Ngày hội trị sẹo lõm và trắng da miễn phí

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Ngày hội trị sẹo lõm và trắng da miễn phí

100 khách hàng đầu tiên đăng ký trong ba ngày 5, 6, 7/12 sẽ được điều trị miễn phí sẹo lõm và làm trắng da với công nghệ thay da vi điểm Matrixneedle đến từ Nhật Bản.

03/12/2014 01:33 PM
1,045

Hơn 80% thanh thiếu niên ở tuổi dậy thì gặp phải vấn đề về da dầu, mụn và con số này ở người trưởng thành từ 18 đến 35 tuổi là gần 30%. Đây là số liệu thống kê mới của Trung tâm Da liễu quốc gia. Tình trạng này xảy ra ở cả nam giới và nữ giới, nếu không được điều trị đúng lúc và đúng phương pháp, mụn trứng cá thường để lại hậu quả là sẹo lõm, sẹo thâm, da thô sần và lỗ chân lông to.

Untitled-1-7666-1417580087.jpg

Với sự ra đời của công nghệ Thay da vi điểm Matrixneedle - Nhật Bản, làn da thô sần với lỗ chân lông to và màu da sạm xỉn sẽ không còn là nỗi ám ảnh của cả phụ nữ và nam giới. Thay da vi điểm Matrixneedle là một trong những giải pháp tiên tiến trên thế giới, cho kết quả trị sẹo lõm và tái tạo da lên tới 90%.

Được sự tài trợ của Bellena - tập đoàn chuyên nghiên cứu, sản xuất thiết bị y tế và dược mỹ phẩm từ Nhật Bản, ngày 31/10 và 1, 2/11, đại diện công nghệ tại Việt Nam - Mediwell Clinic and Spa đã tổ chức chương trình trị liệu miễn phí với công nghệ Thay da vi điểm. Hiệu quả thấy rõ ngay sau lần điều trị đầu tiên, tiếp tục gia tăng trong suốt liệu trình, và duy trì hiệu quả sau khi đã kết thúc trị liệu.

anhsoonline

Công nghệ Matrixneedle sử dụng thiết bị điều trị vi kim tạo nên các ma trận điểm xuyên sâu tới 4mm xuống dưới da và tạo nên những vết thương siêu nhỏ từ trên bề mặt xuống sâu dưới lớp trung bì của da. Các phân tử tế bào gốc Organo siêu nhỏ sẽ len lỏi qua các khoảng gian bào tấn công các tổ chức da xơ hóa, kết hợp với các enzym tái tạo của cơ thể tác động trực tiếp vào lớp đáy của biểu bì, kích thích sản sinh liên tục tế bào da mới lấp đầy các vùng sẹo lõm và lỗ chân lông thô. Đồng thời, các chuỗi Collagen và Elastin bị đứt gẫy sẽ được kích thích tăng sinh sợi collagen mới nối liền các vùng thương tổn và đứt gãy vốn có. Nhờ vậy, làn da trở nên căng mịn, se khít, trắng hồng và săn chắc hơn. Chỉ với 60 phút điều trị, da bạn sẽ trở nên căng bóng và mịn màng, hiệu quả tăng dần lên thấy rõ trong suốt quá trình trị liệu.

anhsoonline

100 khách hàng đăng ký đầu tiên sẽ được điều trị miễn phí một lần trị giá 5 triệu đồng. Ưu đãi đặc biệt giảm 50% áp dụng cho khách hàng tham gia điều trị trọn gói (có cam kết bảo hành) ngay trong ba ngày 5, 6, 7/12.

Thông tin liên hệ: Mediwell Clinic and Spa, 65B Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT : 04 39747788 / 04 39747799. Hotline: 0912 093 963. Website :www.mediwell.vn; Email: info@mediwell.vn.

(Nguồn: Mediwell Clinic and Spa)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý