"Nghệ sĩ đường phố" đất Cảng bị xe đầu kéo tông tử vong

mesu mesu @mesu

"Nghệ sĩ đường phố" đất Cảng bị xe đầu kéo tông tử vong

Ông Đỗ Bá Lý người thường kéo đàn violin trên nhiều tuyến phố của thành phố Hải Phòng đã qua đời vì tai nạn giao thông.

28/07/2017 08:25 PM
704

Ông Đỗ Bá Lý - người thường kéo đàn violin trên nhiều tuyến phố của thành phố Hải Phòng đã qua đời vì tai nạn giao thông.

Báo Tuổi Trẻ thông tin, vụ việc xảy ra vào trưa ngày 28/7, trên đường Nguyễn Văn Linh (gần cầu vượt Nguyễn Bỉnh Khiêm) thuộc phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng.

Theo người dân gần khu vực, trước đó như thường lệ, ông Lý ra khu vực ngã tư Lê Hồng Phong - Nguyễn Bỉnh Khiêm (gần siêu thị Big C) để kéo vĩ cầm. Trưa cùng ngày, một người chở xe ôm đến đón ông về nhà ăn cơm.

"Nghệ sĩ đường phố" đất Cảng bị xe đầu kéo tông tử vong - Ảnh 1Phóng to

Hiện trường vụ tai nạn khiến cụ Lý tử vong - Ảnh: Tri thức trực tuyến

Trên đường trở về, khi đi đến đoạn 203 Nguyễn Bỉnh Khiêm thì xe ôm bất ngờ bị xe container chạy cùng chiều từ phía sau tông phải. Bánh xe container cán qua người ông Lý khiến nạn nhân tử vong tại chỗ, riêng người chở xe ôm bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu sau đó.

Báo Dân trí thông tin thêm, ngay sau khi tai nạn xảy ra, các lực lượng chức năng đã có mặt, phong toả, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và đưa thi hài ông Lý về Bệnh viện hữu nghị Việt Tiệp để quàn tại đó. Bà Lâm Thị Hải, vợ ông Lý cũng có mặt tại hiện trường sau khi tai nạn xảy ra.

"Nghệ sĩ đường phố" đất Cảng bị xe đầu kéo tông tử vong - Ảnh 2Phóng to

Chiếc đàn bên cạnh thi thể cụ Lý - Ảnh: Vietnamnet

Ông Đỗ Bá Lý được biết đến như một “nghệ sĩ đường phố” ở Hải Phòng từ nhiều năm qua. Hình ảnh người nghệ sĩ già hàng ngày vẫn mưu sinh ở các ngã tư, công viên với cây đàn violin đã trở nên thân thuộc với nhiều người Hải Phòng.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý