Nghe người yêu gọi bà quét rác là mẹ, tôi nhắn tin chia tay ngay ngờ đâu hôm sau ngã ngửa khi thấy nơi em check-in trên Facebook

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Nghe người yêu gọi bà quét rác là mẹ, tôi nhắn tin chia tay ngay ngờ đâu hôm sau ngã ngửa khi thấy nơi em check-in trên Facebook

Tất cả những gì diễn ra trong thời gian qua chỉ là em diễn để lừa tôi thôi sao. Em chẳng phải là con đại gia mà là con bà quét rác không hơn không kém.

20/09/2016 08:16 PM
10,863

Tôi và Hương gặp nhau khá bất ngờ qua sự giới thiệu của người bạn. Có lẽ thấy tôi đã sắp chạm ngưỡng 30 mà vẫn chưa có em nào để ý nên cô bạn suốt ruột mối lái như thế. Ngay lần đầu tiên chạm mặt Hương tôi đã khá ấn tượng về em, một cô gái xinh xắn tỏ ra khá sành điệu đúng kiểu tiểu thư con nhà có điều kiện.

Tôi có hỏi qua về gia thế của Hương nhưng cô bạn lại úp mở bảo cả hai tự tìm hiểu nhau cho có nhiều điều bất ngờ. Dù không khai thác được gì từ cô bạn nhưng những gì tôi thấy ở Hương qua lần đầu tiên gặp mặt cũng đủ cho thấy gia cảnh của em không hề tầm thường chút nào.

Những ngày sau hẹn hò lần nào em cũng xuất hiện trước mặt tôi với cả cây hàng hiệu sang trọng vô cùng, nhưng em không tự lái xe đến mà toàn đi taxi. Em bảo vì tay lái em chưa vững nên không dám tự lái xe riêng. Tôi ngỏ lời đến đón em thì em lại từ chối vì nói bố mẹ khá khó tính, nếu biết em đi với bạn trai chắc chắn ông bà không cho.

len-xe-blogtamsuvn

1 tháng quen biết, với sự từng trải và biết cách chiều lòng phái đẹp kể cả là các cô gái
mới đôi mươi như Hương, tôi đã khiến em xiêu lòng và chấp nhận làm bạn gái của tôi.
(Ảnh minh họa
)

1 tháng quen biết, với sự từng trải và biết cách chiều lòng phái đẹp kể cả là các cô gái mới đôi mươi như Hương, tôi đã khiến em xiêu lòng và chấp nhận làm bạn gái của tôi. Tôi sung sướng vô cùng vì tán được một em trẻ, nhà lại có điều kiện chắc chắn tôi không bỏ qua cơ hội này.

Hương cũng đã hứa tuần sau em sẽ đưa tôi về ra mắt gia đình. Em bảo đã nói qua về tôi với bố mẹ rồi và ông bà tỏ ra rất ưng ý, không phản đối gì. Hương còn cho biết thêm vốn bố em trước đây cũng là người tỉnh lẻ, lấy mẹ em ở thành phố và cũng nhờ nhà vợ làm bệ đỡ ông mới có được cơ ngơi ngày hôm nay. Thế nên ông không bao giờ kì thị người tỉnh lẻ cả, tôi nghe mà mừng thầm trong lòng.

Vì khá nôn nóng muốn biết gia cảnh nhà người yêu ra sao để còn liệu đường mua quà tới cho bố mẹ Hương nên hôm đó tôi quyết định âm thầm đi theo em để biết nhà em trước. Hương đi taxi còn tôi cưỡi chiếc xe SH của mình bám theo sau. Khi thấy xe em đi qua dãy biệt thự đó tôi đã mừng thầm trong lòng, hẳn là em đang sống trong khu sang trọng bậc nhất thành phố này.

Thế nhưng lúc em dừng lại mà tôi cứ nghĩ là em xuống xe để bước vào căn biệt thự đó thì Hương lại chạy ngay tới chỗ người quét rác bên cạnh đường. Rồi em ríu rít gọi:

- Mẹ ơi, để con quét đỡ cho mẹ một lúc nào, lưng mẹ còn đau lắm không?

- Cảm ơn con, hôm nay mẹ đỡ rồi.

Một cô gái xinh xắn, ăn mặc sành điệu cầm cái chổi quét rác bên cạnh người lao công không chỉ khiến tôi sững sờ mà gây sự chú ý cho tất cả người đi đường. Thậm chí có chàng thanh niên còn buông lời khen ngợi: “Mẹ ơi, sao mẹ có con gái xinh thế,?”, “Hot girl quét rác ơi…”. Cả Hương và mẹ em đều cười rất vui vẻ nhưng bản thân tôi thì sốc thực sự. Hóa ra đây là mẹ em, tất cả những gì diễn ra trong thời gian qua chỉ là em diễn để lừa tôi thôi sao. Em chẳng phải là con đại gia mà là con bà quét rác không hơn không kém.

quet-rac-1blogtamsuvn

Tất cả những gì diễn ra trong thời gian qua chỉ là em diễn để lừa tôi thôi sao. Em chẳng phải
là con đại gia mà là con bà quét rác không hơn không kém. (Ảnh minh họa
)

Tôi quay xe đi thẳng mà không đứng lại thêm một giây phút nào nữa. Về tới nhà tôi lập tức nhắn tin chia tay em ngay thậm chí còn trách mắng em giả dối lừa đảo… và tắt máy để em khỏi làm phiền. Quá buồn chán và thất vọng vì cứ ngỡ sẽ tiến xa được với một cô gái con đại gia, tôi ra ngoài uống rượu và đêm đó say không biết gì. Sáng hôm sau 9 giờ sáng tôi mới ngủ dậy, may là chủ nhật không thì đã quên cả đi làm bị sếp cho lĩnh đủ.

Tôi mò điện thoại khởi động máy, cứ ngỡ em sẽ tìm mọi cách liên lạc với em nhưng không có một cuộc gọi nào cả. Tôi vào facebook xem có gì mới không thì giật mình khi thấy bức ảnh mà Hương vừa mới đăng cùng dòng trạng thái: “Qua một đêm mà 2 mẹ con đã ở một nơi hoàn toàn xa lạ thế này đây. Chúc mọi người có kì nghỉ cuối tuần vui vẻ bên người thân”. Và tôi đã không tin ở mắt mình khi thấy nơi em check in trên Facebook chính là Thủ đô của Hàn Quốc.

Chẳng phải mẹ em là bà quét rác hôm qua sao? Thế người mà em chụp ảnh cùng nói là hai mẹ con kia là ai. Bấn loạn tôi vội vàng gọi cho cô bạn, người đã giới thiệu Hương cho tôi. Vừa nghe tôi hỏi cô bạn đã gần như hét lên trong điện thoại: “Ông bị hâm rồi, mẹ em ấy vừa đi Hàn du lịch cùng em ấy đấy còn bà quét rác kia chỉ là mẹ của cậu bạn cùng lớp đại học với Hương đã qua đời vì tai nạn rồi thôi. Thương bà ấy quá nên em nhận là mẹ cho bà đỡ nhớ con. Cậu dại dột quá đi thôi. Cái Hương đã thương cậu rồi vậy mà cậu lại…”.

Tôi sững sờ đánh rơi cả chiếc điện thoại xuống nền nhà. Chỉ vì phút nông nổi mà tôi đã đánh mất người con gái có lẽ cả đời này tôi có tìm kiếm bao lâu cũng không có người thứ hai. Hối hận thì cũng đã muộn rồi.

>> Thấy vợ đổ cả nồi cháo của mẹ vào bồn cầu, ông chồng làm 1 hành động khiến vợ cúi đầu ân hận

Xem thêm

  • Chồng đã bỏ ngay người yêu hot girl quay về với vợ sau lần bật dậy giữa đêm và chạm phải đùi vợChồng đã bỏ ngay người yêu hot girl quay về với vợ sau lần bật dậy giữa đêm và chạm phải đùi vợ
  • Giả vờ nói có thai để thử lòng người yêu nào ngờ anh nói: 'Vậy mà anh cứ tưởng mình vô sinh như lời bác sĩ nói'Giả vờ nói có thai để thử lòng người yêu nào ngờ anh nói: 'Vậy mà anh cứ tưởng mình vô sinh như lời bác sĩ nói'
  • Giàu có nhưng chỉ để 10 ngàn trong ví đi chơi với bạn gái và cái kết khó tin mà chàng trai nhận được sau 1 tuầnGiàu có nhưng chỉ để 10 ngàn trong ví đi chơi với bạn gái và cái kết khó tin mà chàng trai nhận được sau 1 tuần
  • Biết bố người yêu làm phụ hồ, tôi liền chia tay, ai dè 5 tháng sau há hốc mồm vì em như ‘cây vàng di động’ trong ngày cướiBiết bố người yêu làm phụ hồ, tôi liền chia tay, ai dè 5 tháng sau há hốc mồm vì em như ‘cây vàng di động’ trong ngày cưới
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý