Nghệ sĩ Hán Văn Tình ho dữ dội sau khi hút dịch ở phổi

biettuot biettuot @biettuot

Nghệ sĩ Hán Văn Tình ho dữ dội sau khi hút dịch ở phổi

Sáng 28/1, dù rất mệt sau khi tiến hành hút dịch ở phổi song trước tình cảm chân tình của đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ, Chu Văn Quềnh vẫn gượng cười và nói lời cảm ơn.

28/01/2015 08:33 PM
2,322

 

Sáng 28/1, đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã tới thăm nghệ sĩ Hán Văn Tình tại bệnh viện của bộ Công an 198. Vì đúng thời điểm đó, người nghệ sĩ đang được các bác sĩ hút dịch ở phổi nên mọi người đứng chật kín hành lang chờ đợi nam diễn viên Đất và người. Theo lời con gái nghệ sĩ, để thuận tiện cho việc thăm nom, Hán Văn Tình đã được chuyển sang phòng bệnh riêng tại tầng 7, khoa ung bướu của bệnh viện.


Vợ và con gái út (áo đen bên phải) của nam nghệ sĩ không giấu được
sự mệt mỏi và nét u sầu trên gương mặt.

Chị Lan - vợ của nghệ sĩ Hán Văn Tình - chia sẻ, những ngày qua, sau khi hay tin về tình trạng sức khỏe của diễn viên Đất và người, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và cả người hâm mộ "Chu Văn Quềnh" đã tới động viên và thăm hỏi nghệ sĩ. Gia đình rất cảm kích trước tấm lòng của mọi người.

Sau hơn nửa tiếng chờ đợi, các bác sĩ đã thực hiện xong việc hút dịch. Người nhà và đồng nghiệp nhanh chóng vào phòng bệnh để đỡ nghệ sĩ Hán Văn Tình. Ông ho dữ khiến tất cả mọi người đều lo lắng.

Theo lời chia sẻ của con gái nghệ sĩ, mỗi lần hút xong dịch ở phổi, Hán Văn Tình đều rất mệt. Sau đó, mới dễ chịu hơn. Hiện ông vẫn đang điều trị bằng phương pháp đông y, uống tinh nghệ và diệp lục. Vì điều kiện gia đình không cho phép, Hán Văn Tình từ chối tiêm kháng sinh và không muốn xạ trị.

Sau khi được người nhà đỡ nằm trên giường và thấy đông đảo đồng nghiệp, người quen tới thăm hỏi, nụ cười lại rạng rỡ trên môi người nghệ sĩ.

Nam diễn viên chăm chú lắng nghe những lời động viên, chia sẻ của mọi người. Biết hoàn cảnh khó khăn của gia đình nghệ sĩ Hán Văn Tình, mọi người đều chung tay, góp sức giúp đỡ.

Dù phải nhờ tới sự trợ giúp của bình thở oxy và liên tục ho, khó thở song nghệ sĩ Hán Văn Tình vẫn cố gắng chia sẻ đôi lời với mọi người. Chất hài hước vẫn hiện hữu trong từng câu nói của người nghệ sĩ, ông bảo, ông sẽ cố gắng khỏe sớm để trở lại với các vai diễn ngày Tết. Diễn viên "Đất và người" cũng tâm sự, ông không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn tới mọi người, từ người thân, bạn bè, đồng nghiệp cho tới những người hâm mộ thường xuyên gọi điện, nhắn tin thậm chí gửi lời chúc trên trang cá nhân của Hán Văn Tình.

Khi hỏi về tình hình sức khỏe hiện tại của người nghệ sĩ, con gái ông chia sẻ, kể từ ngày nhập viện gần đây hôm 23/1, nghệ sĩ Hán Văn Tình đã hút dịch phổi thêm 2 lần và dịch đã chuyển hồng. Tình hình sức khỏe của người nghệ sĩ chưa có nhiều tiến triển.


Chị Lan (áo đen) rất lo lắng cho tình trạng của chồng.

Trước đó, chị Lan đã đưa nghệ sĩ Hán Văn Tình đi khám lại ở viện K. Tuy nhiên, gia đình không có ý định chuyển ông sang viện khác và vẫn quyết định ở lại 198 để thuận tiện đi lại.

Đoàn nghệ sĩ, nhà báo, đồng nghiệp bịn rịn chia tay người nghệ sĩ để ông có thêm thời gian nghỉ ngơi. Hán Văn Tình nắm tay tình cảm thay lời cảm ơn gửi tới từng người.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý