Nghệ sĩ Đức Hải bật mí về lá thư 'tuyệt mệnh'

msstit msstit @msstit

Nghệ sĩ Đức Hải bật mí về lá thư 'tuyệt mệnh'

Trong chương trình “Ghế không tựa”, nghệ sĩ Đức Hải đã chia sẻ rất nhiều những câu chuyện về bản thân hồi còn trẻ. Trong đó, anh cũng tiết lộ bức thư tuyệt mệnh mà anh đã để lại cho gia đình khi theo đuổi nghề diễn.

21/11/2014 07:44 AM
16,084

 

Nghệ sĩ Đức Hải được biết đến với rất nhiều vai trò từ một diễn viên hài đến một thầy giáo, hay là nhà nghiên cứu nghệ thuật học. Có thể nói, Đức Hải là một nghệ sĩ toàn vẹn cả sự nghiệp lẫn gia đình. Nhân ngày 20/11, anh đã có một cuộc trò chuyện vui trong chương trình Ghế không tựa của VTV6.

Đến với chương trình này, nghệ sĩ Đức Hải đã có những chia sẻ không chỉ hài hước mà còn hết sức sâu lắng về quãng thời gian còn trẻ mà ít người biết đến của mình. Phía sau một nghệ sĩ hài Đức Hải nổi tiếng hiện nay, ít người biết rằng, anh vẫn giấu một bí mật nằm trong bức thư tuyệt mật cho sự lựa cọn nghề nghiệp.

 - Ảnh 1

Nhớ lại thời điểm đang đứng giữa sự lựa chọn đại học Ngoại Thương và nhà hát Tuổi trẻ,nghệ sĩ hài Đức Hải cho biết vì tình yêu nghề anh đã quyết định vào Nhà hát Tuổi Trẻ mặc sự cảm phá quyết liệt từ gia đình, đòn roi của bố mẹ vì gia đình không ai theo nghề này.

Không những vậy, để được vào Nhà hát Tuổi trẻ, nghệ sĩ Đức Hải đã phải đánh cược cả mạng sống, chịu đau đớn, quyết định đi cắt amidan theo đúng yêu cầu của Nhà hát. Và trước khi đi cắt amidan, anh đã viết một bức thư “tuyệt mệnh” để lại cho gia đình.

 

Nghệ sĩ vui vẻ kể lại nội dung bức thư: “Hôm nay, con đi cắt Amidan. Nhà hát yêu cầu cắt mới được vào và đây là lựa chọn của con. Rất có thể con sẽ chết vì không có ai bên cạnh và máu có thể không đông”.

 - Ảnh 2

Cũng chia sẻ về niềm đam mê của mình, Đức Hải cho biết anh phát hiện ra yêu sân khấu, yêu kịch từ khi học lớp 5. Và anh bắt đầu choáng ngợp khi lần đầu tiên được dắt tay đi vào rạp công nhân ở Hà Nội xem một vở chèo.

Tuy nhiên, sau khi thực hiện nguyện vọng đôi lúc anh lại muốn bỏ bởi những hờn ghen vớ vẩn, lúc nào cũng muốn phải là vai chính mặc dù lúc đó chỉ có nghệ sĩ Chí Trung và nghệ sĩ Đức Hải thay nhau làm diễn viên chính.

 - Ảnh 3

Đức Hải xúc động nhớ lại câu chuyện đĩa bánh cuốn khi bị ốm.

Đến với Ghế không tựa, nghệ sĩ Đức Hải không chỉ có những chia sẻ hài hước mà anh còn khiến trường quay lắng đọng với những giọt nước mắt khi nhớ lại câu chuyện một đĩa bánh cuốn khi bị ốm.


 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý