Nghệ sĩ bị bỏ rơi ở Nhật: Việt Hương muốn khép ồn ào

msstit msstit @msstit

Nghệ sĩ bị bỏ rơi ở Nhật: Việt Hương muốn khép ồn ào

Việt Hương xin khép lại những câu chuyện về chuyến lưu diễn vừa qua, vì những gì cần nói Hương đã chia sẻ hết rồi.

14/10/2014 05:03 PM
1,988

Trở về sau chuyến lưu diễn “bão táp”

Trở về từ chuyến lưu diễn “bão táp”, danh hài Việt Hương cho biết 2 ngày vừa qua khá mệt mỏi với sự cố ngoài ý muốn trên đất khách quê người.

Nữ nghệ sĩ chân tình thổ lộ, trong hai mươi năm đứng trên sân khấu, chưa bao giờ Việt Hương để mình vướng vào scandal mà hoàn toàn dùng hết tâm trí, khả năng của mình cống hiến cho khán giả thông qua những tác phẩm mà mình tham gia. Hương cảm nhận được rất nhiều tình cảm yêu thương của mọi người dành cho mình không chỉ trên sân khấu mà con ở ngoài đời thường.

 - Ảnh 1

Trong những ngày vừa qua, Việt Hương cũng nhận được rất nhiều cuộc điện thoại, tin nhắn, email hỏi thăm về những gì đã xảy ra tại Nhật. Bản thân Hương rất cám ơn tình cảm của mọi người dành cho mình cũng như các anh, chị, em nghệ sĩ.

Những sự cố, những chuyện không vui xảy ra không ai muốn, cũng không ai biết trước được. Câu chuyện lần này, Hương không muốn vì nó mà làm ảnh hưởng đến bản thân mình.

 - Ảnh 2

Khép lại những ồn ào không đáng có

Nói không để tâm thì không chính xác nên nên bây giờ để không phải suy nghĩ đến vấn đề đó nữa, Việt Hương chọn cách dồn tâm sức của mình vào chương trình đã và đang diễn ra sắp tới.

Hương mong khán giả luôn dành cho mình cũng như các nghệ sĩ khác những tình cảm thân thương, chia sẻ để chúng tôi có thêm động lực sáng tạo, cống hiến nhiều hơn những tác phẩm giải trí cho người xem.

 - Ảnh 3

Việt Hương cũng xin khép lại những câu chuyện về chuyến lưu diễn vừa qua, những gì cần nói Hương đã chia sẻ hết rồi. Việt Hương mong muốn khán giả hiểu hoàn cảnh của các nghệ sĩ đã trải qua và đón nhận những gì mà anh, chị, em nghệ sĩ đã, đang và sẽ cống hiến trong tương lai.

Bình tâm trở lại, nữ nghệ sĩ cho biết mình đang trở lại guồng quay của công việc và cảm thấy hứng khởi với đợt quay thứ hai của chương trình hài tình huống “Ơn giời, cậu đây rồi!”.

Xem thêm tin tức mới nhất vụ nghệ sĩ Việt bị bỏ rơi tại Nhật:

Nghệ sĩ Việt bị bỏ rơi tại Nhật: BTC nói gì?

Nghệ sĩ Việt bị bỏ rơi tại Nhật: Việt Hương, Minh Vy lần đầu lên tiếng

Hồ Quang Hiếu: May còn tiền, không chắc xin ăn ở Nhật

Công ty biểu diễn ở Nhật yêu cầu Việt Hương xin lỗi vì 'vu khống'?

“Ơn giời, cậu đây rồi”

Xuất hiện tại phim trường sau nhiều ngày trải qua sự cố, nữ nghệ sĩ cùng các đồng nghiệp tích cực tập luyện cho các đêm ghi hình "Ơn giời, cậu đây rồi!". Bỏ qua những chuyện không vui, Việt Hương hoàn toàn chú tâm hoàn thành tốt các nhân vật của mình.

 - Ảnh 4

Trong đợt ghi hình thứ 2 của chương trình “Ơn giời, cậu đây rồi!”, ban tổ chức đã mời thêm nhiều nghệ sĩ tham gia vào vai trò khách mời cũng như trưởng phòng.

Rất nhiều nghệ sĩ hài ở miền Bắc đã cùng góp mặt trong lịch quay lần này như: Công Lý, Tự Long, Trà My, Thành Trung, Chiến Thắng…

 - Ảnh 5

Ngày quay đầu tiên, Công Lý sẽ đảm nhận vai trò trưởng phòng và tham gia “chặt chém” một trong những khách mời: Ngọc Lan, Phi Phụng, Anh Đức, Ngọc Tưởng. Nghệ sĩ hài có mặt tại phim trường từ rất sớm để cùng các danh hài Việt Hương, Chí Tài, Trường Giang, Trấn Thành luyện tập cho tiết mục mở màn.

Theo bật mí, phần xuất hiện này là liên khúc những ca khúc hit trên thế giới và mỗi nghệ sĩ sẽ hóa thân thì những nhân vật nổi tiếng trên thế giới như: Whitney Houston, Beyonce, Psy…

Tập 2 “Ơn giời, cậu đây rồi!” sẽ được phát sóng lúc 21h15 thứ bảy ngày 18/10 trên VTV3.

Tiểu Phong

Xem thêm video clip : Màn trình diễn gây 'sốc' tại America’s Got Talent

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý