Nghệ sĩ Đỗ Linh là ai?

mesuhao mesuhao @mesuhao

Nghệ sĩ Đỗ Linh là ai?

Nghệ sĩ cải lương Đỗ Linh được mọi người biết đến với giọng hát khá giống nghệ sĩ cải lương Vũ Linh, từng tham dự giải Trần Hữu Trang cùng nghệ sĩ Quế Vân và nghệ sĩ Hữu Quốc vào năm 1998, nhưng anh không đoạt giải.

28/01/2015 06:18 PM
2,454

Nghệ sĩ cải lương Đỗ Linh tên thật là Bùi Công Trình sinh năm 1973, quê ở Long An, là nghệ sĩ chuyên ca vọng cổ, cải lương với nghệ danh Đỗ Linh.

Nghệ sĩ Đỗ Linh được mọi người biết đến với giọng hát khá giống nghệ sĩ cải lương Vũ Linh. Anh hoạt động tại thị trường miền Nam. Anh từng tham dự giải Trần Hữu Trang cùng nghệ sĩ Quế Vân và nghệ sĩ Hữu Quốc vào năm 1998, nhưng anh không đoạt giải.

Nghệ sĩ cải lương Đ�� Linh được mọi người biết đến với giọng hát khá giống nghệ sĩ cải lương Vũ Linh

Nghệ sĩ cải lương Đỗ Linh được mọi người biết đến với giọng hát khá giống nghệ sĩ cải lương Vũ Linh

Trước đó, sáng 27/1, người dân sống trong con hẻm 39, đường Hưng Phú, phường 10, quận 8, TP.HCM vẫn chưa hết bàng hoàng bàn tán xôn xao về vụ án mạng xảy ra tối qua với nghệ sĩ Đỗ Linh (nạn nhân tử vong bị đâm nhiều nhát chết tại nhà).

Ông Ngô Hữu Phú (53 tuổi, phường 10, quận 8, TP.HCM) kể lại sự việc ngày 26/1: “Khi đó tôi mới vừa ăn cơm xong, đang ngồi nghỉ trong nhà và  xem tivi. Đang xem thì nghe thấy tiếng hô thất thanh cứu cứu. Nên tôi liền chạy ra. Thấy vết máu chảy từ trong nhà Đỗ Linh ra ngoài đường. Ngay sau đó ông Phú liền hô hoán để mọi người xung quanh biết rồi chạy đi báo cho cơ quan Công an khu vực đến phá cửa.

Một số người dân sống tại khu vực nơi xảy ra án mạng suy đoán, có thể người giết Đỗ Linh cũng là một người đồng tính. Do tại hiện trường công an có phát hiện 1 bao cao su, Đỗ Linh tử vong trong tình trạng khỏa thân.

Ngày 28/1, Công an quận 8, TP HCM cho biết đã bắt khẩn cấp Nguyễn Công Bảo (15 tuổi, ngụ tại một chung cư ở quận 5) với cáo buộc sát hại nghệ sĩ Đỗ Linh (tên thật là Bùi Công Trình, 43 tuổi, ngụ Long An). Bảo bị cảnh sát phát hiện khi đến bệnh viện chữa trị vết thương ở tay.

Bước đầu, Bảo cho biết đang theo học một trường trung học tại quận 5, có quan hệ đồng tính với nghệ sĩ Đỗ Linh. Nam sinh từng bàn với một người bạn xin tiền anh Linh tiêu xài. Sự việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

An Nguyên

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý