Ngày gia đình Việt Nam: Với Hương Tràm, gia đình là bờ vai vững chãi

daikieu daikieu @daikieu

Ngày gia đình Việt Nam: Với Hương Tràm, gia đình là bờ vai vững chãi

Nhân ngày Gia đình VN 28/06, ca sĩ Hương Tràm có chia sẻ cảm động về gia đình mình cũng như gửi lời chúc đến độc giả báo điện tử NĐT.

27/06/2016 07:19 PM
802

Hương Tràm sinh ra trong một gia đình có truyền thống âm nhạc. Bố của cô hiện đang là Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể Thao & Du lịch. Còn mẹ là người biết làm ăn, kinh doanh giỏi. Anh trai và chị dâu cũng là những ca sĩ khá có tiếng.

  Ngày gia đình Việt Nam: Với Hương Tràm, gia đình là bờ vai vững chãi - Ảnh 1

Gia đình ca sĩ Hương Tràm

Với sự yêu thương chăm sóc của gia đình và những cố gắng của riêng mình, có thể nói sự thành công của Hương Tràm ngày hôm nay có sự đóng góp công sức không nhỏ của cả đại gia đình cô.

Nhân ngày Gia đình Việt Nam (28/06), ca sĩ Hương Tràm có chia sẻ cảm động về gia đình mình cũng như gửi lời chúc đầy ý nghĩa đến độc giả báo điện tử NĐT.

- Xin chào Hương Tràm, mặc dù rất bận với lịch diễn nhưng Hương tràm có thể chia sẻ là bạn sẽ làm gì vào ngày gia đình Việt Nam 28/6?

Hương Tràm không có được may mắn ở cạnh gia đình mình vào ngày này, vì Tràm có những buổi biễu diễn tại Sài gòn và những tỉnh thành khác. Nhưng đối với Hương Tràm thì gia đình luôn luôn là bờ vai vững chãi, vì hàng ngày Hương Tràm gọi điện về hỏi thăm bố mẹ. Mẹ cũng rất hay gọi cho Tràm xem tình hình con gái như thế nào. Bởi vậy, trong cuộc sống thì gia đình luôn luôn bên cạnh Hương Tràm, luôn luôn là bờ vai vững chãi những lúc mình thấy mệt mỏi nhất.

- Bạn đã có món quà gì dành cho bố mẹ và người thân vào ngày này?

Ngày gia đình thì Hương Tràm sẽ dành cho bố mẹ những món quà dễ thương. Ví dụ như là bố Tràm thì rất thích cravat, mẹ lại rất thích những thỏi son của Lancome, những món quà này dù giá trị không cao nhưng giá trị tinh thần mà Tràm gửi gắm vào đó rất nhiều để mong bố mẹ mình vui và hạnh phúc. Đó là niềm vui nhỏ của Tràm đối với gia đình mình.

- Những chia sẻ của Hương Tràm gửi tới độc giả của Báo NĐT?

Hương Tràm xin chúc các độc giả báo điện tử Người Đưa Tin sẽ có ngày Gia đình vui vẻ và ấm áp bên nhau.

Xin cảm ơn Hương Tràm. Xin chúc bạn và gia đình luôn vui vẻ và hạnh phúc.

Đoàn Tân - Tiến Quân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý