Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp phim trường 'Chúa tể của những chiếc nhẫn'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp phim trường 'Chúa tể của những chiếc nhẫn'

26/10/2014 09:05 PM
2,583

 

 

Đến với vùng quê đẹp như trong tranh vẽ Waikato, bạn có thể thăm quê hương của người Hobbit và ngắm nhìn những ngôi nhà được dựng lên để phục vụ việc quay phim.

Bối cảnh của Edoras, thủ đô của Rohan nơi có Meduseld, cung điện của Vua Theoden nằm trên núi Mount Sunday ở Canterbury xinh đẹp.

Sông Kawarau, Otago là bối cảnh của sông Anduin nơi có Argonath hay còn gọi là Cổng Argonath, Cột Vua. Đây là ranh giới phía bắc của Gorndor. Trong phim hai pho tượng được dựng lên bằng kỹ xảo phim.

Khung cảnh Dead Marshes nơi Gollum dẫn Frodo và Sam đi cũng như cứu Frodo khi anh rơi vào vùng đầm lầy được quay tại Kepler Mire, Te Anau.

Southern Alps dãy núi dài nhất và cao nhất của New Zealand là địa điểm lý tưởng cho cảnh phim Misty Mountain của Middle Earth, nơi những người bạn đồng hành phải vượt qua trong phần đầu tiên.

Những cảnh quay của Milford Sound trong phim "Chúa tể của những chiếc nhẫn" được thực hiện ở vườn quốc gia Fjordland.


Bối cảnh của White Mountains được thực hiện tại núi Mount
Gunn, gần Franz Josef Glacier, West Coast.


Khúc sông cạn Bruinen, nơi Arwen đã đánh bại Nazgul và cứu sống
Aragon tại sông Shotover ở Skippers Canyon.

Hồ Wakatipu ở khu vực Otago cũng xuất hiện trong một số cảnh quay về Lothlorien. Dù thực tế, địa điểm chính để quay Lothlorien là ở Featherston.


Ithilien được lấy bối cảnh trên đường mòn và khu cắm trại ở Twelve Mile Delta, Wakatipu.

Bối cảnh của Mordor được quay tại Vườn quốc gia Tongariro, một di sản thế giới với những loài động thực vật, mặt hồ phẳng lặng và những sa mạc như trên thảo nguyên với nhiều núi lửa đang hoạt động.

Núi Mount Doom trong phim chính là núi Ngauruhoe nằm trong công viên quốc gia Tongariro. Núi Mount Doom trong phim nằm ở trung tâm của Monrdor, nơi Frodo và Sam đi tiêu hủy chiếc nhẫn.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý