Ngất ngây với nụ hôn ngọt như kẹo của "cặp đôi hoàng gia"

biettuot biettuot @biettuot

Ngất ngây với nụ hôn ngọt như kẹo của "cặp đôi hoàng gia"

Chút gia vị lãng mạn giúp mạch phim căng như dây đàn của The King 2 Hearts thêm nhẹ nhàng, sâu lắng hơn!

25/05/2012 12:26 AM
8,040
Trong tập 19 The King 2 Hearts vừa lên sóng tối qua, sau bao nhiêu hiểm nguy, cuối cùng Quốc vương và vương phi xứ Hàn cũng có cơ hội đoàn tụ. Biên kịch bộ phim đã đặc biệt dành tặng cặp đôi một buổi hẹn hò ngoài trời siêu lãng mạn, tình tứ.



Hôm ấy, giữa Jae Ha - Hang Ah đã xảy ra một trận cãi vã to vì bất đồng quan điểm trong việc giải quyết sự vụ Kim Bong Goo. Trong khi đả nữ khăng khăng muốn trực tiếp sát cánh bên Jae Ha đối đầu với bọn phản loạn thì chàng Quốc vương lại nhất mực không đồng ý. Hang Ah ngay lập tức rời đi sau khi chứng kiến thái độ nóng nảy của chồng.



Hối hận vì trót to tiếng với vị hôn thê, Jae Ha nghĩ ra ý tưởng chuộc lỗi "rồ-man-tích" thôi rồi. Anh chàng bao trọn cả công viên Wonderland làm địa điểm hẹn hò riêng cho cặp đôi. Trước ánh mắt ngỡ ngàng của Hang Ah, Jae Ha từ tốn bộc bạch: "Anh xin lỗi vì từ trước đến nay chúng ta đã không thể cùng nắm tay dạo phố như biết bao đôi trai gái bình thường khác. Anh xin lỗi vì suốt ngày chỉ biết to tiếng với em. Anh xin lỗi vì đã không thực hiện được lời hứa làm cho người con gái anh yêu hạnh phúc, mà rút cục chỉ mang lại toàn nguy hiểm, khổ đau". Nụ hôn làm lành ngọt ngào của cặp đôi hoàng gia đã làm tan chảy hàng triệu trái tim khán giả truyền hình xứ kim chi.



Tuy vậy, chút gia vị lãng mạn kể trên cũng không thể xua tan không khí tang tóc bao trùm mạch phim The King 2 Hearts suốt tập áp chót. Tối qua, biên kịch cuối cùng cũng sử dụng vũ khí "chết người" khi để nhân vật Eun Shi Kyung hy sinh oan ức dưới nòng súng của tên phản loạn Kim Bong Goo. Sự ra đi đột ngột của chàng cảnh vệ điển trai khiến không ít người xem khóc hết nước mắt.



Tập 20 và cũng là tập cuối cùng của The King 2 Hearts sẽ ra mắt khán giả truyền hình trên sóng MBC vào 21h55 tối nay (giờ địa phương). Câu chuyện tình yêu Jae Ha - Hang Ah liệu có đi đến bến bờ hạnh phúc hay không? Cuộc chiến thiện - ác căng thẳng bao trùm tác phẩm rồi sẽ ngã ngũ ra sao? Chúng mình cùng hồi hộp chờ đến giờ G để biết đáp án nhé!


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý