Nghe "sao" Việt hối lỗi vì quá khứ sai lầm

mesu mesu @mesu

Nghe "sao" Việt hối lỗi vì quá khứ sai lầm

Mải chạy theo sự nổi tiếng, các sao Việt có lúc đánh mất mình và khi nhìn lại, họ không khỏi hối lỗi vì sự bồng bột của mình trước đây.

04/09/2014 09:40 AM
3,399
Ca sĩ Ngọc Sơn

Nghe "sao" Việt hối lỗi vì quá khứ sai lầm 1
Ngọc Sơn từng gây "sốc" bằng những hình ảnh phản cảm như thế này.

Tháng 12/1992, từng có thông tin Ngọc Sơn bị bắt khi tham gia bữa tiệc của Việt Kiều tên Pierre Tân. Theo tường thuật lại của báo chí thời đó, đây là một cuộc vui thác loạn, nhạc mở ầm ĩ, người người quay cuồng bởi thuốc phiện. Ngọc Sơn đã bị bắt tại hiện trường và sau đó phải nhận án 12 tháng tù treo. 
 
Tuy nhiên, trong cuộc họp báo mới đây, anh lần đầu tiên tiết lộ ngày đó, mọi người hưởng ứng phong trào chống AIDS nên treo bao cao su lên cây Noel cho vui thôi chứ không có gì thác loạn. Ngọc Sơn cho biết thêm: "Tôi đi diễn về nên mặc vest rất lịch sự đến sinh nhật và bị bắt. Sau đó, tôi được thả về nhà nhưng vài ngày sau lại bị bắt do được trả tiền nhiều để hát những ca khúc bị cấm. Tôi hoàn toàn không phải bị bắt giam vì những trò đồi trụy trong tiệc sinh nhật".

Nghe "sao" Việt hối lỗi vì quá khứ sai lầm 2

Đồng thời, nam ca sĩ Ngọc Sơn đã gửi lời xin lỗi đến tất cả các fan và khán giả về những điều tiếng cũng như trò lố của anh trong quá khứ. Ngọc Sơn cho biết, hơn 1 năm qua, anh đã không uống rượu, đi chơi mà suốt ngày ở nhà, luyện tập thể hình và sáng tác. Anh nói: “Ngọc Sơn bây giờ khác lắm rồi”, không còn là một Ngọc Sơn “tinh nghịch”, bày trò chọc phá mọi người hay xuất hiện với những trang phục gây “sốc”.

Diễn viên Việt Trinh

Nghe "sao" Việt hối lỗi vì quá khứ sai lầm 3
 
Quay lại showbiz với vai trò đạo diễn, người đẹp Tây Đô 1 thời không muốn nhớ lại quá khứ vì cho rằng mọi thứ đã hoàn toàn khép lại. Nhưng không vì thế mà Việt Trinh không dám đối mặt với sai lầm trước đây của mình. Khi được hỏi có thực sự hối hận về quá khứ, cô thẳng thắn: "Chị không hối hận mà chị xám hối nó bởi tuổi trẻ bồng bột và nếu như mình biết sai thì mình đâu có làm. 

Trong những lúc hành xử đó mình háo thắng do còn trẻ những cám dỗ quyến rũ mà không thể vượt qua được. Khi nghĩ lại chị cảm thấy thương cho mình khoảng thời gian đó. Giá như chị biết được đạo phật sớm hơn chị sẽ biết và né tránh được.

Nghe "sao" Việt hối lỗi vì quá khứ sai lầm 4
Việt Trinh thấy xám hối nó bởi tuổi trẻ bồng bộ

Nếu như cuộc sống mà mình là một người xấu thì vết nhơ đó sẽ không bao giờ phai mờ. Còn nếu mình bị thị phi bị người ta cố tình hãm hại đem cái thị phi đó cho mình thì bản thân con chị sẽ hiểu mẹ và ngược lại chị cũng sẽ cố gắng sống tốt hơn từ khi có con".

Ca sĩ Hương Tràm

Nghe "sao" Việt hối lỗi vì quá khứ sai lầm 5
Bộ váy gây tranh cãi của Hương Tràm khiến cô chịu nhiều chỉ trích của dư luận.

Bước ra khỏi The Voice 2012, cái mà người ta ấn tượng về Hương Tràm không phải là các sản phẩm âm nhạc mà lại là những scandal với Thu Minh, Trúc Nhân, phẫu thuật thẩm mỹ, và mới đây là sự cố ăn mặc phản cảm. Hương Tràm tỏ ra rất hối lỗi về những rắc rối của mình: "Tôi rất lấy làm tiếc khi những sự việc không hay đã không chỉ làm ảnh hưởng đến tôi mà còn khiến khán giả có những suy nghĩ tiêu cực về mình. Tôi đã có những bài học riêng cho mình sau những sự việc không hay và đang ngày một hoàn thiện mình hơn sau những va vấp". 
 
Nghe "sao" Việt hối lỗi vì quá khứ sai lầm 6

Chia sẻ về bộ váy gây tranh cãi mà cô mặc biểu diễn trong 1 quán bar, Hương Tràm cho hay: "Tôi biết mình đã bất cẩn trong việc lựa chọn trang phục và thật sự thì từ trước đến nay tôi cũng tự loay hoay với phong cách "tuổi 19” của mình. Một cô gái từ ngoại tỉnh vào Sài Gòn và bị cuốn theo dòng xoáy showbiz, nó làm cho chính bản thân tôi cũng thấy hoang mang, không biết mình mặc thế nào cho đẹp. 

Tư duy về thời trang của một cô bé 19 tuổi, chắc chắn sẽ không tránh khỏi những sơ xuất. Thiếu sót của tôi là đã không tìm ngay cho mình một ê-kíp tốt để có thể phát triển ngay từ lúc đoạt ngôi vị quán quân của Giọng hát Việt mùa đầu tiên".
 
Diễn viên Baggio

Nghe "sao" Việt hối lỗi vì quá khứ sai lầm 7
 
Baggio nhanh chóng gia nhập showbiz bằng những vai diễn nhỏ nhưng tên tuổi của anh tại thời điểm đó được nhắc tới với cái tên bạn trai của Andrea. Nhắc lại quãng thời gian trước đây, Baggio thừa nhận chính sự đề cao bản thân quá mức đã ảnh hưởng đến sự nghiệp diễn xuất của Baggio. 
 
Sự nghiệp đi xuống không phanh cùng chuyện kinh doanh cũng thất bại khiến cuộc sống Baggio gặp nhiều khó khăn. Không có tiền bạc, nhiều bạn bè thậm chí bỏ rơi anh trong lúc vất vả.

Nghe "sao" Việt hối lỗi vì quá khứ sai lầm 8
 
Về chuyện tình cảm, Baggio thừa nhận mình đa tình và thường bị hiểu lầm khi quan tâm đến bạn khác giới. Nhắc về tình cũ - người mẫu Andrea, anh cho hay, đó là một trong hai cuộc tình khiến anh nhớ và đau buồn nhất. Anh cảm thấy hối hận khi không kiểm soát và có chút dại dột khi để ảnh những khoảnh khắc thân mật với chân dài gốc Tây Ban Nha lan truyền trên mạng.

Người mẫu Hồng Quế
 
Nghe "sao" Việt hối lỗi vì quá khứ sai lầm 9
 
Nhắc đến "chân dài" 9X Hồng Quế, khán giả sẽ liên tưởng đến những hình ảnh sexy và scandal. Sau những sự cố đáng tiếc về phong cách ăn mặc của mình, Hồng Quế thời gian này kín tiếng hơn, cô cho biết "quyết tâm thay đổi từ cách giao tiếp đến trang phục và sẽ nói không với scandal để khán giả sẽ có cái nhìn thiện cảm hơn".
 
Nghe "sao" Việt hối lỗi vì quá khứ sai lầm 10
 
Tâm sự về những lỗi lầm của mình, Hồng Quế cho hay: "Không hẳn là hối hận mà chỉ hơi tiếc nuối, vì tôi nghĩ, cuộc đời mỗi người ai cũng cần trải nghiệm thì mới có thể lớn được. Tôi bước vào nghề  khi 13 tuổi, từ lúc ấy tôi luôn cố gắng đi tìm cho mình một hình ảnh thích hợp. Có những người tìm cho mình sự dịu dàng, đằm thắm, nhưng cũng có những người tìm cho mình sự sexy, gợi cảm và tất cả những hình ảnh đó tôi đều trải qua. Còn bây giờ, tôi sẽ theo đuổi hình ảnh nhẹ nhàng, trong sáng.

Mặc dù tuổi đời còn khá nhỏ nhưng tuổi nghề cũng hơn 7 năm, một khoảng thời gian khá dài nên tôi muốn chậm mà chắc, chứ không vội vàng để rồi ngã đau. Vì chỉ cần một lần sa chân nữa thì sẽ chẳng còn con đường nào để tôi quay lại".
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý