Ngất ngây ngắm những cô chủ shop online nổi tiếng vì xinh đẹp

mesu mesu @mesu

Ngất ngây ngắm những cô chủ shop online nổi tiếng vì xinh đẹp

Nhờ lợi thế ngoại hình xinh đẹp, những cô chủ shop online dưới đây không chỉ kinh doanh thuận lợi mà còn là những cái tên nổi tiếng trên cộng đồng mạng không thua kém gì các hot girl đình đám

12/12/2014 07:03 PM
1,515

Cô chủ với biệt danh ngộ nghĩnh "Heo mi nhon"

Bắt đầu kinh doanh thời trang từ năm 2012, ngoài bán hàng online, hiện nay cô nàng Hoàng Thanh Loan, (Heo mi nhon), sinh năm 1991, đã sở hữu cho mình cửa hàng trên phố Chân Cầm (Hà Nội). Là một người có đam mê và hiểu biết về thời trang, không có gì lạ khi cửa hàng của Loan nhanh chóng trở thành địa chỉ mua sắm quen thuộc với nhiều cô gái teen.


Hoàng Thanh Loan (nick name Heo mi nhon) gây chú ý vì vẻ ngoài
xinh xắn cùng phong cách thời trang khác lạ

Phong cách mà Thanh Loan yêu thích nhất là vintage. Loan sở hữu tủ quần áo đồ sộ với nhiều bộ đồ cổ điển, nữ tính nhưng vẫn pha chút trẻ trung, nghịch ngợm. Sự đơn giản nhưng nổi bật luôn là điều mà cô chủ shop xinh xắn theo đuổi.

Là một cô chủ shop chuyên về thời trang dành cho giới trẻ nên Loan cập nhật mốt rất nhanh chóng. Nhờ gương mặt xinh xắn cùng vóc dáng khá chuẩn, những bộ cánh do Loan làm mẫu đều nhanh chóng bán hết veo.

Cô chủ shop xinh xắn cho biết, nguồn cảm hứng thời trang của cô đến từ những trang mạng xã hội về thời trang và các blogger thời trang nổi tiếng thế giới. Vào những lúc rảnh rỗi, Loan thường "lục lọi" sách báo hoặc lên mạng để cập nhật xu hướng thời trang hot cũng như tham khảo cách phối đồ.


Phong cách cô nàng yêu thích là vintage


Thanh Loan thường xuyên cập nhật những bộ
quần áo mới theo xu hướng của giới trẻ

Tuy mê mẩn phong cách cổ điển nhưng Loan cũng thay đổi nhiều phong cách để làm mới hình ảnh của mình. Bên cạnh những bộ đồ nữ tính, nhẹ nhàng, Loan cũng phối những bộ đồ theo phong cách năng động mạnh mẽ.

Julia Ngọc – Cô nàng chủ shop online mê phong cách tiểu thư

Julia Ngọc tên thật là Bích Ngọc, tốt nghiệp thạc sĩ Quản trị kinh doanh của Viện Brusen (Bỉ) năm 24 tuổi. Vốn sinh trưởng ở Hà Nội nhưng từ khi lấy chồng cô theo chồng vào Nam. Thời điểm này cô dành nhiều thời gian dành cho gia đình, chăm sóc con nhỏ nên cô chọn công việc kinh doanh thời trang online để có thể đáp ứng các nhu cầu về thời gian của mình.

Với lợi thế có khuôn mặt xinh đẹp, dáng chuẩn và biết cách phối đồ, Julia Ngọc ngày càng hút nhiều khách hàng. Cô nàng thường kiêm cả việc làm người mẫu như xu hướng kinh doanh của nhiều hot girl hiện nay.

Julia Ngọc từng có thời gian dài làm thêm tại nhiều cửa hàng thời trang, được mời làm mẫu ảnh cho các bộ sưu tập… chính điều đó đã giúp cô có gu thời trang khá ổn định và luôn hợp xu hướng. Phong cách của Julia Ngọc thiên về vẻ nữ tính kiểu tiểu thư và đề cao sự đơn giản.


Phong cách của Julia Ngọc thiên về vẻ nữ tính
kiểu tiểu thư và đề cao sự đơn giản


Những bộ cánh ít chi tiết nhưng phối hợp ăn ý giữa phụ kiện,
giày dép khiến cô ghi điểm trong lòng khách hàng


Dù theo đuổi phong cách đơn giản nhưng vẻ đẹp sành điệu của Julia
Ngọc khiến không ít chị em ngưỡng mộ

Đoàn Thị Diệu Linh – Cô chủ shop online mang vẻ đẹp lai

Mang trong mình dòng máu lai Pháp - Việt, Đoàn Thị Diệu Linh, sinh năm 1993, có 2 năm sống tại Cộng Hoà Czech. Sau khi tốt nghiệp phổ thông tại đây, Linh quay về Việt Nam và khởi nghiệp. Cách đây 3 năm, Diệu Linh quyết định chuyển từ kinh doanh cửa hàng quần áo sang bán hàng qua mạng với những mặt hàng là mỹ phẩm, quần áo, dụng cụ làm đẹp.

Nhờ sở hữu ngoại hình xinh xắn, cửa hàng online của Linh được khá nhiều người biết đến. Nói về nguyên tắc kinh doanh, Diệu Linh thẳng thắn chia sẻ “Nguyên tắc kinh doanh của tôi là không bao giờ bỏ mặc khách hàng. Bán hàng chất lượng, luôn công khai địa chỉ nhà riêng, để khách có vấn đề gì thì có thể tìm đến tận nhà tôi để trao đổi. Tôi không hề chiến lược kinh doanh cụ thể nào cả. Mọi thứ đều theo quan niệm: Mình dùng được khách của mình chắc chắn dùng được, mình thích chắc chắn khách mình sẽ thích!"

Gây ấn tượng mạnh bởi vẻ đẹp lai Tây chính vì thế công việc kinh doanh của Diệu Linh rất thuận lợi. Chưa kể cô nàng có gần 15 nghìn lượt theo dõi trên Facebook, cũng góp phần quảng bá những sản phẩm của cô.


Khuôn mặt có nét lai Tây vừa cá tính vừa quyến rũ của Diệu Linh hút hồn biết bao chàng trai


Diệu Linh có khuôn mặt, dáng người chẳng
thua kém những hot girl đình đám


Vẻ đẹp lai xinh xắn của Diệu Linh khiến việc bán hàng của cô thuận lợi.
Cô cũng là cái tên được cư dân mạng tìm kiếm trong suốt một thời gian

Hồ Võ Trang Linh – 9X xinh đẹp mê làm “bà chủ”

Hồ Võ Trang Linh, sinh năm 1992, đang là chủ shop online nổi tiếng ở TP.HCM. Tốt nghiệp ngành Kế toán (ĐH Văn Hiến) nhưngLinh không lựa chọn một công việc phù hợp với ngành học của mình mà quyết định đi theo niềm đam mê kinh doanh. Trang Linh cho biết:"Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, mình đã tự nhủ, bằng mọi giá, phải làm chủ cuộc sống của mình, chứ không chịu cảnh đi làm thuê với đồng lương ít ỏi".

Khi đang là sinh viên năm 3, cô đã tự mày mò kinh doanh nhưng gặp thất bại vì thiếu kinh nghiêm. Không bỏ cuộc, năm 2012 Linh bắt đầu tìm hiểu phương thức bán hàng online và gom vốn sang Thái Lan chuyển chuyến hàng đầu tiên về Việt Nam. Kể từ đó cô nàng thường xuyên đi Thái, Trung Quốc để “săn” hàng đẹp về bán.


Trang Linh được biết đến là cô chủ shop
online xinh đẹp của Sài Gòn

Sở hữu gương mặt đẹp tự nhiên, Trang Linh từng là người mẫu ảnh của một số thương hiệu thời trang. Từ khi bắt tay vào kinh doanh cô đã từ bỏ công việc người mẫu để tập trung chuyên môn

Shop quần áo của Trang Linh nhắm đến đối tượng nữ trẻ,là sinh viên và người đi làm có thu nhập thấp. Tiêu chí bán hàng của Linh là “góp gió thành bão”, chấp nhận lời ít nhưng có được nhiều khách hàng. Đồng thời, các mẫu mã quần áo trong cửa hàng của cô luôn hấp dẫn và thay đổi liên tục theo thời gian

Để lấy lòng khách hàng, Linh dành nhiều thời gian để làm stylist cho các sản phẩm của mình, phối trang phục và các phụ kiện sao cho phù hợp. Ban đầu, Linh tự làm tất cả mọi việc, nhưng sau này khách nhiều, cô không còn thời gian để làm hết mọi việc nên phải thuê người chụp mẫu.


Cô tự mình stylist cho những sản phẩm của shop

Trong giai đoạn hình thức kinh doanh quần áo online nở rộ trên mạng và gần đi đến bão hoà như hiện nay, Trang Linh cho biết cô không sợ công việc buôn bán gặp khó khăn vì đã có lượng khách ổn định, chịu khó cập nhật xu hướng, giá thành hợp lý thì sẽ không lo là không bán được hàng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý