Ngày 20/10: Những món quà ý nghĩa tặng mẹ chồng

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ngày 20/10: Những món quà ý nghĩa tặng mẹ chồng

Những món quà tuy đơn giản nhưng khéo léo của nàng dâu gửi tới mẹ chồng chắc chắn sẽ giúp kéo gần khoảng cách và gắn kết mối quan hệ giữa mẹ chồng và nàng dâu.

17/10/2014 09:36 PM
4,394

Từ trước đến nay, trong mối quan hệ gia đình, những nàng dâu luôn mong muốn có được sự yêu thương từ mẹ chồng. Vậy nhân ngày Phụ nữ VN 20/10 này, bạn hãy bày tỏ sự chân thành với mẹ chồng bằng những món quà hết sức ý nghĩa dưới đây.

Tặng khăn len

 - Ảnh 1

Ảnh minh ha. Nguồn: Internet.

Mùa đông năm nay sẽ rét sớm hơn mọi năm. Vì thế, bạn hãy là người đầu tiên tặng khăn cho mẹ chồng. Đặc biệt nếu như chiếc khăn đó do bạn tự đan thì càng khiến bà cảm động. Chiếc khăn tuy giản dị nhưng đó là cả tấm lòng mà nàng dâu muốn gửi đến mẹ chồng.

Album ảnh gia đình

Các mẹ rất thích ảnh của con, các bà rất thích ảnh của cháu. Tặng mẹ chồng một album ảnh về những người thân yêu trong gia đình: vợ chồng bạn và các con. Những bức ảnh đã có, những bức ảnh vừa tự chụp và để trống một phần trong album để sau này mẹ chồng thêm ảnh vào. Món quà này quả thật vô cùng ý nghĩa để lưu giữ những khoảnh khắc của gia đỉnh, đảm bảo mẹ chồng bạn sẽ rất thích.

Món quà tinh thần

 - Ảnh 2

Ảnh minh ha. Nguồn: Internet.

Những người khi đến tuổi xế chiều đôi khi rất cần đến những nhu cầu tinh thần. Vì vậy, chăm lo cho nhu cầu tinh thần của mẹ chồng qua từng chiếc đĩa hát có bài mẹ yêu thích hay thể loại sách nhân sinh quan như Đắc nhân tâm hay sách về các món ăn mà mẹ quan tâm đều khiến mẹ chồng thay đổi cách nghĩ và yêu quý bạn nhiều hơn.

Một chuyến đi chơi ý nghĩa

 - Ảnh 3

Ảnh minh ha. Nguồn: Internet.

Một buổi spa, một chuyến đi biển hoặc khu nghỉ dưỡng, một ngày mua sắm... là cách thư giãn tuyệt vời dành tặng mẹ chồng trong ngày 20/10. Nếu nhà bạn ở xa, có thể tổ chức một chuyến viếng thăm bất ngờ của cả gia đình đến nhà ông bà nội.

Bữa ăn gia đình ấm áp

Thông thường người già đơn giản chỉ mong có nhiều thời gian bên con cháu và con cháu quây quần bên mình vào 20/10 cũng đã là một món quà đối với mẹ chồng bạn.

 - Ảnh 4

Ảnh minh ha. Nguồn: Internet.

Không cần phải tổ chức linh đình mới thể hiện tấm lòng của bạn với mẹ chồng. Chỉ cần những hành động đơn giản như một bữa ăn tối hay giúp đỡ mẹ làm vườn, đi chợ hay những việc vặt khác, mẹ đều có thể rất cảm động.

Món quà đến từ trái tim

 - Ảnh 5

Ảnh minh ha. Nguồn: Internet.

Cho dù bạn chọn quà gì, cũng chắc chắn rằng món quà ấy đến từ trái tim. Mẹ chồng sẽ rất quý tấm lòng chân thực hơn là những món quà xa xỉ, tất nhiên, trừ phi đó là phong cách của bạn.

Một món quà đến từ trái tim như một cuộc trò chuyện giải tỏa những vướng mắc trong gia đình hay hành động xoa bóp đấm lưng cho mẹ, hay những cử chỉ thân mật như với mẹ ruột của mình... điều đó có thể giúp bạn gần gũi hơn với mẹ chồng và thắt chặt thêm sợi dây yêu thương của cả gia đình.

Hoàng Dịu (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Video: Tâm sự của cô gái từng 'qua đêm' với gã đàn ông không biết mặt

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý