Nghề nào có nguy cơ ngoại tình nhiều nhất?

sakura1 sakura1 @sakura1

Nghề nào có nguy cơ ngoại tình nhiều nhất?

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến ngoại tình, nhưng những người thuộc nhóm nghề nghiệp này sẽ có nguy cơ ngoại tình cao nhất.

26/02/2015 07:38 PM
5,539

Những ai có vợ hoặc có chồng thuộc các nhóm nghề nghiệp dưới đây hãy cảnh giác trước những trường hợp chồng hoặc vợ mình có thể .

Nhân viên pha chế

Những người làm nghề pha chế trong các quầy bar luôn phải gặp nhiều những khách hàng 'nồng nặc' mùi rượu và có thểhầu như đều trong thời điểm về đêm. Trong đó, có không ít khách hàng khác giới. Điều này rất dễ dẫn đến trường hợp gặp nhiều người đồng cảm, chia sẻ tâm trạng, đặc biệt là đối với những người cô đơn. Vì thế mà việc sớm muộn gì cũng diễn ra.

 - Ảnh 1

Đây chính là điều kiện thuận lợi cho việc ngoại tình diễn ra. Ảnh minh họa.

Nhân viên môi giới

Một nhân viên môi giới hay tiếp thị khách hàng thường có cơ hội để gặp gỡ rất nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Nhiều khi tại nhà riêng của những vị 'thượng đế' này.

 - Ảnh 2

Vào thời điểm thuận lợi, khó có thể đoán trước được chuyện gì có thể xảy ra. Ảnh minh họa.

Người làm trong lĩnh vực giải trí

Những người làm trong lĩnh vực thường xuyên phải giữ cho mình một hình tượng đẹp, hấp dẫn trước mắt nhiều người. Nhưng thực chất, bản thân họ lại phải che giấu đi những gì thuộc về bản năng, đôi khi không được sống là mình.

 - Ảnh 3

Người làm về giải trí rất dễ ngã vào vòng tay của một người khác giới. Ảnh minh họa.

Chính bởi vậy mà họ quá giỏi trong việc che giấu đi cảm xúc của mình, dần dần các vấn đề về tinh thần sẽ xuất hiện và nếu nhận được sự đồng cảm của một người khác, họ có thể 'ngã vào vòng tay' của họ ngay lập tức.

Kỹ sư IT

 - Ảnh 4

Cuốc sống online dễ dẫn đến việc ngoại tình online. Ảnh minh họa.

Đôi khi cuộc sống với mạng online lại trở thành cuộc sống thứ hai đối với những người làm trong lĩnh vực IT. Những giá trị ảo sẽ dần dần che lấp đi giá trị thực tế của cuộc sống dẫn đến việc ngoại tình online.

Tài xế

 - Ảnh 5

Làm tài xế tạo cơ hội lớn cho việc ngoại tình. Ảnh minh họa.

Những tài xế vốn dành phần lớn thời gian ở trên xe và phải gặp nhất nhiều đối tượng khách hàng. Hầu hết họ phải sống xa gia đình nên rất cần có những người để nói chuyện, giao tiếp. Điều này vô tình dẫn đến khoảng cách giữa họ với những người đồng cảm với họ.

Thư ký

 - Ảnh 6

Thư ký có rất nhiều cơ hội ở gần và thân mật với sếp của mình. Ảnh minh họa.

Không ngạc nhiên vì sao nghề này có mặt trong danh sách những người dễ ngoại tình nhất. Bởi lẽ, nghề này chủ yếu phù hợp với những người phụ nữ có ngoại hình đẹp. Công việc của họ là đi cùng với sếp của mình trong rất nhiều sự kiện.

Y tá, bác sĩ

 - Ảnh 7

Y tá hay bác sĩ đều rất dễ dàng tìm tới sự đồng cảm, chia sẻ từ nhiều người. Ảnh minh họa.

Làm ca kíp và phải xa nhà trong các ca trực qua đêm cùng với công việc nặng nhọc khiến các y tá, bác sỹ cảm thấy stress. Vì thế, họ dễ dàng tìm tới sự đồng cảm, chia sẻ từ nhiều người. Đặc biệt là những bác sĩ nam. Họ được cho là có thể đồng cảm, lắng nghe các bệnh nhân của mình rất tốt và thậm chí là có thể ngoại tình với cả các y tá giúp đỡ mình.

Người làm nghề liên quan đến pháp luật, hòa giải, tâm lý

 - Ảnh 8

Những người này rất có khả năng gây ấn tượng với người khác. Ảnh minh họa.

Những nghề như luật sư, cảnh sát hay bác sĩ tâm lý... rất có khả năng gây ấn tượng với người khác qua cách nói chuyện của mình, thuyết phục, cũng như khả năng xoa dịu vết thương của mình. Họ dễ dàng trở thành thần tượng hay là mục tiêu chinh phục của nhiều người.

Bà nội trợ

 - Ảnh 9

Các bà nội trợ rất dễ bị đốn gục bởi một người đàn ông lý tưởng bên ngoài. Ảnh minh họa.

Đôi khi, công việc bếp núc sẽ khiến các bà nội trợ cảm thấy nhàm chán, cô đơn. Họ thường tìm đến niềm vui bằng cách gặp gỡ bạn bè để giải khuây. Lúc này, nguy cơ ngoại tình với những người đồng cảm, khác giới là rất cao.

Giáo viên

 - Ảnh 10

Nghề giáo cũng được xếp vào các nghề có nguy cơ ngoại tình cao. Ảnh minh họa.

Nghề giáo cũng được xếp vào các nghề có nguy cơ ngoại tình cao. Nhất là đối với những giáo viên trẻ, khi mới bước chân lên bục giảng, có thể sẽ bị say nắng bởi những đồng nghiệp vui tính, hay thậm chí là những học sinh khác giới.

Doanh nhân

 - Ảnh 11

Doanh nhân thành đạt rất dễ rơi vào vòng xoáy của những cuộc tình ngoài lề. Ảnh minh họa.

Đàn ông đích thực, thành đạt như những doanh nhân thường có sự nghiệp viên mãn và số lượng tài sản khổng lồ sẽ rất dễ rơi vào vòng xoáy của những cuộc tình ngoài lề.

D. Hoàng (Tổng hợp)

Xem thêm Clip: Chen lấn, xô đẩy đến ngất xỉu tại phiên chợ Viềng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý