Ngất ngây với vẻ đẹp tự nhiên và cuốn hút của Tăng Thanh Hà

msstit msstit @msstit

Ngất ngây với vẻ đẹp tự nhiên và cuốn hút của Tăng Thanh Hà

(Ngoisao.vn) – “Ngọc nữ điện ảnh” mang đến cho người xem những cảm xúc thư thái từ tâm hồn trong không gian mở của thiên nhiên, qua vẻ ngoài giản dị nhưng hiện đại, trẻ trung mà đầy mê đắm.

16/08/2014 09:32 PM
15,006


Tăng Thanh Hà đẹp cuốn hút với phong cách street style đơn giản nhưng hiệu quả

Khoác lên người bộ trang phục đơn giản với set đồ đời thường từ áo sơ mi không tay màu xanh chuối nổi bật, khéo léo mix cùng quần jeans xanh skinny và giày búp bê, mũ rộng vành, làm tăng thêm vẻ đẹp nữ tính nhưng sành điệu, qua cách phối hợp màu sắc thông minh, cá tính của Tăng Thanh Hà.


Người đẹp thả hồn giữa không gian thơ mộng, hiện đại

Là một trong những sao Việt không chỉ có sức ảnh hưởng lớn về phong cách thời trang, lẫn nghề nghiệp đối với giới trẻ, Tăng Thanh Hà còn đại diện cho tuýp phụ nữ năng động, thành đạt trong công việc lẫn cuộc sống.


Tăng Thanh Hà đại diện cho lớp phụ nữ trẻ, thành đạt

Đặc biệt, nữ diễn viên còn sở hữu vẻ ngoài thanh mảnh, gương mặt đẹp tự nhiên cùng nụ cười say đắm, sẽ không ngừng lôi cuốn ánh nhìn ngay từ lần đầu gặp gỡ.


Tăng Thanh Hà gây cảm tình với gương mặt thanh thoát
cùng nụ cười đẹp tự nhiên đầy rạng rỡ

Hiện tại, Tăng Thanh Hà không tham gia nhiều vào các vai diễn điện ảnh, mà cô dành hầu hết thời gian cho hoạt động kinh doanh ăn uống lẫn điều hành công ty quảng cáo. Người đẹp cũng vừa cho ra đời một nhà hàng mới mang phong cách ẩm thực hiện đại.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những hình ảnh đẹp mới nhất của Tăng Thanh Hà:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý