2013. Đạt giải "Nữ sinh Việt Nam ấn tượng" tháng 11/2014 do chuyên trang Tamguong.vn và Báo Tiền Phong tổ chức.

 - Ảnh 2

Nói về giải thưởng Nữ sinh Việt Nam ấn tượng, cô bạn chia sẻ rằng: “Tháng 11/2014 mình rất may mắn khi là thí sinh nhận được giải "Nữ Sinh Việt Nam ấn tượng". Mình đã rất vui và bất ngờ. Cuộc thi là một sân chơi vô cùng thú vị, mà ở đó mình có cơ hội thử sức và khám phá bản thân. Qua đó , mình cũng ý thức được trách nhiệm của bản thân và phải cố gắng thật nhiều để xứng đáng với danh hiệu được trao”.

Cuộc thi này cũng đã mang lại cho cô bạn nhiều điều: “Mình rút ra được rất nhiều điều bổ ích. Mình nhận thức được rằng một nữ sinh ấn tượng không chỉ có một gương mặt ấn tượng mà còn cần rất nhiều yếu tố khác, trong đó không thể không nhắc đến vẻ đẹp tâm hồn”.

Mặc dù vẫn đang là sinh viên nhưng cô bạn hiện đang công tác tại Đài PTTH Yên Bái với vai trò Phát thanh viên.

 - Ảnh 3

Chia sẻ về công việc hiện tại, cô bạn cho biết nghề Phát thanh viên đến với cô rất tình cờ và có duyên: “Đầu năm thứ 3 Đại học, một người quen của bác mình có giới thiệu Đài PTTH Yên Bái đang tuyển PTV, MC truyền hình. Thấy vậy, bố mẹ mình liền làm hồ sơ và nộp vào đài. Đến gần ngày thi, mẹ gọi điện báo mình về đi thi thử sức. Mình cũng đã khá bất ngờ và nghĩ rằng làm sao mà mình có thể thi vào đài được cơ chứ. Nhưng mẹ đã động viên mình cố gắng lên và cuối cùng mình đã làm được”.

Sở hữu gương mặt baby, nên cô bạn luôn nhận được sự yêu mến của đông đảo bạn bè, tuy nhiên cô bạn cho biết thêm rằng: “Một gương mặt ưa nhìn chắc chắn sẽ là một lợi thế giúp mình rất nhiều trong công việc, tuy nhiên chỉ một gương mặt đẹp thôi thì chưa đủ”.

Trong tương lai gần cô bạn chỉ muốn chú tâm và việc học và hoàn thành tốt công việc ở đài.

Xem video liên quan:

Cô gái xinh đẹp vừa cover vừa đọc rap 4 ca khúc đình đám

Ngắm hình ảnh xinh xắn, dễ thương của Thu Hiền:

 - Ảnh 4

Cô bạn có quan điểm sống rõ ràng: “Không nên quá đề cao cái quá khứ, không nên quá viển vông về tương lai, quan trọng nhất là hiện tại”.

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

Câu danh ngôn yêu thích của Hiền là : "Tôi đã khóc vì không có giày để đi cho đến khi tôi nhìn thấy một người không có chân để đi giày". (Hellen Keller)

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

 - Ảnh 10

Bạch Dương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý