Nghe nhà ngoại cảm, gia đình xin đào vỉa hè tìm hài cốt liệt

mesu mesu @mesu

Nghe nhà ngoại cảm, gia đình xin đào vỉa hè tìm hài cốt liệt

(Xã hội) Tin theo nhà ngoại cảm, gia đình liệt sĩ xin được đào vỉa hè trên TP. Cà Mau để tìm hài cốt liệt sĩ nhưng không được chấp thuận.

03/10/2014 04:09 PM
1,149

Ngày 2/10, người dân TP. Cà Mau (Cà Mau) tập trung trên đường Hùng Vương, phường 5, TP Cà Mau vì hiếu kỳ vì nhóm người từ huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) muốn đào bới vỉa hè để tìm hài cốt liệt sĩ Lê Hữu Bình nhưng bị ngăn cản.

Người nhà làm lễ chuẩn bị khai quật hài cốt thì bị ngăn cản

Người nhà làm lễ chuẩn bị khai quật hài cốt thì bị ngăn cản

Trước đấy, ông Lê Ngọc Quý (huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa) cháu liệt sĩ Lê Hữu Bình cùng nhà ngoại cảm và một số người đến tỉnh Kiên Giang, Cà Mau xin được đào vỉa hè để tìm hài cốt liệt sĩ Bình nhưng chưa được chính quyền đồng ý. 

Người nhà ôm mặt khóc nức nở khi không được khai quật hài cốt liệt sĩ Bình

Người nhà ôm mặt khóc nức nở khi chưa được khai quật hài cốt liệt sĩ Bình

Trao đổi với PV, đồng chí Ngô Minh Huấn – Chủ tịch UBND phường 5, TP Cà Mau cho biết: “Thành đội Cà Mau, Tỉnh đội Cà Mau và Sở Lao động Cà Mau chưa có thông tin đơn vị của liệt sĩ Lê Hữu Bình hoạt động chiến đấu ở Cà Mau. Vì vậy, chính quyền địa phương chưa thể cho ông Quý cùng đoàn đào bới khi chưa có đơn vị chức năng chấp thuận.

Dù gia đình liệt sĩ Bình hứa sẽ trả lại nguyên hiện trạng ban đầu sau khi khai quật hài cốc liệt sĩ Bình nhưng vẫn chưa nhận được sự chấp thuật của cơ quan chức năng sở tại. 

Cha dượng bạo hành bé gái 15 tháng tuổi đến xuất huyết não?

(Pháp luật) - Cha dượng “hờ” hứa đưa con riêng của vợ đi chơi nhưng mãi không thấy đưa về. Lo lắng, người nhà đi tìm thì phát hiện bé gái đang trong tình trạng nguy kịch.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý