Nghệ An: 4 người trong gia đình chết bất thường

mesu mesu @mesu

Nghệ An: 4 người trong gia đình chết bất thường

(Công lý) Thi thể 4 người trong một gia đình ở xã Tam Hợp, huyện Tương Dương, Nghệ An được phát hiện tử vong với nhiều vết thương trên cơ thể. Nhiều người nhận định có thể cả gia đình đã bị giết chết một cách dã man.

03/07/2015 02:31 PM
323

Vào khoảng 20h ngày 2/7, Công an huyện Tương Dương nhận được tin báo về một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng khiến 4 người tử vong. Ngay lập tức một tổ công tác đặc biệt được cử đến hiện trường để xác minh vụ việc. Theo đó đã xác định, nạn nhân là 4 người trong gia đình gồm 1 đôi vợ chồng trẻ, mẹ già và con gái nhỏ. Vụ việc xảy ra tại bản Phồng, xã Tam Hợp, huyện Tương Dương, Nghệ An.

Ông Hoàng Trọng Năm – Phó Trưởng Công an huyện Tương Dương cho biết, vụ việc đang được công an huyện cùng Công an tỉnh Nghệ An tiếp tục điều tra làm rõ.

Thông tin ban đầu cho biết, khi người dân lên lán của một gia đình người Tày Pọong thì hoảng hồn phát hiện cả 4 người trong gia đình đều nằm bất tỉnh, mọi người kiểm tra thì thấy họ đã tử vong trước đó. Lập tức sự việc được trình báo tới cơ quan chức năng.

Sáng ngày 3/7, lực lượng pháp y Công an tỉnh Nghệ An, cơ quan điều tra Công an huyện Tương Dương đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý