Ngày ấy - bây giờ của 8 diễn viên nhí hot nhất màn ảnh Hàn Quốc

remember1 remember1 @remember1

Ngày ấy - bây giờ của 8 diễn viên nhí hot nhất màn ảnh Hàn Quốc

Theo thời gian, các diễn viên nhí nổi tiếng của màn ảnh Hàn đã trưởng thành và “lột xác” rất nhiều so với thời mới tập tễnh làm quen với máy quay phim.

13/02/2017 03:48 PM
1,112

Theo thời gian, các diễn viên nhí nổi tiếng của màn ảnh Hàn đã trưởng thành và “lột xác” rất nhiều so với thời mới tập tễnh làm quen với máy quay phim.

Hàn Quốc là đất nước nổi tiếng trong lĩnh vực điển ảnh, từ những vai diễn chính đến phụ đều để lại ấn tượng cho khán giả. Trong đó, điểm nổi trội của làng phim Hàn Quốc là sự phát triển rất tốt của dàn sao nhí. Từ khi tập tễnh làm quen với máy quay, theo thời gian những diễn viên nhí ngày nào đã trở thành khẳng định được tên tuổi của mình. Dưới đây là 8 sao nhí nổi tiếng của màn ảnh Hàn nay đã trưởng thành.

1. Moon Geun Young

“Em gái quốc dân” Moon Geun Young là một diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Hàn Quốc. Khi chỉ mới lên 13 tuổi, cái tên Moon Geun Young đã nổi tiếng khắp Châu Á với vai diễn Eun Suh (Song Hye Kyo) lúc nhỏ trong bộ phim truyền hình ăn khách Trái tim mùa thu (2000).

Ngày ấy - bây giờ của 8 diễn viên nhí hot nhất màn ảnh Hàn Quốc - Ảnh 1

Năm 13 tuổi Moon Geun Young đã nổi tiếng khắp châu Á với vai diễn xúc động trong phim Trái tim mùa thu

Sự nhập vai ấn tượng và xúc động của nữ diễn viên sinh năm 1987 đã lấy không ít nước mắt của khán giả.

Sau Trái tim mùa thu, “em gái quốc dân” tiếp tục gây được ấn tượng diễn xuất của mình qua một số bộ phim khác như Nữ hoàng Myung Sung (2001), Cô dâu 15 tuổi (2004), Vũ điệu Samba (2005), I Don't Need Love (2006), Painter of the Wind (SBS 2008)... Đặc biệt, vai nữ chính trong drama Cinderella's Sister năm 2010 được coi là bước đột phá hình tượng ngoạn mục của Moon Geun Young.

Ngày ấy - bây giờ của 8 diễn viên nhí hot nhất màn ảnh Hàn Quốc - Ảnh 2

Diễn viên nhí ngày nào giờ đã là nữ diễn viên xinh đẹp, quyến rũ của làng giải trí Hàn.

Theo thời gian, với lối diễn xuất tình cảm và chuyên nghiệp, diễn viên nhí Moon Geun Young ngày nào giờ trở thành một trong những nữ diễn viên xinh đẹp và quyến rũ nhất làng giải trí Hàn Quốc.

2. Yoo Seung Ho

Yoo Seung Ho - chàng "tiểu So Ji Sub" với đôi mắt hút hồn mọi khán giả là điểm mà nhiều nười nhớ nhất ở chàng diễn viên điển trai này.

Ngày ấy - bây giờ của 8 diễn viên nhí hot nhất màn ảnh Hàn Quốc - Ảnh 3

9 tuổi Yoo Seung Ho đã khởi nghiệp đóng phim.

Năm 2002, Yoo Seung Ho đã khởi nghiệp đóng phim với The Way Home khi mới 9 tuổi. Sự khởi đầu đầy ấn tượng này của "em trai quốc dân" đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới đạo diễn và liên tục được mời đóng nhiều phim truyền hình và điện ảnh.

Ngày ấy - bây giờ của 8 diễn viên nhí hot nhất màn ảnh Hàn Quốc - Ảnh 4

Hiện nay "tiểu So Ji Sub" đã là một diễn viên sáng giá của màn ảnh Hàn.

Dù còn khá trẻ tuổi nhưng gia tài đóng phim của Yoo Seung Ho đã lên tới hàng chục tác phẩm. Sau khi trưởng thành, Yoo Seung Ho tiếp tục phát huy khả năng diễn xuất của mình qua những tác phẩm như Queen Seondoek (2009), Master Of Study (2010), Arang and Magistrate (2012), I Miss You (2012)…  Hiện nay, chàng “tiểu So Ji Sub” là một diễn viên sáng giá của màn ảnh Hàn.

3. Park Shin Hye

Bắt đầu khởi nghiệp bằng thành công của Melodrama Stairways to Heaven, sau 10 năm, tên tuổi Park Shin Hye dần được công chúng chú ý và cuối cùng là bước lên một cấp độ nổi tiếng mới nhiều bộ phim nổi tiếng.

Ngày ấy - bây giờ của 8 diễn viên nhí hot nhất màn ảnh Hàn Quốc - Ảnh 5

Vai diễn ấn tượng của Park Shin Hye trong bộ phim Melodrama Stairways to Heaven

Với đôi mắt to tròn và gương mặt trong sáng, sau khi trưởng thành Park Shin Hye nhanh chóng trở thành mỹ nhân trong dàn diễn viên nhí và có những vai diễn ấn tượng qua các bộ phim như You’re Beautiful (2009), Flower Next Door (2012), The Heirs (2013), Pinochio,…

Ngày ấy - bây giờ của 8 diễn viên nhí hot nhất màn ảnh Hàn Quốc - Ảnh 6

Nữ diễn viên xinh đẹp của thời điểm hiện tại.

Với những thành công kể trên, các fan trìu mến gọi cô là Công chúa phim thần tượng còn báo chí quê nhà thì tung hô cô sẽ là Nữ hoàng của màn ảnh châu Á.

4. Lee Hyun Woo

Lee Hyun Woo là diễn viên có tài diễn xuất gây chú ý và không hề thua kém bất kỳ ngôi sao nhí nào cùng trang lứa. Nam diễn viên trẻ bắt đầu thu hút sự chú ý của khán giả phim truyền hình khi chỉ mới 11 tuổi trong Spring Day (2005).

Ngày ấy - bây giờ của 8 diễn viên nhí hot nhất màn ảnh Hàn Quốc - Ảnh 7

Đằng sau gương mặt đáng yêu và hết sức ngây thơ của Lee Hyun Woo là cả một năng khiếu đóng phim xuất sắc. 

Đằng sau gương mặt đáng yêu và hết sức ngây thơ của Lee Hyun Woo là cả một năng khiếu đóng phim xuất sắc. Từ Queen Seon Deok (MBC 2009), God of Study (KBS2 2010), The Equator Man (KBS2 2012), To the Beautiful You (SBS 2012) hay mới nhất là tác phẩm điện ảnh gây chấn động Secretly, Greatly, ngôi sao trẻ này đã cho thấy một khả năng diễn xuất đầy cảm xúc ở phạm vi rộng.

5. Kim Yoo Jung

Năm 4 tuổi Kim Yoo Jung đã lần đầu thử sức với điện ảnh thông qua bộ phim về đề tài chiến tranh DMZ. Và một năm sau đó, nữ diễn viên nhí này tiếp tục khiến mọi người ngạc nhiên nhờ diễn xuất ngắn ngủi nhưng ấn tượng trong movie Sympathy for Lady Vengeance.

Ngày ấy - bây giờ của 8 diễn viên nhí hot nhất màn ảnh Hàn Quốc - Ảnh 8

Kim Yoo Jung bắt đầu đóng phim từ năm 4 tuổi và hiện nay đã là một nữ diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Hàn Quốc.

Và cũng từ đây, ngôi sao nhí sinh năm 1999 này liên tiếp được mời góp mặt trong hết dự án này đến dự án khác và ngày càng chứng tỏ tài năng diễn xuất của mình.

Trải qua những gia tài phim ảnh đồ sộ, hiện tại Kim Yoo Jung đã là cô gái xinh xắn, gợi cảm, nổi tiếng và được kỳ vọng nhất của làng nghệ thuật Hàn Quốc.

Trong mắt giới làm phim, Kim Yoo Jung là cái tên bảo chứng rating, cũng là một trong 3 ngôi sao trẻ duy nhất được trả catse ở hạng S (mức đặc biệt).

6. Yeo Jin Goo

Ngày ấy - bây giờ của 8 diễn viên nhí hot nhất màn ảnh Hàn Quốc - Ảnh 9

Yeo Jin Goo là sao nhí quen mặt của điện ảnh Hàn

Ngày ấy - bây giờ của 8 diễn viên nhí hot nhất màn ảnh Hàn Quốc - Ảnh 10

Với tuổi đời còn rất trẻ nhưng Yeo Jin Goo đã có được một vị trí nhất định trong lòng khán giả.


Với tuổi đời còn rất trẻ nhưng Yeo Jin Goo đã có được một vị trí nhất định trong lòng khán giả. Với vai diễn lúc trẻ trong phim The Moon Embracing The Sun (2012), Yeo Jin Goo hoàn toàn thuyết phục người xem với khả năng diễn xuất tuyệt vời của mình. Bên cạnh đó, anh còn tham gia những bộ phim khác như Gaint (2010), I Miss You (2012).. và gặt hái được nhiều thành công.

7. Kim So Hyun

Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm lên 7 tuổi, song phải tới khi vào vai Hoàng hậu Bo-kyung thời niên thiếu trong The Moon Embracing the Sun, cái tên Kim So Hyun mới gây được chú ý với khán giả.

Ngày ấy - bây giờ của 8 diễn viên nhí hot nhất màn ảnh Hàn Quốc - Ảnh 11

Kim So Hyun bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm lên 7 tuổi

Con đường thăng tiến của Kim So Hyun nhanh chóng rộng mở khi em tiếp tục góp mặt trong bộ phim I Miss You, Rooftop Prince (2012), I Hear Your Voice (2013), Triangle (2014)…

Ngày ấy - bây giờ của 8 diễn viên nhí hot nhất màn ảnh Hàn Quốc - Ảnh 12

Hiện nay ngôi sao nhí là một diễn viên nổi tiếng, xinh đẹp

Diễn xuất của Kim So Hyun được các nhà chuyên môn đánh giá rất cao và cho rằng cô bé là một trong những tiềm năng sáng của làng giải trí Hàn Quốc.

8. Kim Sae Ron

Kim Sae Ron tuy không phải là một cái tên thân quen với fan drama song những khán giả ruột của bộ môn điện ảnh xứ kim chi thì chẳng còn lạ gì cô gái nhỏ "chuyên bị truy sát" trên màn ảnh rộng này.

Ngày ấy - bây giờ của 8 diễn viên nhí hot nhất màn ảnh Hàn Quốc - Ảnh 13

Sao nhí sinh năm 2000 được hàng triệu khán giả Hàn yêu mến sau khi tham gia bộ phim điện ảnh The Man From Nowhere

Theo đó, sao nhí sinh năm 2000 được hàng triệu khán giả Hàn yêu mến sau khi tham gia bộ phim điện ảnh The Man From Nowhere, hợp tác với mỹ nam Won Bin. Sau bộ phim trên, cô bé tiếp tục ghi dấu ấn với nhiều tác phẩm như: Can You Hear My Heart, The Queen’s Classroom, Barbie…

Ngày ấy - bây giờ của 8 diễn viên nhí hot nhất màn ảnh Hàn Quốc - Ảnh 14

Nữ diễn viên xinh đẹp của hiện tại

Đặc biệt, Kim Sae Ron còn là gương mặt rất có duyên với dòng phim nghệ thuật (A Brand New Life, The Man from Nowhere, Barbie, A Girl At My Door) và thường được mời tham dự các LHP quốc tế tầm cỡ lớn.

 Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý