Nghệ sĩ Hán Văn Tình mong sớm khỏe lại để được diễn tiếp

biettuot biettuot @biettuot

Nghệ sĩ Hán Văn Tình mong sớm khỏe lại để được diễn tiếp

Cảm ơn các bạn đã sành tình cảm yêu mến và giúp đỡ cho tôi. Tôi mong sớm khỏe lại và được đứng trước máy quay để có thể được diễn tiếp, NSƯT Hán Văn Tình chia sẻ.

31/01/2015 09:14 PM
1,884

Tối qua, đêm nhạc quyên góp ùng hộ cho NSƯT Hán Văn Tình diễn ra với sự tham gia của nhiều tên tuổi đình đám trong làng giải trí Việt như: Minh Quân, nghệ sĩ Trà My - Vượng Râu, NSƯT Hồng Liên, ca sĩ Trung Quân, Minh Chuyên, Hoài Nam Bozo, Thanh Tú, Khánh Hòa, Ngọc Ánh Kim, Lê Anh Dũng, Lê Tâm, Lê Việt Anh, Vũ Duy Khánh, Quán quân Vietnam's Got Talent mùa 1 Đăng Quân - Bảo Ngọc, nhóm múa AZ Atep, ...

Kết quả đêm nhạc thu được là gần 200 triệu đồng, bao gồm cả trường hợp ở xa nhưng liên lạc với chương trình để chuyển tiền ra Hà Nội ủng hộ cho "lão Quyềnh" như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng 20 triệu, CLB bóng đá Than Quảng Ninh 10 triệu ; ca sĩ Vũ Duy Khánh và bạn bè 50 triệu đồng.

Sau thành công của buổi quyên góp vừa qua, sáng nay, 31/1, đông đảo các nghệ sỹ như: diễn viên hài Trà My, ca sĩ Tô Minh Thắng, Dương Hoàng Yến, ca sĩ Phan Anh đã đến Bệnh viện ung bướu Hưng Việt - nơi "lão Quềnh" chữa trị bệnh để thăm hỏi cũng như trao tặng số tiền 176.000.000 đồng quyên góp được từ đêm diễn từ thiện “Sẻ chia cùng NSƯT Hán Văn Tình” ngày 30/1 vừa qua.

 - Ảnh 1

Nghệ sĩ Trà My thay mặt các nghệ sĩ trao tặng số tiền của đêm diễn tối 30/1 vừa qua.

 - Ảnh 2

Diễn viên Trà My xúc động khóc, chia sẻ với BS Vũ Hoàng Nguyên nói “Em cảm động quá anh ơi, nghệ sỹ của chúng em nghèo lắm".

Sau khi nhận số tiền từ tình cảm mà anh em nghệ sĩ dành cho mình, "lão Quềnh" chia sẻ: "Cảm ơn các bạn đã sành tình cảm yêu mến và giúp đỡ cho tôi. Tôi mong sớm khỏe lại và được đứng trước máy quay để có thể được diễn tiếp".

Trao đổi với PV, BS. Vũ Hoàng Nguyên - CTHĐQT Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt cho biết, ngày 2/2 bệnh viện sẽ tổ chức hội chẩn để đưa ra kết luận chính xác về tình trạng bệnh của NSƯT Hán Văn Tình, cũng như đưa ra phác đồ điều trị phù hợp cho nghệ sỹ này.

"Vì yêu mến, hâm mộ một nghệ sỹ lao động nghệ thuật chân chính như nghệ sỹ Hán Văn Tình cũng như cảm thông trước hoàn cảnh của gia đình nghệ sỹ, chúng tôi sẽ chia sẻ, hỗ trợ toàn bộ chi phí điều trị cho nghệ sỹ Hán Văn Tình" - ông Nguyên nói.

Hoa Trần

Xem thêm clip:

Tây Du Ký hậu truyện: Khởi My - Dưa Leo 'Thiên duyên tiền định'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý