Ngày cuối tuần với nhiều lời khuyên dành cho 12 cung Hoàng đạo

baybykiu baybykiu @baybykiu

Ngày cuối tuần với nhiều lời khuyên dành cho 12 cung Hoàng đạo

Horoscope ngày mới cho rằng Kim Ngưu tuyệt đối không nên có tư tưởng lỡ hẹn một chút hay một lần sẽ chẳng sao cả.

04/05/2015 04:01 PM
927

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cứ ảo mộng về tương lai mà thiếu hành động thì mãi mãi cũng không thể dựng nên kỳ tích. Tương lai cũng không phải thứ gì quá vĩ mô, nó chính là thành quả góp nhặt từ những “viên gạch” nhỏ bé của hiện tại. Đó là những lời nhắn nhủ của chiêm tinh ngày Chủ nhật dành cho các Bạch Dương. Bạn cần suy nghĩ nghiêm túc về việc dứt bỏ ảo tưởng và hành động ngay từ bây giờ. 
May mắn: 3/5
Con số may mắn: 91. 
 
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu luôn là người đúng hẹn, duy chỉ có hôm nay là bạn dễ “cao su” một chút. Horoscope ngày mới cho rằng tuyệt đối không nên có tư tưởng lỡ hẹn một chút hay một lần sẽ chẳng sao đâu, ngược lại bạn cần tuân thủ giờ giấc một cách chính xác và thường xuyên để thể hiện sự chuyên nghiệp. Buổi chiều, nếu trở thành “nạn nhân” của một tin đồn thất thiệt, bạn hãy lên tiếng đính chính ngay lập tức. 
May mắn: 1/5
Con số may mắn: 38.
 
Song Tử (21/5 – 21/6)

Nếu những Song Tử độc thân vẫn chưa tìm được người ưng ý, bạn hãy kiên nhẫn thêm nhé. Số phận đương nhiên là do bạn tạo ra, tuy nhiên trong chuyện tình cảm, “chưa được” chỉ đơn giản là chưa đúng thời điểm thôi mà. Dù sao đi nữa bạn vẫn có nguồn động viên và hỗ trợ cực kỳ hùng hậu đó là gia đình và những chiến hữu.
May mắn: 2/5
Con số may mắn: 84.
 
Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải hiểu rất rõ rằng trong cuộc sống này luôn có những điều bé nhỏ nhưng mang lại giá trị rất lớn. Chẳng hạn như khi ai đó gặp chuyện không vui, một lời động viên hay việc ngồi im lặng lắng nghe tâm sự sẽ khiến người đó cảm kích vô cùng. Ngày hôm nay cũng vậy, bạn có cơ hội tìm thấy hạnh phúc và niềm vui to lớn khi giúp đỡ hoặc sẻ chia những điều nhỏ nhặt với người khác. 
May mắn: 4/5
Con số may mắn: 49. 
 
Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bất kể ngày Chủ nhật này có mang đến cho bạn những thử thách hay khó khăn gì cũng đừng vội nản chí mà bỏ cuộc nhé Sư Tử. Chỉ cần cố gắng và quyết tâm, nhất định bạn sẽ cán đích. Nếu có tâm tư hay bí mật cần chia sẻ, Sư Tử hãy chọn người nào bạn tin tưởng và đồng cảm để thổ lộ với họ. Lạc quan lên nào, có dũng khí tất sẽ có con đường. 
May mắn: 1/5
Con số may mắn: 47.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Nhiều khả năng vào ngày Chủ nhật, Xử Nữ sẽ phải gánh vác một công việc hoặc trách nhiệm tương đối nặng nề. Nếu thời gian quá gấp gáp hoặc bận công chuyện khác, hãy nhanh tay tìm kiếm và nhờ cậy những người có thể trợ giúp bạn. Đừng cố gắng gồng mình làm hết mọi việc, bạn sẽ thấy mệt mỏi vô cùng đồng thời kết quả mang lại cũng khó mà mĩ mãn. 
May mắn: 2/5
Con số may mắn: 4.
 
Thiên Bình (24/9 – 22/10)

Horoscope ngày cuối tuần dự báo tinh thần Thiên Bình ngày hôm nay cực kỳ phấn chấn, bạn cũng khá cởi mở thân thiện khi giao tiếp cùng mọi người. Nếu đang theo đuổi ai đó, ngày hôm nay khá thích hợp để bạn tỏ tình hoặc thăm dò thêm ý kiến người ta. Tình hình tài chính ngày cuối tuần có chút u ám. Dễ hiểu thôi, bạn vừa trải qua một tuần lễ của hội hè mà. 
May mắn: 3/5
Con số may mắn: 22.
 
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Nếu gặp phải tình huống khó xử trong hôm nay, Bọ Cạp nên ứng xử hòa nhã khéo léo và linh hoạt. Nhất là khi tình hình có dấu hiệu căng thẳng, hãy biết “mềm nắn rắn buông”, chấp nhận buông tay chứ đừng hiếu thắng mà khăng khăng làm cho ra lẽ. Đôi lúc nhận phần thiệt về mình cũng chính là bạn đang “lùi một bước mà tiến hai bước” đấy!
May mắn: 2/5
Con số may mắn: 43. 
 
Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Có vẻ như ngày hôm nay “thần tình yêu” đang đứng về phía Nhân Mã khi tặng cho bạn cực kỳ nhiều cơ hội “màu hồng” trong chuyện tình cảm. Tuy vậy, bạn không nên chủ quan “khinh địch”. Bởi có tận dụng được cơ hội này hay không và tận dụng đến mức nào tùy thuộc rất nhiều ở chính bạn chứ không phải do may mắn. Muốn thành công trên tình trường, trước hết hãy chuẩn bị cho mình “thứ vũ khí Chân Thành”.
May mắn: 4/5
Con số may mắn: 13.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Horoscope ngày Chủ nhật dự báo trong mọi tình huống, “thần chiến thắng” có xu hướng mỉm cười với Ma Kết nhiều hơn những người khác. Về phần bạn, hãy biết tận dụng sức mạnh đồng đội cùng khả năng thiên phú, sự khéo léo và nhanh nhẹn của bản thân. Cuối cùng, đừng quên thêm vào mỗi việc mình làm thật nhiều quyết tâm, bạn chắc chắn sẽ là “quán quân” trong mọi cuộc so tài. 
May mắn: 5/5
Con số may mắn: 54.
 
Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trục trặc tình cảm khiến Bảo Bình làm gì cũng không vui trong hôm nay. Bạn cần mau chóng thư giãn tâm trí, tìm cách gác lại những phiền muộn đó để tập trung trở lại công việc trong những ngày tới. Còn về chuyện tình cảm, nếu cảm thấy đối phương không có thiện chí với mình, hãy cân nhắc lại về mối quan hệ của cả hai. 
May mắn: 2/5
Con số may mắn: 61. 
 
Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư của ngày Chủ nhật không cần lo lắng với những quyết định của mình. Hôm nay là ngày mà tâm trí của bạn cực kỳ sáng suốt đồng thời trực giác cũng khá nhạy bén. Mọi người tin tưởng tuyệt đối vào khả năng ứng phó với sự cố của bạn. Sau một ngày đầy vất vả, bon chen, hãy dành thời gian thư giãn tĩnh tâm một mình hoặc hẹn hò cùng người yêu Song Ngư nhé!
May mắn: 3/5
Con số may mắn: 44.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý