'Ngày vàng Sendo' trong tháng 10

mesu mesu @mesu

'Ngày vàng Sendo' trong tháng 10

Với chương trình ưu đãi lớn này của Sendo, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn và mua sắm quần áo mà vẫn tiết kiệm được chi phí.

24/10/2014 09:34 AM
2,350

Gõ caption vào đây

Thu về cũng là lúc những cô nàng công sở trở nên thật dịu dàng và quyến rũ trong những chiếc áo vest, blazer sành điệu. Không chỉ mang đến phong cách thời trang nổi bật, những chiếc áo này còn giúp các bạn gái khéo léo khoe vóc dáng thật xinh xắn. Các bạn gái có thể dễ dàng phối cùng những trang phục công sở hằng ngày để trở nên năng động hơn.

Gõ caption vào đây

Khi thời tiết chuyển lạnh, những chiếc áo khoác form dài điệu đà sẽ là sự lựa chọn thú vị cho cô nàng yêu thời trang. Với kiểu dáng sang trọng và thanh lịch, những chiếc áo khoác không chỉ mang đến sự mới mẻ trong thời trang mà còn giúp các bạn gái trở nên cuốn hút hơn.

Gõ caption vào đây

Sức hút đến từ những chiếc áo len dường như vẫn không "giảm nhiệt". Không chỉ đa dạng về kiểu dáng, áo len còn phong phú về màu sắc cũng như chất liệu. Với những chiếc áo len, các bạn gái có thể dễ dàng mix cùng quần jeans hay chân váy để đến công sở ngày sang thu.

Gõ caption vào đây

Để phối cùng trang phục mùa thu, những đôi boot sẽ là gợi ý thích hợp và mang đến cho bạn nhiều điều thú vị. Được làm từ những chất liệu như: da, da lộn, lông... boot sẽ giúp bạn giữ ấm chân trong những ngày lạnh. Không chỉ vậy, tính thời trang của giày boot cũng sẽ giúp bạn trở nên thật nổi bật.

Gõ caption vào đây

Những chiếc áo len với gam màu trầm sẽ là sự lựa chọn dành cho các chàng trai năng động trong mùa thu này. Với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và thanh lịch, bạn có thể dễ dàng phối áo len cùng quần jeans để trở trông thật trẻ trung mỗi khi xuống phố.

Gõ caption vào đây

Bên cạnh những công dụng hữu ích, áo khoác dành cho nam còn rất thời trang. Bằng các thiết kế cách điệu ấn tượng cùng sự đa dạng của chất liệu, áo khoác chiếm được nhiều cảm tình từ các chàng trai.

Gõ caption vào đây

Trang phục của chàng sẽ thêm đẹp với những đôi boot thời trang sành điệu. Dù đến công sở hay khi dạo phố, bạn cũng có thể chọn boot để tăng thêm phong cách lịch lãm. Bên cạnh đó, sự đa dạng về kểu dáng và phong phú về chất liệu cũng sẽ mang đến cho các chàng trai nhiều lựa chọn mới mẻ.

Gõ caption vào đây

Cha mẹ có thể giúp bé điệu đà hơn trong mùa thu bằng những chiếc váy dài tay hay váy thun len xinh xắn. Không chỉ rất thời trang, những chiếc váy tay dài còn giúp bé giữ ấm trong những ngày gió lạnh đầu mùa.

Gõ caption vào đây

Áo khoác  với nhiều kiểu dáng xinh xắn và màu sắc đáng yêu sẽ giúp thiên thần nhỏ nhà bạn trở nên thật cuốn hút. Với sự phong phú từ áo khoác len, áo hoddie, áo khoác da... các bé sẽ trở nên thật thời trang và sành điệu không thua kém gì mẹ.

Gõ caption vào đây

Không kém thời trang bé gái, áo khoác dành cho bé trai cũng đa dạng. Dù là áo khoác nỉ, áo hoddie hay áo len, bạn cũng có thể dễ dàng mix cùng những trang phục khác để bé đến trường hoặc khi đi chơi cùng gia đình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý