"Ngày IPv6” với viễn thông, CNTT, điện tử Việt Nam

vivi1 vivi1 @vivi1

"Ngày IPv6” với viễn thông, CNTT, điện tử Việt Nam

Ban Công tác thúc đẩy phát triển IPv6 Quốc gia Trung tâm Internet Việt Nam tiếp tục tổ chức chuỗi sự kiện hưởng ứng “Ngày IPv6 Việt Nam” năm 2014 dưới sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông.

24/04/2014 02:38 PM
1,517

Tâm điểm của chuỗi sự kiện là hội thảo “Ngày IPv6 Việt Nam” với chủ đề “Ứng dụng IPv6” – “IPv6 Showcase” diễn ra vào ngày 06/05/2014 tại Khách sạn JW Marriott, Hà Nội.

Hội thảo thu hút sự tham dự của khoảng 300 đại biểu là các chuyên gia trong và ngoài nước, đại diện của Ban Công tác thúc đẩy phát triển IPv6 quốc gia, các cơ quan quản lý nhà nước, các doanh nghiệp viễn thông và Internet, các công ty. Đặc biệt có sự tham gia của các chuyên gia cấp cao về IPv6 đến từ Nhật Bản.

Các đại biểu đến từ các tổ chức, doanh trong đó có VNNIC sẽ trình bày những thành tựu đạt được trong ứng dụng IPv6 trong sản xuất thiết bị và nội dung; cùng như thực trạng triển khai IPv6 trên thế giới và tại Việt Nam trong thời gian vừa qua; chia sẻ thông tin và kinh nghiệm trong quá trình triển khai IPv6.

Hội thảo “Ngày IPv6 Việt Nam” được đánh giá là cơ hội tốt, quý báu để những người làm CNTT, viễn thông, điện tử trong nước trao đổi, bàn luận, chia sẻ thẳng thắn và cụ thể những vấn đề cốt lõi, nóng hổi thời gian vừa qua trong ngành, lấy trọng tâm là IPV6.

Mục tiêu của hội thảo còn là tăng cường thúc đẩy sự hợp tác và hội nhập của lĩnh vực viễn thông, CNTT và điện tử của Việt Nam với thế giới, vì một nền công nghệ thông tin Việt Nam ngày một phát triển.

Theo Vietnamnet.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý