Nghệ sĩ Hán Văn Tình bệnh nặng vẫn lạc quan an ủi gia đình

mesuhao mesuhao @mesuhao

Nghệ sĩ Hán Văn Tình bệnh nặng vẫn lạc quan an ủi gia đình

Nghệ sĩ Hán Văn Tình dù đang từng ngày đối diện với căn bệnh ung thư phổi đã di căn nhưng luôn lạc quan, mạnh mẽ an ủi gia đình.

26/01/2015 03:09 PM
6,745

 

Những ngày qua, thông tin nghệ sĩ Hán Văn Tình - người được biết đến với vai diễn "Chu Văn Quềnh" mắc bệnh ung thư phổi đã di đang được khán giả quan tâm đặc biệt.

Dù sức khỏe xuống nhiều sau gần một tháng phát hiện ra bệnh, Hán Văn Tình vẫn luôn lạc quan, là người vỗ về, an ủi vợ con. Khi mắc bệnh hiểm nghèo, Hán Văn Tình vẫn rất cố gắng tỏ ra vui vẻ, lạc quan. Ông vẫn hi vọng vào sự kỳ diệu của y học có thể giúp anh vượt qua bạo bệnh.

 - Ảnh 1

Chia sẻ trên Trí thức trẻ, chị Lan - vợ nghệ sĩ Hán Văn Tình cho hay hiện sức khỏe của nghệ sĩ đang yếu đi. Tuy nhiên, gia đình chị vẫn nhất định không sử dụng phác đồ điều trị của bệnh viện đưa ra mà sẽ sử dụng thuốc Nam để khống chế bệnh tật cho Hán Văn Tình.

Là một diễn viên có tiếng nhưng ít ai biết nghệ sĩ Hán Văn Tình có hoàn cảnh sống khó khăn. Hán Văn Tình có hai người con, con trai cả vừa học xong đại học Aptech và vẫn chưa xin được việc làm, con gái sinh năm 1996 đang theo học khoa Quản lý Nhà nước của Đại học Nội vụ.

Vợ anh - chị Vũ Thị Ngọc Lan - vốn là hộ lý tại bệnh viện Xanh-pôn nhưng đã về hưu. Những năm qua, nguồn thu trong gia đình phụ thuộc phần lớn vào lương công chức của nghệ sĩ Hán Văn Tình.

Theo tin tức trước đó từ gia đình, nghệ sỹ ưu tú Hán Văn Tình được phát hiện ung thư màng phổi di căn vào ngày 31/12/2014. Sau gần một tháng điều trị, ông đã xin xuất viện về nhà hôm 22/1 để tiện cho gia đình chăm sóc. Tuy nhiên, ông đã phải trở lại bệnh viện cấp cứu vào đêm 23/1 do tình trạng sức khỏe đột ngột diễn biến xấu.

Nghệ sĩ Hán Văn Tình là trưởng Đoàn ở Nhà hát Tuồng Việt Nam, là nghệ sĩ sân khấu truyền thống tài năng, kiêm diễn viên phim truyền hình đã có nhiều cống hiến và hết mình cho nghệ thuật dân tộc

Quốc Huy (Tổng hợp)

Xem thêm clip:

Siêu nhân X: Dũng 'khùng' tung trailer hành động như phim Hollywood

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý