Ngày Valentine nên mua quà gì tặng bạn gái?

daikieu daikieu @daikieu

Ngày Valentine nên mua quà gì tặng bạn gái?

Dương và Linh (1993) đã cùng nhau trải qua 7 mùa Valentine, sang năm 2016 là sẽ bước sang năm thứ 8.

13/02/2016 11:19 AM
30

Dương và Linh (1993) đã cùng nhau trải qua 7 mùa Valentine, sang năm 2016 là sẽ bước sang năm thứ 8. Năm nào, Dương cũng là người chủ động cho ngày lễ tình nhân và năm nay cũng không ngoại lệ, chàng trai 24 tuổi này đã lên kế hoạch từ mấy hôm trước để tạo bất ngờ cho bạn gái.

Dương chia sẻ: "Tình yêu luôn cần phải làm mới để nó có thêm ý nghĩa. Khi yêu thì ngày nào cũng là Valentine. Nhưng đúng ngày Valentine thì cần phải ý nghĩa hơn nữa". PV báo Người Đưa Tin đã có một ngày cùng chàng trai này đi "chợ" để mua quà cho người yêu.

Con gái đa phần thích được tặng hoa hồng

Hoa hồng luôn là sự lựa chọn số một dành cho phái đẹp, cho bất kì ngày lễ gì. Bởi vì, hoa hồng đỏ là sự biểu trưng của tình yêu.

  Ngày Valentine nên mua quà gì tặng bạn gái? - Ảnh 1

Đa phần con gái đều thích hoa.

Anh Dương cho rằng: "Tình yêu không quá nên bó buộc vào loại hoa, có những bạn gái thích hoa hồng nhưng cũng có người thích những loài hoa khác. Với người yêu mình cũng vậy, em thích hoa ly. Vì vậy, chọn loại hoa nào là tùy vào sở thích của người yêu". Dương cũng cho biết, hoa thường vào những ngày này thường rất đắt, nên mua một bó nhỏ hoặc một vài bông tượng trưng thôi chứ đừng mua cả bó.

Dương hóm hỉnh khi nhắc lại kỉ niệm mấy năm trước: "Người yêu mình bảo, hoa không ăn được, chỉ để được vài ngày rồi lại héo nên tốt nhất mua hoa thì mua ít thôi. Để dành tiền làm việc khác thì có ý nghĩa hơn".

Sô cô la

Trong ngày lễ tình nhân, vật phẩm không thể thiếu được chính là sô cô la. Những thỏi sô cô la vừa có vị đắng, vừa có vị ngọt giống như trong tình yêu cũng vậy.

  Ngày Valentine nên mua quà gì tặng bạn gái? - Ảnh 2

Sô cô la là thứ không thể thiếu trong ngày này.

Dương chia sẻ kinh nghiệm 8 năm đi mua sô cô la của mình: "Bình thường bạn có thể đến các siêu thị mua những thỏi sô cô la được đóng gói sẵn cũng được, có rất nhiều loại giá cả cũng phải chăng. Hoặc bạn có thể tìm đến các cửa hàng sô cô la handmade, hoặc những cửa hàng bán sô cô la nhập khẩu để chọn, tuy có đắt hơn nhưng ý nghĩa hơn. Hình thù đa dạng, nhiều vị hơn".

Nhưng theo Dương, trên tất cả sô cô la tự làm là có ý nghĩa nhất. Mọi năm, Dương đều mua sô cô la từ các cửa hiểu rồi, nên năm nay anh chàng này muốn "đổi gió", tự tay làm để tặng bạn gái. Tuy nhiên, thời gian valentine diễn ra lại trùng với Tết Âm lịch, nên để mua được nguyên liệu, Dương đã phải mua trước ngày 29 để cho kịp.

Anh chàng này chia sẻ: "Thế cũng tốt, vì mình chưa làm bao giờ mua nguyên liệu nhiều nhiều một chút để còn làm thử".

Những vật phẩm bình dân

Những năm trước, Dương và Linh vẫn còn là sinh viên nên kinh tế còn khá eo hẹp. Những món quà mà Dương tặng bạn gái có giá rất "mềm" nhưng bạn gái cũng vui vẻ nhận.

  Ngày Valentine nên mua quà gì tặng bạn gái? - Ảnh 3

Gấu bông là sự lựa chọn không tồi với những bạn sinh viên.

Một số món quà đơn giản như gấu bông, quần áo, hay giày dép,... đều rất dễ chọn tuy nhiên bạn trai cần phải hiểu rõ sở thích của người yêu. Theo kinh nghiệm của Dương, để chọn được một món quà theo đúng sở thích của người yêu khá là khó vì chị em phụ nữ có rất nhiều thứ để thích.

Và để chọn những món quà ý nghĩa nhất, đẹp mà phụ hợp với những người có kinh tế eo hẹp thì tốt nhất ... hỏi thẳng người y��u xem họ thích món đồ gì.

"Tuy nhiên, không nên hỏi quá thẳng như vậy mà nên biết lồng ghép câu chuyện làm sao cho bạn gái thật bất ngờ".

Những vật phẩm có giá trị

Trang sức, nước hoa, hàng hiệu,.. là những món đồ luôn "hớp hồn" chị em phụ nữ. Cho dù, cái giá của chúng chỉ hợp với những người có điều kiện kinh tế hơn.

  Ngày Valentine nên mua quà gì tặng bạn gái? - Ảnh 4

Nhẫn đôi cũng là một sự lựa chọn hay

Nhẫn đôi, dây truyền, vòng lắc,... sẽ là một món quà đặc biệt kỷ niệm ngày Lễ tình nhân của Dương. "với những người dư giả về tiền bạc, thì nên chọn trang sức bằng vàng, hoặc vằng tây cũng được. Còn những người có kinh tế yếu hơn thì cũng nên cố gắng chọn món đồ phù hợp với mình chứ đừng mua trang sức bằng bạc".

Dương lí giải rằng, "Bằng bạc đồng nghĩa với từ 'bạc bẽo', nên giới trẻ bây giờ hạn chế mua rồi".

Và đặc biệt là một nơi thực hiện những ý tưởng

Mọi năm, ngày Valentine Dương luôn rủ bạn gái đi xem phim để tạo bầu không khí lãng mạn. Còn năm nay, trước thềm kỉ niệm ngày "va lung tung" thứ 8, Dương muốn tặng sự bất ngờ cho người yêu.

  Ngày Valentine nên mua quà gì tặng bạn gái? - Ảnh 5

Nếu không ngại, bạn cứ bầy tỏ tình cảm của mình trước đám đông.

Dương chia sẻ: "Mình sẽ thuê một quán cà phê nho nhỏ của bạn mình, trang trí chúng bằng những bức ảnh chụp chung sau 8 năm yêu nhau, cùng những kỉ niệm để tạo bất ngờ cho người yêu mình".

Dương cũng nói thêm, nếu bạn trai nào mà không ngại tạo ra kế hoạch "sến sẩm" như vậy thì cứ thế mà triển khai. Những màn tỏ tình như "tôi đàn trước cửa nhà nàng", nhảy flashmod tỏ tình, hoặc lời tỏ tình trước đám đông,... cũng đều là sự lựa chọn không tồi.

Tiểu Lâm

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý