Ngây ngất với vẻ đẹp trai "trên mọi khung hình" của Mario Maurer

msstit msstit @msstit

Ngây ngất với vẻ đẹp trai "trên mọi khung hình" của Mario Maurer

Teaser chính thức đầu tiên của bom tấn truyền hình Thái Lan Roy Ruk Hak Liam Tawan đã hé lộ những hình ảnh đẹp hoàn hảo ở mọi góc độ của Mario Maurer.

06/06/2014 10:51 PM
2,069

Sau gần 2 năm chờ đợi, cuối cùng lakorn Roy Ruk Hak Liam Tawan - phần 1 trong sê-ri bom tấn Rising Sun của đài CH3 - cũng đã chính thức tiết lộ teaser đầu tiên. Không có gì bất ngờ so với cốt truyện được công bố ban đầu, đoạn clip lần lượt tóm lược lại quá trình Takeshi (Mario Maurer) tiếp nhận địa vị ông trùm Yakuza của gia tộc Onizuka cũng như tình yêu trắc trở giữa anh và Praedow (Taew Nataporn). Điều đặc biệt ấn tượng với khán giả là hình ảnh đẹp lạnh lùng trên mọi khung hình của chàng hot boy Tình người duyên ma - Mario Maurer.

Theo nguyên tác, nhân vật Takeshi là người "bình tĩnh, đẹp trai , thông minh, ít nói và dịu dàng". Do đó, việc đoàn phim chọn Mario Maurer, chàng "hoàng tử của điện ảnh Thái Lan", vào vai Takeshi được đánh giá là quyết định không thể chuẩn xác hơn. Tuy nhiên, ngoài những cảnh quay vô cùng lãng mạn, tình tứ với bạn diễn xinh đẹp Taew, ở Mario Maurer cũng toát lên khí chất rất mạnh mẽ và quyết đoán khi phải đối mặt với kẻ thù.

Câu chuyện của Roy Rak Hak Liam Tawan mở ra khi Praedow (tên tiếng Nhật là Seiko) sang xứ hoa anh đào nhận học bổng thạc sĩ. Tại đây, vẻ đẹp mong manh, dịu dàng của cô sinh viên Thái Lan đã hớp hồn chàng trai Nhật Bản Takeshi ngay từ cái nhìn đầu tiên,. Song vì quá nhút nhát, anh chỉ dám đứng từ xa âm thầm quan sát người đẹp. 



Phải tới khi Ryu (Nadech Kugimiya), em họ của Takeshi nhảy vào cuộc giúp đỡ, mối quan hệ của họ mới từ từ bắt đầu. Tuy nhiên, Seiko chẳng hề biết về thân thế hoành tráng của bạn trai cũng như việc anh đã có 1 vị hôn thê cực ghê gớm tên là Aikio (Pat Napapa Thantrakul)...

Phim hiện vẫn chưa ấn định cụ thể ngày phát sóng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý