Nghệ sĩ ăn mặc phản cảm sẽ bị thu hồi giấy phép biểu diễn

sakura1 sakura1 @sakura1

Nghệ sĩ ăn mặc phản cảm sẽ bị thu hồi giấy phép biểu diễn

(ĐSPL) Tất cả sẽ có hiệu lực từ ngày 1/5.

02/05/2016 09:18 AM
165

(ĐSPL) - Nghị định 15/2016/NĐ-CP Chính phủ vừa ban hành sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 79/2012/NĐ-CP quy định về biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang; thi người đẹp và người mẫu; lưu hành, kinh doanh bản ghi âm, ghi hình ca múa nhạc, sân khấu, có hiệu lực thi hành từ ngày 1/5 quy định.

 Thu hồi giấy phép biểu diễn Nghệ sĩ không nộp thuế, ăn mặc phản cảm - Ảnh 1Phóng to

Trường hợp các nghệ sĩ sử dụng trang phục không phù hợp với thuần phong mỹ tục, hở hang phản cảm sẽ bị thu hồi giấy phép biểu diễn. (Ảnh minh họa)

Sẽ thu hồi giấy phép biểu diễn trong các trường hợp: Thay đổi nội dung, thêm động tác diễn xuất khác với nội dung đã được phép biểu diễn; Quảng cáo mạo danh; Hát nhép; Sử dụng trang phục hoặc hóa trang không phù hợp với mục đích, thuần phong mỹ tục; Tổ chức biểu diễn cho người đã bị cơ quan quản lý nhà nước về văn hóa, thể thao và du lịch cấm biểu diễn; không thực hiện nộp thuế, phí và lệ phí theo quy định....

Ngoài ra, cũng thu hồi giấy phép biểu diễn đối với các trường hợp vi phạm các quy định về việc biên tập các tiết mục biểu diễn phù hợp với lứa tuổi, giới tính khi tổ chức cho trẻ em biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang và phải được sự đồng ý của người giám hộ theo đúng quy định của pháp luật.

Hạ Vi


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý