Ngây ngất với bộ sưu tập “Urban Cool – Phố Chất” của Lê Hà

remember1 remember1 @remember1

Ngây ngất với bộ sưu tập “Urban Cool – Phố Chất” của Lê Hà

Tối qua, màn trình diễn BST “Urban Cool – Phố Chất” by Lê Hà tại Viet Nam International Fashion Week 2017 đã thực sự “đốn tim” giới mộ điệu thời trang.

02/11/2017 02:25 PM
1,069

Tối qua, màn trình diễn BST “Urban Cool – Phố Chất” by Lê Hà tại Viet Nam International Fashion Week 2017 đã thực sự “đốn tim” giới mộ điệu thời trang ở mọi lứa tuổi về độ “chất lừ” của từng thiết kế.

Ngay sau đêm diễn, hàng loạt các blogger về thời trang, các stylist đã đồng loạt cùng lên trang ca nhân bày tỏ lời ngợi khen đối với bộ sưu tập này.

Ngây ngất với bộ sưu tập “Urban Cool – Phố Chất” của Lê Hà - Ảnh 1Phóng to

Bộ sưu tập kể về câu chuyện của sự giao thoa giữa quá khứ và hiện tại, là sự phản chiếu quá khứ thông qua cái nhìn hiện tại, là câu chuyện về lăng kính sáng tạo của những người trẻ với nhiệt huyết, đam mê, hoài bão, dám trải nghiệm và không bó buộc bản thân.

Ngây ngất với bộ sưu tập “Urban Cool – Phố Chất” của Lê Hà - Ảnh 2Phóng to

Ngây ngất với bộ sưu tập “Urban Cool – Phố Chất” của Lê Hà - Ảnh 3Phóng to

Bộ sưu tập được khơi nguồn từ cảm hứng hoài cổ mang đậm hơi thở retro về sự hồi sinh của xu hướng thời trang thập niên 90 với xu hướng chính là chủ nghĩa tối giản cùng trào lưu thời trang đường phố, ảnh hưởng của dòng nhạc hip hop, tạo ra phong trào thanh niên đậm chất “Grunge”, “tomboyish” mang tính biểu tượng nhất của thập kỷ này.

Ngây ngất với bộ sưu tập “Urban Cool – Phố Chất” của Lê Hà - Ảnh 4Phóng to

Phong cách thời trang mang hơi thở retro đến từ những chiếc khăn choàng cổ cỡ lớn, khăn sọc ca rô, áo choàng cashmere, áo len quá khổ, áo sơ mi flannel, denim, áo thun, quần jean, váy, áo lụa, giày gót thấp và quần áo mang màu sắc, kiểu dáng quân đội...

Ngây ngất với bộ sưu tập “Urban Cool – Phố Chất” của Lê Hà - Ảnh 5Phóng to

Ngây ngất với bộ sưu tập “Urban Cool – Phố Chất” của Lê Hà - Ảnh 6Phóng to

Gần 60 mẫu thiết kế của “Urban Cool – Phố Chất” kết hợp những họa tiết nổi bật, mạnh mẽ, tối giản và tối đa được đặt trên những phom dáng đơn giản. Các phom dáng mang tính unisex với những đường cắt đơn giản, sạch sẽ. Những phom áo được cách điệu với tỷ lệ rộng, lớn như: áo len oversize, quần rộng, áo top hoodie, áo khoác choàng oversize...

Ngây ngất với bộ sưu tập “Urban Cool – Phố Chất” của Lê Hà - Ảnh 7Phóng to

Các trang phục cổ điển được làm mới với tổ hợp màu sắc hoặc vải mới lạ. Chủ đạo là nguyên liệu len lông cừu, len cashmere kết hợp với jean, cotton… được xử lý giặt wash vô cùng tinh xảo, phù hợp với xu hướng thế giới tạo nên bề mặt nguyên liệu tự nhiên nhất, đem đến những trải nghiệm tự nhiên sinh động, trực tiếp cho những con người chốn phồn hoa đô thị không có điều kiện tiếp xúc nhiều với thiên nhiên như chốn đồng quê hay thảo nguyên trong lành.

Ngây ngất với bộ sưu tập “Urban Cool – Phố Chất” của Lê Hà - Ảnh 8Phóng to

Ngây ngất với bộ sưu tập “Urban Cool – Phố Chất” của Lê Hà - Ảnh 9Phóng to

Bộ sưu tập mang phong cách thể thao đường phố, sport chic, không giới hạn giới tính, trong ngoài, là sự hoà trộn về văn hoá một cách mở rộng và hài hoà với xu thế thời trang đường phố thế giới.

Ngây ngất với bộ sưu tập “Urban Cool – Phố Chất” của Lê Hà - Ảnh 10Phóng to

Với bộ sưu tập này, bạn hoàn toàn có thể “hoá thân” thành những chàng trai, cô gái của những năm 90 – thập kỉ từng được coi là có xu hướng thời trang vĩ đại nhất - với khúc biến tấu vô cùng sáng tạo khi cắt xén những chiếc áo thun cũ kết hợp với một chiếc quần jean của mẹ hoặc của bà đã được cắt và làm rách theo cách riêng của bạn.

Vi An

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý