Ngăn ngừa ung thư nhờ ngửi mùi... "xì hơi"

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Ngăn ngừa ung thư nhờ ngửi mùi... "xì hơi"

(Sức khỏe) Mặc dù khí hôi thối có thể gây ngộ độc với liều lượng lớn nhưng các nhà nghiên cứu cho rằng việc ngửi “một luồng hơi nhỏ” trong quá trình “xì hơi” có khả năng làm giảm nguy cơ ung thư, đột quỵ, nhồi máu cơ tim, viêm khớp, và bệnh mất trí nhớ...

14/07/2014 09:41 AM
5,561

Công trình nghiên cứu và một số loại bệnh khác.

"Về bản chất, khí của mỗi lần “xì hơi” là khí hydrogen sulfide (H­­­­­2S) được sản sinh bởi vi khuẩn phân hủy thức ăn trong hệ tiêu hóa của cơ thể. Nó được biết đến như một loại khí cay, có mùi hôi trứng thối và đầy hơi. Tuy nhiên nó được sản xuất tự nhiên trong cơ thể và trên thực tế loại khí này là một anh hùng với ý nghĩa quan trọng cho phương pháp điều trị tương lai cho một loạt các bệnh tật", Tiến sĩ Mark Wood, chủ nhiệm công trình nghiên cứu, phát biểu trên tờ TIME.

Ung thư, chữa bệnh, trị bệnh, phòng bệnh, sức khỏe, chữa trị,  cách hay, mẹo hay, khoa học, nghiên cứu, làm mẹ, con người

Ngửi “một luồng hơi nhỏ” trong quá trình “xì hơi” có khả năng  giảm nguy cơ ung thư.

Mặc dù khí hôi thối có thể gây ngộ độc với liều lượng lớn nhưng các nhà nghiên cứu cho rằng việc ngửi “một luồng hơi nhỏ” trong quá trình “xì hơi” có khả năng làm giảm nguy cơ ung thư, ... bằng cách bảo vệ ty thể (mitochondria - trung tâm năng lượng của tế bào vì là nơi chuyển hóa các chất hữu cơ thành năng lượng tế bào có thể sử dụng).

Từ .

"Chúng tôi đã khai thác quá trình tự nhiên này và đã tổng hợp được một hợp chất có tên là AP39. Khi cung cấp từ từ với một lượng rất nhỏ khí đặc biệt này các ty lạp thể trong tế bào của con người sẽ được bảo vệ tốt hơn, giúp cho ngăn chặn rất nhiều loại bệnh hiểm nghèo", giáo sư Matt Whiteman, người đã làm việc trên các nghiên cứu được công bố trên tạp chí Dược Hóa học, nói.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý