Ngẩn ngơ với nhan sắc của cô nàng ‘Khuôn mặt đáng thương’

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Ngẩn ngơ với nhan sắc của cô nàng ‘Khuôn mặt đáng thương’

Không chỉ gây sốt mạng với bản cover “Khuôn mặt đáng thương” của Sơn Tùng MTP mà cô gái có tên Kim Cương còn khiến nhiều người xuýt xoa bởi nhan sắc cực kỳ xinh đẹp được ví như ngôi sao Hàn Quốc.

29/03/2015 09:08 AM
1,061

Phan Kim Cương (sinh năm 1993). Cô gái này hiện là thành viên của một nhóm nhạc, cô bạn đến từ Hưng Yên. Được giới trẻ biết đến với các giải thưởng: Top 20 Miss Teen 2011, Miss sàn nhạc 2013, Top 4 chương trình Ngôi Sao Việt.

Xem video:

Gái xinh cover "Khuôn mặt đáng thương" của Sơn Tùng M-TP

Vừa qua bản cover “Khuôn mặt đáng thương” của cô bạn nhận được rất nhiều người yêu mến, cô bạn chia sẻ: “Mình rất vui vì nhận được những lời khen ngợi sau khi cover "khuôn mặt đáng thương" nó ngoài sự mong đợi của mình”.

 - Ảnh 1

Bên cạnh đó, cô bạn chia sẻ thêm rằng âm nhạc chính là sở thích và niềm đam mê của Kim Cương, và cô bạn cũng đã thử sức qua rất nhiều cuộc thi về ca hát để rèn luyện bản thân giúp cô có cái đà vững chắc tiến đến ước mơ làm ca sĩ.

Về dự định tham gia các cuộc thi hát tiếp theo, Kim Cương bật mí: “Đam mê của mình là âm nhạc nên mình sẽ tham gia những cuộc thi liên quan đến âm nhạc, mình nghĩ còn phải tập thêm rất nhiều về hát và vũ đạo nữa”.

 - Ảnh 2

Kim Cương chia sẻ mẫu bạn trai lý tưởng của cô là một người vui tính và có duyên.

Về công việc trong tương lai, cô bạn cho biết: “Mình vẫn đang cố gắng tập luyện để ra mắt nhóm nhạc nữ trong thời gian sắp tới”.

Ngắm nhan sắc xinh đẹp của Kim Cương:

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

 - Ảnh 10

 - Ảnh 11

 - Ảnh 12

Bạch Dương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý