Ngẩn ngơ nhan sắc 'trong veo' của hot girl xứ Tuyên

mesu mesu @mesu

Ngẩn ngơ nhan sắc 'trong veo' của hot girl xứ Tuyên

Hình ảnh xinh xắn, dễ thương của cô bạn Mỹ Linh đang nhận được rất nhiều lời khen ngợi của đông đảo mạng xã hội.

22/05/2015 07:34 PM
808

Vài ngày qua, tin tức về cô bạn gái trong trang phục áo dài trắng với gương mặt xinh xắn, dễ thương đã nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người. Những lời khen xinh không ngớt của cư dân mạng dành cho cô gái. Thông tin về cô bạn cũng được dân mạng truy lùng.

   - Ảnh 1

Liên hệ với cô gái đang gây sốt mạng này, cô bạn giới thiệu: “Mình tên Nguyễn Mỹ Linh, sinh năm 1997, mình có sở thích nghe nhạc, tham gia các hoạt động ngoại khoá và thích thử sức mình với những sự mạo hiểm và thách thức, mình đến từ Tuyên Quang”.

Cô bạn cho biết những bức ảnh mà cô bạn chia sẻ và được quan tâm chụp trong buổi chụp ảnh kỷ yếu của lớp.

   - Ảnh 2

Chia sẻ về những năm tháng là học trò, Mỹ Linh tâm sự: “Trải qua 12 năm học của tuổi học trò nó đã để lại trong mình không ít những kỉ niệm khó quên, cả những niềm vui cùng với nỗi buồn. 12 năm ngồi trên ghế nhà trường, lớp học và các thầy các cô cùng với những người bạn nó như là gia đình thứ hai của mình vậy.

Kết thúc 12 năm học đầu tiên phải nói đến công ơn nuôi dậy của cha mẹ và thầy cô để giúp ngày hôm nay mình có thể vững bước trên con đường mới đầy thử thách này. Những điều cha mẹ dạy, thầy cô bảo sẽ là hành trang đi theo mình suốt cuộc đời này”.

   - Ảnh 3

Khi được hỏi trên facebook cá nhân của bạn rất nhiều người khen bạn xinh xắn, dễ mến bạn cảm thấy thế nào, Mỹ Linh cho biết: “Thật ra trên trang cá nhân Facebook của mình cũng chỉ là nơi mình chia sẻ hình ảnh và những dòng status theo tâm trạng của mình. Những hình ảnh mình đăng tải đều là về cuộc sống hàng ngày của mình. Mình rất cảm ơn về sự yêu mến của mọi người dành cho mình trên Facebook”.

Nói về dự định trong tương lai, cô bạn 9X cho biết: “Sau khi tốt nghiệp cấp 3 mình dự định sẽ thi vào trường Học viện Cảnh sát nhân dân. Bởi vì bản thân mình ngay từ nhỏ đã rất muốn trở thành một cô cảnh sát đầy cá tính. Mỗi lần xem trên các trang mạng xã hội về những tệ nạn đang diễn ra thì mình cảm thấy trong mình niềm khao khát trở thành công an càng cao hơn”.

Ngắm hình ảnh xinh xắn của Mỹ Linh:

   - Ảnh 4

   - Ảnh 5

   - Ảnh 6

   - Ảnh 7

   - Ảnh 8

   - Ảnh 9

Ảnh: NVCC

Bạch Dương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý