Nghề gì khiến chị em trẻ lâu và hấp dẫn nhất trong mắt đàn ông?

sakura1 sakura1 @sakura1

Nghề gì khiến chị em trẻ lâu và hấp dẫn nhất trong mắt đàn ông?

(Chia sẻ) Dưới đây là những nghề nghiệp được cho là khiến phụ nữ trở nên trẻ trung và quyến rũ nhất trong mắt phái mạnh.

13/04/2014 10:08 AM
25,944

Có rất nhiều ngành nghề cần đến sắc đẹp của phụ nữ như tiếp viên hàng không, diễn viên, ca sĩ, người mẫu, PG, MC… Nhưng trên thực tế, xét về những ngành nghề có nhiều phụ nữ có nhan sắc trẻ hơn độ tuổi thực thì đều không phải những ngành kể trên.

Theo phân tích các kết quả báo cáo từ nhiều cuộc khảo sát của COBW (Hiệp hội Chăm Sóc Sức khoẻ và Sắc đẹp Phụ nữ Canada) theo môi trường làm việc để đánh giá quá trình lão hoá của da và sức khoẻ với thời gian làm việc trung bình trong 10 năm, họ thấy rằng chỉ có 5 ngành nghề có môi trường ít tác động đến sức khoẻ và nhan sắc của phụ nữ. Đó là các nghề: Giáo viên dạy thể dục thẩm mỹ, bác sĩ, nhân viên bán hàng mỹ phẩm/nhân viên spa, nhân viên khách sạn, nhà thiết kế.

Huấn luyện viên thể dục thẩm mỹ và Yoga là nghề đứng đầu trong 5 ngành nghề có số lượng phụ nữ trông trẻ hơn so với độ tuổi thật.

Không mấy ngạc nhiên khi công việc này giúp phụ nữ trẻ lâu. Đây là công việc cần sức khoẻ được bảo đảm và độ dẻo dai của cơ thể. Để làm được điều này, hầu hết các huấn luận viên đều ăn uống một chế độ phù hợp, sinh hoạt lành mạnh, đồng thời kết hợp với việc tập luyện hàng ngày, bên cạnh đó các huấn luận viên thể dục thẩm mỹ (hoặc Yoga) luôn dùng những biện pháp thẩm mỹ để đào thải độc tố và các chất cặn bã trong cơ thể.

Thêm nữa, các bài tập thể dục thẩm mỹ hay yoga đều không ảnh hưởng đến xương hay sức khoẻ nên hạn chế được quá trình lão hoá.

Bác sĩ cũng là một trong những nghề khiến phụ nữ trẻ lâu. Bác sĩ nói chung hay nữ bác sĩ nói riêng đều là những người làm trong môi trường sạch, ít nhiễm khuẩn. Điều này cực kỳ có lợi đối với da của phụ nữ.

Ngoài ra, là một bác sĩ, họ biết được điều gì cần thiết từ một chế độ ăn uống hay sinh hoạt để đảm bảo được sức khoẻ của bản thân và gia đình tốt nhất dù công việc của họ khá bận rộn.

Những người đại diện cho việc chăm sóc sắc đẹp hẳn không thể nào không biết cách làm đẹp cho bản thân. Họ không chỉ là người hướng dẫn cho khách hàng chăm sóc vẻ đẹp mà họ được xem là PG cho một nhãn hàng mỹ phẩm, một thương hiệu Spa. Đặc biệt nó có nhiều kinh nghiệm để chọn lựa mỹ phẩm hay phương pháp chăm sóc nhan sắc một cách đẹp tự nhiên, trẻ hoá lâu nhất.

Đây là công việc khá nhẹ nhàng. Với công việc này, phụ nữ không phải làm việc nặng nhọc, không tiếp xúc môi trường độc hại hay phải suy nghĩ nhiều nên chịu áp lực cũng ít hơn nhiều ngành khác. Nhờ đó những người phụ nữ làm trong nghề này cũng giữ được nét trẻ trung lâu dài hơn.

Thiết kế là những người yêu cái đẹp, yêu bản thân và không bị gò ép bởi một suy nghĩ của ai đó. Họ thường được thả sự sáng tạo và suy nghĩ của mình một cách tự do. Họ luôn biết cách để bản thân được vui thay vì chìm trong mớ hỗn độn của cuộc sống. Và điều quan trọng nhất là những nhà thiết kế thường biết cách diện trang phục hợp thời trang, điều này cũng giúp họ trông trẻ trung hơn tuổi thực của mình.

Dù bất cứ ở trong ngành nghề nào, các chuyên gia khuyến cáo việc tự bảo vệ sức khoẻ của mỗi người. Muốn trẻ lâu cần phải chăm sóc nhan sắc từ bên trong. Ăn uống chế độ, sinh hoạt lành mạnh là cách biết yêu quý và tôn trọng bản thân mình.

Vậy trong mắt cánh đàn ông, thì phụ nữ làm nghề gì sẽ quyến rũ và hấp dẫn nhất?

Dưới đây là những nghề nghiệp được cho là khiến phụ nữ trở nên quyến rũ nhất trong mắt phái mạnh.

Giáo viên

Những người làm nghề này thường rất thông minh và phải thực sự kiên nhẫn mới có thể quản lý được lũ học trò nghịch ngợm. Nghề giáo cũng cho bạn khá nhiều thời gian rảnh rỗi để chăm sóc gia đình, nuôi dạy con cái.

Ngoài những giờ lên lớp, các nữ giáo viên có thời gian dọn dẹp nhà cửa, chợ búa, cơm nước và sum họp gia đình. Đó là điều mà hầu như người đàn ông nào cũng muốn, nhất là với những đấng mày râu bận rộn, thường xuyên phải đi công tác thì việc có một người vợ như thế sẽ giúp họ yên tâm hơn nhiều.

Nghề múa

Những người làm nghề múa đều có thân hình cân đối, khuôn mặt khả ái. Nghề múa cũng không quá ồn ào như diễn viên, ca sĩ hay bất cứ lĩnh vực nào giới showbiz tham gia. Cuộc sống gia đình của những người làm nghề múa vì thế sẽ có phần xuôi chèo mát mái và êm thấm hơn nhiều.

Hơn nữa, phụ nữ làm nghề múa ngoài vẻ quyến rũ, dẻo dai còn có cả tính kiên trì, nhẫn nại. Điều này luôn khiến cánh mày râu hài lòng.

Bác sĩ, y tá

Người phụ nữ làm trong ngành y sẽ biết cách tốt nhất để chăm sóc sức khỏe các thành viên trong gia đình.

Các bác sĩ, y tá thường có giọng nói rất dễ chịu và biết cách nói chuyện phù hợp với từng đối tượng. Chưa kể họ còn có trình độ, nhận thức tốt. Nếu trong gia đình có một người làm trong ngành y, bạn có thể yên tâm về việc chăm lo sức khỏe cho các thành viên, nhất là những đứa trẻ.

Nhân viên ngân hàng

Đây là lĩnh vực đòi hỏi phái nữ sự năng động, nhanh nhẹn và thông minh. Hơn nữa, ngày nay, nhiều ngân hàng khi lựa chọn nhân viên còn đòi hỏi cả về ngoại hình, nhất là những người luôn làm việc trực tiếp với khách hàng.

Nhân viên ngân hàng cũng phải ăn nói dễ chịu, có trình độ nhất định và biết cách giao thiệp, cư xử với mọi người. Đây là điều mà nam giới vẫn muốn thấy ở người phụ nữ của mình.

Hướng dẫn viên thể dục thẩm mỹ

Công việc này giúp bạn có thể vừa kiếm tiền vừa rèn luyện sức khỏe, vừa giữ được vóc dáng cân đối. Với cường độ tập luyện cao, các hướng dẫn viên thể dục có được thân hình săn chắc với những động tác mạnh mẽ khiến họ trở nên vô cùng gợi cảm.

Huấn luyện viên khiêu vũ

Đây cũng là một nghề được đánh giá hấp dẫn bậc nhất cho phụ nữ. Một thân hình quyến rũ, những bước nhảy uyển chuyển giúp bạn di chuyển theo điệu nhạc sẽ khiến người ta khó quên sau mỗi lần gặp mặt.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý