Nghệ sĩ Đỗ Linh bị sát hại dã man tại phòng trọ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Nghệ sĩ Đỗ Linh bị sát hại dã man tại phòng trọ

(ĐSPL) – Khi công an cùng người dân phá cửa xông vào thì phát hiện một người đàn ông nằm chết tại cửa, trên người có nhiều vết đâm.

27/01/2015 11:11 PM
730

Theo thông tin từ người dân cho biết, khoảng 20h30 tối 26/1/2015, người dân sống trong con hẻm đường Hưng Phú (gần cầu Chánh Hưng, phường 10, quận 8, TP HCM) phát hiện có nhiều máu chảy ra ở căn nhà 3 tầng nằm trong hẻm.

 - Ảnh 1Phóng to

Lực lượng cảnh sát được huy động tới hiện trường truy tìm nghi can.

Thấy sự việc, người dân đã nhanh chóng trình báo sự việc cho cơ quan công an địa phương. Khi công an địa phương cùng người dân phá cửa xông vào thì phát hiện một người đàn ông nằm chết tại cửa, trên người có nhiều vết đâm.

Một số người dân cho biết, tại thời điểm công an xông vào nhà thì xuất hiện một nam thanh niên mặc quần đùi, trên người dính đầy máu (nghi là hung thủ) vội bỏ chạy lên trên tầng nhà rồi trèo qua sân thượng nhà bên cạnh. Sau đó người này nhảy vào trường tiểu học Hưng Phú (gần hiện trường) trốn thoát.

Hàng trăm cảnh sát được huy động phong tỏa các con hẻm xung quanh hiện trường để truy lùng nghi can. Nhưng sau nhiều giờ lùng sục vẫn không tìm thấy nghi can.

Tại hiện trường, chiếc xe tay ga hiệu Air Blade của nạn nhân vẫn còn, nền nhà dính nhiều vết máu.

Video tham khảo:

Tình tiết mới vụ chặt xác, phi tang người tình đồng tính

Bước đầu danh tính nạn nhân được xác định là Bùi Công Trình (tức nghệ sĩ Đỗ Linh, 42 tuổi, quê Long An). Được biết người này là nghệ sĩ cải lương chuyên đi hát tại các đám cưới, quán cà phê và phòng trà.

Người dân sống tại đây cũng cho biết thêm, nạn nhân là người đồng tính, căn nhà xảy ra án mạng mới được nạn nhân thuê. Đến 0h ngày 27/1, thi thể nạn nhân đã được đưa đi khỏi hiện trường.

Công tác khám nghiệm xác định, nghệ sĩ Đỗ Linh tử vong bởi hàng chục vết dao trên cơ thể. Ngoài ra nạn nhân này được phát hiện tử vong trong tình trạng khỏa thân, cạnh thi thể có 1 bao cao su đã qua sử dụng.

Hiện cơ quan chức năng đang mở rộng điều tra và truy bắt hung thủ.

PHÙNG SƠN

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý