Ngay đêm tân hôn, tôi phát hiện chồng yếu sinh lý

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Ngay đêm tân hôn, tôi phát hiện chồng yếu sinh lý

(Sức khỏe) Đêm tân hôn, tôi hồi hộp chờ đợi giây phút tuyệt vời nhất còn anh được 2, 3 phút là anh nằm vật ra rồi thở.

04/07/2014 09:51 PM
4,314

Tôi và chồng mới cưới cách đây bốn tháng. Chúng tôi không dùng biện pháp kế hoạch nào nhưng đến nay tôi vẫn chưa có thai. Nhiều lần, tôi bảo anh đi khám thử  có khi anh bị yếu sinh lý. Anh gạt phắt cho rằng tôi không đoan chính, luôn nghĩ đến chuyện yếu sinh lý của chồng.

Tôi xin kể về trường hợp của gia đình tôi để các bạn cùng hoàn cảnh có thể giúp tôi. Tôi 22 tuổi, anh 27 tuổi. Chúng tôi quen nhau qua bạn bè. Lúc đầu gặp anh tôi chưa có tình cảm nhưng vì tôi đang quá buồn vì thất tình nên khi gặp anh tôi muốn dựa vào anh.

Tôi thất vọng vì chồng yếu sinh lý

Tôi thất vọng vì chồng yếu sinh lý

Khác với của tôi, anh chăm sóc và rất yêu thương tôi. Bố mẹ cũng động viên tôi lấy người yêu mình. Đám cưới của chúng tôi tổ chức ngay sau đó hơn 1 tháng. Bạn bè người chê, người ủng hộ về quyết định của tôi. Còn bản thân mình, tôi thấy anh khá hiền lành và hình thức cũng đẹp trai, cao to. Tuy tôi chưa hiểu nhiều về anh nhưng anh quá hiểu về tôi. Tôi nghĩ chỉ cần anh hiểu mình tôi là đủ. Và đúng, sông với anh, tôi thấy  anh luôn chiều chuộng tôi và trong mọi công việc tôi không có gì để phàn nàn cả.

Duy nhất chỉ có chuyện thầm kín tôi thấy bị lệch pha. Chúng tôi chỉ không hợp nhau về nhu cầu sinh lý. Trong khi hai đứa đều ở độ tuổi sung nhất thì tôi cảm thấy anh có phần yếu yếu. Ngay đêm tâm hôn, tôi chờ đợi ở anh rất nhiều thì anh chỉ kéo dài được 2, 3 phút rồi nằm vật ra như người hạ huyết áp. Anh thở hổn hển, hôn tôi một cái rồi anh chìm vào giấc ngủ của riêng mình. Anh mặc tôi nằm bơ vơ một mình. Lạ nhà, lạ tất cả tôi không tài nào ngủ nổi. Trong đầu tôi bất chợt so sánh giữa anh và của mình. 

Tôi càng buồn hơn khi chúng tôi không sử dụng biện pháp tránh thai nào mà đã hơn bốn tháng qua tôi không có tin vui. Tôi hoang mang không biết phải làm sao. Càng lo lắng, tôi càng lên mạng đọc các thông tin về nam khoa. Tất cả thông tin đó đều khiến tôi buồn vì mình sẽ phải sống với khúc gỗ cả đởi. Tôi không phải cô gái có nhu cầu cao về sinh lý nhưng ở độ tuổi của tôi 2, 3 ngày một lần là thiếu. Bạn trai cũ của tôi có thể đưa tôi  đỉnh nhưng cảm giác đó tôi chưa bao giờ nhận được từ chồng mình.

Nhắc đến sinh lý của chồng, anh cho rằng tôi không đoan chính.

Tôi tự trách mình không nên như thế, có thể anh mệt vì chè chén cả ngày nên không như tôi mong đợi. Nhưng về sau, ngày nào anh cũng chỉ mơi mơi được có như vậy thôi rồi lại thở hổn hển. Tôi dần chán ảo đều cho rằng chồng tôi yếu quá nên mới xuất tinh sớm. Xuất tinh sớm để lâu có thể bệnh trọng hơn.

Nhiều lần, tôi nhỏ nhẹ nói với chồng về chuyện này, anh tỏ ra khó chịu. Tôi đành im lặng. Tôi biết nói ra điểm yếu của đàn ông, họ sẽ không bao giờ thừa nhận điều ấy. Tôi phải làm thế nào để chồng có thể đến khám thử. Chuyện ấy của vợ chồng như thế nào cũng là hạnh phúc.

Nếu vẫn sống cảnh chồng yếu sinh lý, tôi sợ mình không cầm được lòng mà đi tìm người cũ. Nhất là gần đây, bạn trai cũ của tôi liên tục nhắn tin rủ rê tôi đi uống nước. Tôi phải làm thế nào bây giờ. Thực lòng tôi hận anh ta và đang dần có tình cảm với chồng, tôi không muốn mất chồng mình. Nhưng mỗi lần xong, tôi lại thấy chán và nghĩ đến người đã phụ bỏ tôi nhưng cho tôi được cảm giác ân ái.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý