Ngất ngây với bộ ảnh cưới đẹp lãng mạn của Từ Nhược Tuyên

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ngất ngây với bộ ảnh cưới đẹp lãng mạn của Từ Nhược Tuyên

Cặp đôi trai tài gái sắc có một ảnh cưới đẹp như mơ.

11/05/2014 11:24 PM
3,674

 

Mới đây bộ ảnh cưới của nữ diễn viên Đài Loan, Từ Nhược Tuyên đã được chia sẻ trước công chúng. Cô cũng tiết lộ hai người đã sang Australia 3 đêm 4 ngày để nghỉ dưỡng và thực hiện bộ ảnh này. Được biết chú rể Lý Vân Phong từ năm 13 tuổi đã rời gia đình tới Úc du học nên anh sớm coi đây là quê hương thứ 2 của mình. Để tạo được niềm vui bất ngờ cho cô dâu, đại gia người Sing cho hay anh tự mình chuẩn bị hết cuộc hành trình còn Từ Nhược Tuyên tới phút cuối mới được tiết lộ mọi chuyện.

Nữ diễn viên "Cơn lốc tình yêu" mặc chiếc váy cưới trị giá gần 1 triệu Đài Tệ. Được biết đây chính là món quà một người bạn thân thiết của cô gửi tặng. Chiếc váy với cổ ren nạm đá vừa cổ điển vừa quý phái. Phần trước váy may phá cách và ngắn hơn so với những chiếc truyền thống nên cô dâu khéo léo khoe được đôi chân thon mượt.

Bộ ảnh được chụp tại các khu du lịch nổi tiếng của nước Úc. Từ Nhược Tuyên chia sẻ cô rất hạnh phúc khi được ngắm nhìn thiên nhiên nước Úc bên người đàn ông của đời mình. Tuy nhiên vẫn có một điểm trừ nhỏ đó là nơi này hơi nhiều ruồi. Người đẹp Đài Loan còn chia sẻ thêm cô sẽ định cư ở Singapore sau khi kết hôn. Cuối tháng 6 tới hai người sẽ tổ chức đám cưới ở Bali - Indonesia và 23/7 về Đài Bắc tổ chức lần 2. 

Bộ ảnh cưới của Từ Nhược Tuyên











 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý