Ngất xỉu vì bị người yêu cũ dùng dao khống chế

mesu mesu @mesu

Ngất xỉu vì bị người yêu cũ dùng dao khống chế

Khi cô gái đang dự sinh nhật của bạn ở một nhà hàng thì S. xông vào, dùng dao khống chế đe dọa vì cho rằng cô ta có người yêu mới.

25/11/2014 08:00 AM
905

Vào khoảng 22h 5 phút tối 18/11, trực ban Cảnh sát 113 Công an tỉnh nhận được tin báo: tại một nhà hàng trên đường Trần Hữu Dực (khu quy hoạch Kiểm Huê, TP Huế), một nam thanh niên đang dùng dao khống chế một phụ nữ. Lực lượng Cảnh sát 113 nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp với Công an phường Xuân Phú (TP Huế) để xử lý.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, các chiến sĩ cảnh sát 113 đã tước được con dao đối tượng sử dụng để khống chế cô gái; đưa đối tượng về cơ quan công an làm việc. Cô gái bị ngất xỉu đã tỉnh lại sau đó nhờ sự chăm sóc của người thân.

Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận là Võ Tiến S. (26 tuổi, quê ở Nam Đàn, Nghệ An, tạm trú số 19 kiệt 74 đường Hải Triều, TP Huế), làm nhân viên xăng dầu thuộc một công ty kinh doanh xăng dầu, dầu khí ở Huế. S. cho rằng do trước đây yêu chị Nguyễn Thị N. Y. (25 tuổi, trú đường Lịch Đợi, phường Đúc, làm kế toán). Nhưng do thời gian gần đây chị Y. có người yêu mới và chia tay S. nên S. thủ sẵn dao tự chế đến gây gỗ, kéo chị Y. ra đường khống chế, đe dọa.

Hiện, Công an phường Xuân Phú đang củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Theo Thái Bình/Báo Thừa Thiên Huế

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý