Nghe eva "tám" chuyện chọn nước yến.

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Nghe eva "tám" chuyện chọn nước yến.

(Eva tam chuyen) Các bà nội trợ là “tay hòm chìa khoá” nên khá kỹ tính trong việc chọn “món” làm đẹp. Với vô vàn các chiêu thức làm đẹp hiện nay thì nước yến cũng là một bí quyết không thể thiếu.

02/07/2012 10:33 AM
2,028

Cùng nghe các eva chia sẻ câu chuyện và bí quyết chọn nước yến cao cấp để học hỏi nhé!

Chọn nước yến cao cấp theo tiêu chí nào?

Chị Văn Thị Hoà (Kế toán, TP.HCM) – người có thâm niên dùng nước yến 7 năm nay chia sẻ: “Khi mang thai bé thứ hai, tôi được ông xã mua nước yến cho bồi bổ. Tới sau này, sinh em bé xong, tôi vẫn đều đặn uống và thấy sức khoẻ tốt hơn trước, da dẻ cũng mịn màng hơn. Thấy rõ hiệu quả, tôi lên mạng thử tìm hiểu và khá bất ngờ khi biết: nước yến cao cấp dứt khoát phải có tem kiểm định, phản ánh chất lượng của nguồn yến đầu vào là thật. Tôi rất vui và an tâm vì loại nước yến mình đang dùng cũng có tem kiểm định FTIR”.

Trường hợp của chị Kim Dung (Chủ Nhà Hàng ở Đà Nẵng) lại khác. Vốn tự hào về gu ẩm thực sành điệu, chị Dung từng… phát cáu khi bị cô em họ "chê" loại nước yến mình dùng hơn 4 năm qua chỉ là "thứ phẩm". Ấy vậy mà khi nhìn thấy lọ nước yến của em mình, chị liền thay đổi vì: “Tôi nhận ra ngay sự khác biệt vì những sợi yến dài và còn nguyên miếng chứ không vụn vặt, li ti như loại tôi đang dùng. Điều này chứng tỏ sản phẩm được chế biến công phu từ nguồn nguyên liệu yến nguyên tổ. Từ đó, tôi quyết định thử ngay loại mà cô em giới thiệu”.

Một trường hợp nữa là của chị Hạ My (Chủ Cửa hàng Thời trang, TP.HCM). Nhờ một câu chuyện nghe “lỏm” mà chị phát hiện ra nước yến cao cấp khi uống sẽ có vị ngọt thanh tự nhiên, vị tròn miệng chứ không trơn tuột và mềm như… thạch rau câu. Mang “bí kíp” này đi “lùng” thử xem loại nào trên thị trường thoả mãn dấu hiệu này, chị My đã chọn được loại nước yến chất lượng và sử dụng 2 tháng nay.

Ngỡ ngàng nhưng vui chính là tình huống của chị Thanh Thuý (31 tuổi, Thiết kế Mỹ thuật, TP.HCM). Dùng nước yến nhiều năm và rất tin tưởng vào sản phẩm mình chọn nhưng chỉ đến khi tận mắt trông thấy nước yến BRAND’S cô bạn thân đang dùng, chị mới nhận ra loại nước yến của mình và của bạn đúng là khác… một trời một vực. “Nước yến BRAND’S trong veo và có màu vàng tự nhiên, còn nước yến tôi đang dùng lại có màu đùng đục, nhờ nhờ mà nếu không so sánh thì tôi sẽ không để ý”. Chị Thuý đã quyết định nghe lời khuyên của bạn, chuyển sang dùng nước yến BRAND’S.

Những câu chuyện có thật này đã phần nào phản ánh thực tế có không ít chị em phụ nữ đang dùng nước yến kém chất lượng mà không hề hay biết. Chỉ đến khi có người khác chỉ ra hay tình cờ phát hiện, họ mới biết nước yến cao cấp cần có những tiêu chuẩn quan trọng nào. Bốn dấu hiệu không thể bỏ qua khi chọn nước yến chất lượng là: Sợi yến nguyên và dài; Nước yến trong, màu tự nhiên nhai thấy hơi dai và giòn; Ngum yến tròn miệng, vị ngọt thanh và cuối cùng là phải có tem kiểm định. Kiểm tra có ít nhất 4 dấu hiệu này, các chị em hãy quyết định chọn mua.

Nghe eva "tám" chuyện chọn nước yến - 1

Các chị em nên kiểm tra nước yến có ít nhất 4 dấu hiệu: sợi yến, màu sắc, hương vị và tem kiểm định trước khi quyết định mua

Nghe eva "tám" chuyện chọn nước yến - 2

Nước Yến Thật BRAND’S là sản phẩm có 4 dấu hiệu phản ánh chất lượng với tem chứng nhận nguồn nguyên liệu yến thật bởi công nghệ kiểm định FTIR - công nghệ quang phổ hồng ngoại chuyên dùng để kiểm định chất lượng kim cương. Ngoài ra, Nước Yến Thật BRAND’S cũng tự hào đón nhận giải thưởng danh giá ”SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG CAO NĂM 2012” Monde Selection cấp bởi International Institute for Quality Selections (Viện Kiểm định Chất lượng Sản phẩm Quốc tế). Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết các vấn đề liên quan đến Nước Yến Thật BRAND’S, vui lòng gọi 1800 545405 và nhấn phím số 2 hoặc truy cập www.nuocyenbrands.com để được t vấn tốt nhất!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý