Ngập scandal, showbiz Việt còn chút ánh sáng tình nghệ sĩ

msstit msstit @msstit

Ngập scandal, showbiz Việt còn chút ánh sáng tình nghệ sĩ

(Giải trí) Ánh sáng ấm áp của tình nghệ sĩ khiến showbiz Việt bớt đi những ảm đảm ghê rợn của chiêu trò scandal.

28/10/2014 03:08 PM
8,722

 

Mặc dù đầy rẫy những chiêu trò scandal, những vụ chửi bới, đả kích, biêu riếu, châm chọc nhau không thương tiếc trên báo chí lẫn mạng xã hội, những thủ đoạn ghê sợ dùng bùa ngải hại nhau, showbiz Việt may mắn vẫn còn những tình nghệ sĩ ấm áp, cảm động. Thứ ánh sáng ấy, dù ít, cũng đủ xua đi không gian tối tăm của chiêu trò bẩn, kết nối những trái tim nghệ sĩ lại với nhau và khiến họ trở nên đẹp đẽ hơn.

Mới đây thôi, nữ diễn viên tai tiếng Angela Phương Trinh khiến người hâm mộ ngạc nhiên cảm động vì đã bất ngờ đến nhà người anh đồng nghiệp Duy Nhân chúc mừng sinh nhật cùng món quà 100 triệu đồng tiền mặt để anh chữa bệnh ung thư. Trước đó, thông tin nam người mẫu điển trai bị ung thư vòm họng được công bố khiến cả làng giải trí choáng váng. Duy Nhân là một người mẫu kiêm diễn viên điện ảnh có tài, lại còn đang rất trẻ. Trong khi đó, gia cảnh của anh không lấy gì làm dư dả. Làm nghệ thuật chân chính chỉ đủ để anh duy trì cuộc sống bình dị ổn định. 

duy nhân tình nghệ sĩ

Bánh sinh nhật và 100 triệu đồng Angela Phương Trinh trực tiếp mang đến tặng Duy Nhân

Angela Phương Trinh không phải bạn thân của Duy Nhân, nhưng cô từng hợp tác với anh trong một bộ phim truyền hình. Chỉ bằng tình cảm đồng nghiệp ấy, cô đã mang 100 triệu đến nhà để giúp đỡ Duy Nhân. Vốn nổi tiếng là cô nàng lắm chiêu, chuyên gây scandal, Phương Trinh đã chứng minh tất cả chỉ là sự hào nhoáng bề ngoài. Còn bên trong, cô thực sự có một trái tim đang quý.

Tương tự là người đẹp Khánh My, Tuấn Hưng. Cả hai chỉ làm việc với Duy Nhân trong thời gian ngắn, nhưng Khánh My và Tuấn Hưng đã không quên tình cảm đồng nghiệp này mà lên tiếng kêu gọi mọi người giúp đỡ anh trên Facebook cá nhân. Nhiều nghệ sĩ khác đã đến nhà Duy Nhân thăm hỏi anh và lặng lẽ vận động quyên góp khắp nơi để nam siêu mẫu có đủ kinh phí chữa bệnh. 

khánh my tình nghệ sĩ

Khánh My khoe bức ảnh từng làm việc với Duy Nhân để chia sẻ về con người chân thành của nam siêu mẫu và kêu gọi sự giúp đỡ từ showbiz

Làn sóng vận động ủng hộ Duy Nhân khiến công chúng nhớ tới chiến dịch vận động ủng hộ nam ca sĩ Wanbi Tuấn Anh cách đây 2 năm. Nam ca sĩ trẻ bị mắc căn bệnh ung thư mắt và lặng lẽ chiến đấu với nó cho đến khi không thể giấu được nữa. Fan hâm mộ lẫn đồng nghiệp vô cùng xót xa. Tất cả cùng đồng lòng xích lại gần nhau mỗi người một ít giúp đỡ Tuấn Anh qua cơn hiểm nghèo, từ những ngôi sao hạng A như Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, đến các nghệ sĩ trẻ như Minh Hằng, Chi Pu, Phạm Quỳnh Anh, Đông Nhi... Trong phút chốc, showbiz trở thành một đại gia đình. Sự xuất hiện của những tên tuổi của làng giải trí trong đêm nhạc tri ân mang tên Cảm ơn của Wanbi Tuấn Anh vào năm 2012 khiến người hâm mộ không thể cầm nước mắt vì cảm động trước tình nghệ sĩ chân thành.

wanbi tuấn anh tình nghệ sĩ

Những hình ảnh cảm động của đêm nhạc "Cảm ơn" của Wanbi Tuấn Anh và đại gia đình showbiz Việt

Năm 2013, lại thêm một câu chuyện tình nghệ sĩ cảm động nữa của Phương Thanh và Siu Black. Vốn là hai người chị em thân thiết trong showbiz, khi Siu Black lâm vào cảnh nợ nần đến nỗi bị chủ nợ và giang hồ truy đuổi, Phương Thanh đã giang tay che chở. Mặc dù biết Siu Black phá sản không chỉ do kinh doanh mà còn do cờ bạc, Phương Thanh vẫn bỏ qua tất cả để giúp đỡ bạn. Cô đứng ra viết tâm thư gửi truyền thông để mong họ thông cảm mà "nhẹ tay" cho Siu. Cô còn dũng cảm hẹn gặp các chủ nợ của Siu để thương thảo, thuyết phục họ cho Siu cơ hội đi hát trả nợ. Cô đứng ra làm bầu show, vận động anh chị em nghệ sĩ tham gia giúp đỡ Siu Black qua cơn nguy khốn, vận động cả fan của mình mua vé ủng hộ của Siu.

phương thanh tình nghệ sĩ

phương thanh tình nghệ sĩ

Phương Thanh tự đứng ra đón nhận búa rìu dư luận và chủ nợ của Siu thay bạn

Trong đêm nhạc Tình nghệ sĩ mà Phương Thanh tổ chức cho Siu Black, chủ nợ và giang hồ vây kín lối vào sân khấu. Phương Thanh lại đứng ra dàn xếp, xin họ cho Siu vào hát bởi có đi hát thì Siu mới trả nợ được. Cuối cùng các giang hồ cũng nể lời Phương Thanh. Sự liều lĩnh hết lòng vì bạn bè của cô khiến công chúng vô cùng trân trọng. Ngay cả khi vì sự nhiệt tình thái quá này mà Phương Thanh bị chỉ trích là "lợi dụng tai nạn của bạn để PR cho bản thân", hay bị Siu Black bất hợp tác, Phương Thanh vẫn giúp đến cùng rồi mới buông.

phương thanh tình nghệ sĩ

Trong showbiz Việt nổi tiếng với việc nghệ sĩ đối đãi nhau bằng chiêu trò, những tình cảm, hành động trên khiến công chúng cảm thấy chút tin tưởng và hy vọng. Thi thoảng có những nghệ sĩ hả hê khi người thầy của mình hay người từng giúp đỡ mình gặp nạn chỉ vì những hiềm khích chưa hóa giải. Nhưng rất may đó không phải hiện tượng phổ biến.

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý