“Ngày vàng Imperia An Phú”, thanh toán 10% nhận nhà ở ngay

mesu mesu @mesu

“Ngày vàng Imperia An Phú”, thanh toán 10% nhận nhà ở ngay

Nối tiếp thành công của đợt mở bán cuối cùng và giúp người mua nhà, đặc biệt là các gia đình trẻ có nhiều hơn cơ hội sở hữu căn hộ mơ ước của riêng mình để an cư, Khu căn hộ cao cấp Imperia An Phú giới thiệu chương trình bán hàng đặc biệt chưa từng có từ trước tới nay trên thị trường bất động sản với tên gọi “Ngày vàng tại Imperia An Phú”.

13/06/2013 10:37 AM
41,686

Theo đó, vào 02 ngày vàng 22, 23/06/2013, khi đến giao dịch và đặt cọc mua nhà tại Imperia An Phú, khách hàng chỉ cần thanh toán 10% giá trị căn hộ sẽ được bàn giao ngay nhà mới để vào an cư. Bên cạnh đó, khách hàng còn được ưu đãi đi kèm với nhiều quà tặng đặc biệt khác trị giá hàng trăm triệu đồng tại Imperia An Phú chỉ duy nhất trong hai ngày vàng này.



Ngoài chính sách thanh toán 10% nhận nhà ngay, khách đặt cọc mua nhà trong hai “ngày vàng” này còn được tặng 1 chỗ đậu xe hơi miễn phí, trọn bộ nội thất trị giá 200 triệu đồng, trọn bộ điện máy gia dụng cùng phí quản lý từ nay đến hết năm 2013 và còn được tặng thẻ thành viên phòng Gym tiêu chuẩn quốc tế có giá trị sử dụng 01 năm.

Tọa lại tại trung tâm đất vàng An Phú, Quận 2, khu vực được xem là “làng quốc tế” của TP.HCM và là Phố Đông Sài Gòn, nơi hàng ngàn chuyên gia nước ngoài, doanh nhân thành đạt chọn làm nơi để sinh sống và an cư, Imperia An Phú mang đến một cuộc sống văn minh và cộng đồng nhân văn xứng tầm cho cư dân. Đây cũng là khu căn hộ cao cấp đầu tiên tại TP.HCM có sổ hồng từng căn cho người dân với thời gian kỷ lục chỉ 06 tháng sau khi bàn giao và đi vào hoạt động. Điều này cũng giúp cư dân yên tâm về tính pháp lý của Khu căn hộ cao cấp này.

“Chúng tôi tin rằng với chương trình bán hàng đặc biệt chưa từng có này, người mua nhà sẽ có cơ hội sở hữu căn nhà mơ ước của mình với mức thanh toán phù hợp khả năng tài chính của mình trong giai đoạn này” - Ông Phạm Thanh Tuấn, Phó Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Đầu Tư & Dịch Vụ Kiến Á, đơn vị phát triển căn hộ cao cấp Imperia An Phú cho biết.

“Trải qua nhiều năm kinh tế khó khăn, trì trệ, số lượng người có nhu cầu mua nhà không hẳn ai cũng có sẵn số tiền đủ để có thể mua nhà và thanh toán ngay. Để hỗ trợ khách hàng có thể có nhà dọn vào ở ngay nhưng không có sẵn số tiền để thanh toán hết giá trị căn nhà, chúng tôi đưa ra hình thức thanh toán trả chậm.  Trả chậm thì khách hàng sẽ có thể tận dụng được chương trình hỗ trợ vay mua nhà trong thời điểm hiện nay cũng như tận dụng được thời điểm thị trường bất động sản và kinh tế đang có những dấu hiệu chuyển biến tích cực trong thời gian sắp tới” – Ông Tuấn cho biết thêm về lý do đưa ra chương trình thanh toán đặc biệt này.

Imperia An Phú có quy mô gồm 10 tòa tháp, cao từ 23-26 tầng, được thiết kế theo phong cách kiến trúc đương đại Hàn Quốc. Tầng hầm của toàn bộ khu căn hộ được kết nối thông suốt với tổng diện tích lên đến 22.311m2 tạo nên một khu vực rộng lớn và thoáng đãng, đủ chỗ cho mỗi căn hộ đều có một chỗ đậu xe hơi miễn phí.

Ngoài ra, Imperia An Phú là một trong số ít các khu căn hộ cao cấp tại TP.HCM dành tới 72% diện tích khu đất xây dựng cho các mảng xanh. Các hồ bơi xanh mát dành cho người lớn và trẻ em, các vườn nhiệt đới ngập tràn cây cỏ và bóng mát, hồ thủy cảnh, công viên, nhà bát giác, lối đi bộ rợp bóng cây xanh… Không chỉ là các mảng xanh, các tiện ích cộng đồng tại đây cũng được đặc biệt chú trọng mang đến cho cư dân cuộc sống xứng tầm với sân cầu lông, sân tennis, khu vui chơi trẻ em, thư viện cộng đồng, siêu thị tiện lợi, trường mầm non quốc tế, hệ thống xe bus … Imperia An Phú còn nằm rất gần đại siêu thị Metro, trung tâm thương mại cao cấp Parkson hay rạp chiếu phim hiện đại Lotte Cinema chỉ 5 phút đi bộ với lối đi nội bộ trong khu đô thị,giúp cư dân “ở một nơi trải nghiệm muôn nơi”.

 

Từ Imperia An Phú, cư dân cũng chỉ mất 9 phút để đến chợ Bến Thành hay dễ dàng kết nối với các tuyến giao thông khác để đến các khu vực khác của TP.HCM hay vùng kinh tế trọng điểm phía Nam như Biên Hòa, Bình Dương, Vũng Tàu… Điều này cũng lý giải vì sao hơn 50% cư dân đang an cư tại Imperia An Phú là các gia đình người nước ngoài bao gồm nhiều quốc tịch như Anh, Pháp, Đức, Mỹ, Nhật, Hàn Quốc… chọn làm nơi sinh sống tại TP.HCM, trong đó có rất nhiều các thầy cô giáo nước ngoài hiện đang giảng dạy tại các trường quốc tế danh tiếng tại TP.HCM. 

Để tham quan và biết thêm thông tin về Căn Hộ Cao Cấp Imperia An Phú, vui lòng liên hệ:

Bộ Phận Kinh Doanh

Hotline: (08) 6257 3399 – 091.669.3889

www.imperiaanphu.com

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý