Nghe lời 'đường mật', bà chủ nhà hàng mắc bẫy trai trẻ

mesu mesu @mesu

Nghe lời 'đường mật', bà chủ nhà hàng mắc bẫy trai trẻ

Hùng nói sẽ mua tặng L dây chuyền to hơn, còn dây chuyền chị L đang đeo để Hùng làm kỷ niệm, đồng thời cầm điện thoại để gọi điện thoại đến tiệm vàng để “đặt hàng”.

06/12/2014 11:32 AM
1,515

Theo tin tức trên báo Giao Thông Vận Tải, chiều ngày 5/12, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Hà Tĩnh ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Đoàn Văn Hùng, sinh 1981, ở huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Được biết, Hùng đã có 2 tiền án về tội "lừa đảo chiếm đoạt tài sản", ra tù tháng 11/2013.

Tại cơ quan công an, Hùng đã thừa nhận hành vi lừa đảo của mình. Công an TP Hà Tĩnh đã thu giữ 1 chiếc xe SH 150i, 1 điện thoại di động và một số giấy tờ liên quan mang tên Trần Thị Thúy L.

 - Ảnh 1

Đối tượng Đoàn Văn Hùng (ảnh nhỏ) cùng chiếc xe đối tượng lừa được. (Ảnh: Cổng thông tin điện tử Công an Hà Tĩnh)

Theo tài liệu cơ quan điều tra, ngày 24/11, chị Trần Thị Thúy L (sinh 1972, phường Thạch Linh - TP Hà Tĩnh) gặp một người thanh niên tự xưng tên Hùng vào quán của chị ở xã Thạch Trung để ăn uống.

Sau khi vào quán, Hùng đã chủ động làm quen với chị L và qua một hồi trò chuyện, đối tượng tạo được lòng tin nên nảy sinh ý định chiếm đoạt tài sản.

Để thực hiện ý đồ của mình, Hùng đã mời chị L đi ăn uống tại quán H.S nằm trên đường Hàm Nghi, phường Hà Huy Tập (TP Hà Tĩnh). Quá trình đi từ quán chị L lên quán H.S, người phụ nữ này đã giao chìa khóa chiếc xe máy Honda SH 150i mang biển kiểm soát 38M1-11… để Hùng chở.

Trên đường đi, thấy chị L cầm chiếc ví trên tay (trong ví có 5 triệu đồng và một số giấy tờ) nên Hùng bảo cho vào cốp xe và người phụ nữ này nghe theo. Khi đến quán H.S, Hùng cất luôn chìa khóa xe máy vào túi quần.

Trong quá trình hai người ngồi ăn uống với nhau, Hùng nói với chị L "chiếc dây chuyền em đeo hơi nhỏ, để anh mua cái khác to hơn tặng em, còn dây này để anh giữ làm kỷ niệm" và cùng lúc nói "tặng" dây chuyền mới cho chị L thì Hùng đã nhìn thấy chiếc điện thoại của L nên "mượn" để gọi đặt dây chuyền vàng.

Từ những lời đường mật, thể hiện sự quan tâm của Hùng, chị L đã tháo sợi dây chuyền đeo vào cổ cho đối tượng. Với cử chỉ, hành động của chị L, Hùng biết "cá đã cắn câu" nên sau đó mượn xe máy của chị này bảo đi lấy dây chuyền...

Chờ mãi không thấy Hùng trở lại, chị L mượn điện thoại gọi vào máy mình (Hùng đã cầm) nhưng không thấy trả lời nên đã đến Công an TP Hà Tĩnh trình báo.

Ngày 30/11, lực lượng trinh sát Công an TP Hà Tĩnh phát hiện đối tượng đang sử dụng chiếc xe máy Honda SH150i mang biển kiểm soát nói trên tại địa bàn phường Hòa Hiếu, thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An và phối hợp với Công an thị xã Thái Hòa đưa đối tượng, phương tiện về trụ sở để làm rõ.

Gia Huy (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý