Ngày 20/11: 6 sao Việt có bố mẹ là giáo viên

biettuot biettuot @biettuot

Ngày 20/11: 6 sao Việt có bố mẹ là giáo viên

Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Khuê, Ngọc Anh, Phạm Hồng Phước, ChiPu, Pha Lê là 6 sao Việt sinh ra trong gia đình nhà giáo.

20/11/2014 07:00 AM
13,000

 

 - Ảnh 1

Nữ ca sĩ Ngọc Khuê được sinh ra trong gia đình có cái nôi là nhà giáo. Không chỉ có bố mẹ theo đuổi sự nghiệp trồng người mà chị gái, cậu mợ của Ngọc Khuê đều là giáo viên.

 - Ảnh 2

Được biết, mẹ của nữ ca sĩ là giáo viên dạy văn, nay đã về hưu. Chính bởi gia đình có truyền thống “dạy chữ, dạy người” mà bản thân nữ ca sĩ cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Hiện nay, ca sĩ Chuồn chuồn ớt Ngọc Khuê cũng đang là giảng viên thanh nhạc ở trường Đại học văn hóa Hà Nội.

 - Ảnh 3

Nữ ca sĩ luôn tự hào về gia đình và rất yêu sự nghiệp “trồng người” mà mình đang theo đuổi.

 - Ảnh 4

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những cái tên hot trong showbiz Việt. Tuy nhiên để có được thành công như hiện nay, Mr. Đàm đã trải qua thời gian vô cùng khó khăn. Anh đã phải làm thợ cắt tóc, hát đám cưới.

 - Ảnh 5

Bố mẹ ly hôn từ khi anh còn nhỏ bởi vậy ít ai biết được về gia đình anh. Mới đây, chia sẻ trong một status tìm em trai cùng cha khác mẹ bị thất lạc bấy lâu, Đàm Vĩnh Hưng đã tiết lộ những chuyện riêng tư ít biết về gia đình. Đặc biệt, Mr.Đàm cũng cho biết một điều hết sức thú vị, đó là ba anh từng có thời gian làm giáo viên.

 - Ảnh 6

Nana, công chúa trong 5S online cũng được sinh ra trong một gia đình có mẹ là giáo viên và bố là bộ đội. Bởi vậy, ChiPu được bố mẹ dạy dỗ, bảo ban theo đúng truyền thống và là chỗ dựa cho hot girl.

 - Ảnh 7

Có mẹ làm giáo viên – nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý, ChiPu rất tự hào và hãnh diện về mẹ mình.

 - Ảnh 8

Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Phạm Hồng Phước đã đỗ cả hai trường đại học: đại học Sư phạm và Nhạc viện thành phố HCM khoa Piano. Tuy nhiên, do được định hướng theo nghề giáo từ nhỏ của cha mà Phạm Hồng Phước đã theo học ngành sư phạm.

 - Ảnh 9

Được biết, ba của nam ca sĩ Phạm Hồng Phước là giáo viên dạy Anh văn bởi vậy, anh có một nền tảng tiếng Anh vững vàng ngay từ nhỏ. Không những vậy, anh còn được bạn bè kêng nể vì có ba là giáo viên.

 - Ảnh 10

Đối với nữ ca sĩ Ngọc Anh, mẹ không chỉ là người sinh thành mà còn là người dạy dỗ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Khi học tiểu học, mẹ cũng là giáo viên chủ nhiệm của nữ ca sĩ. Chính vì vậy mà nghề giáo đã in sâu vào tâm trí và là một nghề vô cùng thiêng liêng, cao quý.

 - Ảnh 11

Hiện tại, Ngọc Anh cũng kế tục nghề nghiệp của mẹ, trở thành một giáo viên thanh nhạc. Tuy nhiên do công việc khá bận rộn, chị thường nhận hướng dẫn học sinh ở nhà.

 - Ảnh 12

Từ nhỏ, nữ ca sĩ Pha Lê đã được làm quen với bục giảng, bảng đen khi theo bố mẹ đến lớp học. Cô được bố mẹ kèm cặp và dạy dỗ từ nhỏ đến lớn. Chính bởi vậy mà 12 năm học, nữ ca sĩ đều được học sinh khá giỏi.

 - Ảnh 13

Được biết, bố mẹ cô đều là giáo viên ưu tú của thành phố Hải Phòng. Đặc biệt, bố của Pha Lê từng là hiệu trưởng một trường cấp hai tại thành phố cảng.

Hồng Nhung (Tổng hợp)

Xem thêm video: 10 năm dấu ấn showbiz Việt của 'nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý